,
221
11762
SEA Games 25
SEA_Games
/thethao/SEA_Games/
1251758
Hoài Thu tiếp tục "rinh" vàng cho Taekwondo
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Hoài Thu tiếp tục 'rinh' vàng cho Taekwondo

Cập nhật lúc 21:53, Thứ Sáu, 11/12/2009 (GMT+7)
,

- Chiều nay (11/12/2009), tại nhà thi đấu Booyong Gymnasium thuộc khu Đại học quốc gia Lào đã diễn ra các trận chung kết của bộ môn taekwondo. Ở hạng cân 57kg dành cho nữ Việt Nam có vận động viên Nguyễn Thị Hoài Thu góp mặt.

Cú đá ghi 3 điểm của Hoài Thu. Ảnh: Hoàng Quân
Cú đá ghi 3 điểm của Hoài Thu. Ảnh: Hoàng Quân

Với sự cổ vũ nhiệt tình của những khán giả có mặt trong nhà thi đấu hôm nay và cũng không ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Nguyễn Thị Hoài Thu đã nhanh chóng hạ gục đối thủ người Indonesia với tỷ số cách biệt 13-0, để đem về tấm huy chương vàng thứ 8 cho đoàn thể thao Việt Nam trong chiều ngày nay.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp ở SEA Games Hoài Thu bước lên bục cao nhất 

"Em đang vô cùng hạnh phúc với chiến thắng ngày hôm nay, em xin gửi lời cảm ơn tới cha mẹ em, các thầy huấn luyện viên cùng toàn thể các cổ động viên đã cổ vũ cho em rất nhiệt tình. Em xin dành tặng tấm huy chương vàng này tới tất cả mọi người".

Tấm HCV thứ 2 tại 2 kỳ SEA Games liên tiếp của Hoài Thu. Ảnh: Hoàng Quân
Tấm HCV thứ 2 tại 2 kỳ SEA Games liên tiếp của Hoài Thu. Ảnh: Hoàng Quân

Cũng trong chiều nay, người được coi là "truyền nhân" của Trần Quang Hạ là vận động viên Lê Huỳnh Châu đã bước vào trận chung kết ở hạng cân 68kg dành cho nam với vận động viên Go Tshomlee (Philippines).

Chung cuộc Huỳnh Châu đã để thua và đành ngậm ngùi giành tấm huy chương bạc.

Huỳnh Châu bại trận trước Go Tshomlee (Philippines). Ảnh: Hoàng Quân
Huỳnh Châu bại trận trước Go Tshomlee (Philippines). Ảnh: Hoàng Quân

Ngày mai (12/12/2009), ngày thi đấu cuối cùng của bộ môn Taekwondo, Việt Nam chỉ có duy nhất 1  vận động viên tham gia là Văn Thị Kim Thu ở hạng cân 49kg dành cho nữ.

Khả năng giành vàng của Kim Thu là rất khó khăn khi ở hạng cân này còn có VĐV Elaine (Malaysia) từng 2 lần dự Olympic và 3 lần vô địch Sea Games, ngoài ra còn có VĐV Worawong (Thái Lan) từng đoạt huy chương đồng thế giới.

  • Hoàng Quân (từ Vientiane)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,