221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1318101
Chủ tịch Triều Tiên luyện con trai cầm quyền
0
Article
null
Chủ tịch Triều Tiên luyện con trai cầm quyền
,

Một chùm ảnh mới được công bố cho thấy nhà lãnh đạo Kim Jong Il chỉ dẫn cho con trai - người kế nhiệm, cách lãnh đạo như thế nào trong chuyến thăm một nhà máy điện mới.

Theo bước cha, Kim Jong Un dường như được chỉ bảo về những vấn đề quan trọng của đảng cầm quyền khi tham gia các sự kiện lớn của đất nước. Theo thông tấn xã Triều Tiên KCNA, ông Kim Jong Il tỏ ra hài lòng với những gì lính công binh đã làm tại nhà máy điện Huichon.

Nhà lãnh đạo này nói: "Những việc các quân nhân đã làm trong việc xây dựng sự thịnh vượng của đất nước sẽ luôn được đất nước và người dân ghi nhớ".

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.

Việc Kim Jong Un được bầu là phó Chủ tịch Ủy ban quân sự trung ương của đảng Lao động Triều Tiên (WPK) và phong tướng 4 sao hồi tháng trước, đã mở đường cho nhân vật này kế nhiệm cha làm lãnh đạo Triều Tiên.

Tên của Kim Jong Un liên tục được đề cập, vài tháng sau khi những lời đồn về sức khỏe của người cha Kim Jong Il bùng lên. Ông Kim Jong Il nắm quyền từ năm 1994. Trong hai năm qua, nhà lãnh đạo này đã bị đột quỵ một lần và ít khi xuất hiện trước công chúng cho tới khi thông tin về con trai út nổi lên.

Kim Jong Un, con út trong số 3 con trai của ông Kim Jong Il, được ít người biết tới cho tới khi có thông báo báo.

Đi cùng hai cha con Kim Jong Il là Kim Ki Nam và Hong Sok Hyong, thành viên Bộ chính trị và ban bí thư trung ương đảng Lao động.

Việc xây dựng nhà máy điện trên đã bắt đầu từ năm ngoái.

Tuần trước, hai cha con ông Kim đã cùng dự một buổi lễ ở quận Hoechang và đặt vòng hoa tại mộ những người tình nguyện Trung Quốc.

  • Hoài Linh (Theo Mail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Độc đáo thi “mỹ nam” ở bộ lạc mẫu hệ
Độc đáo thi “mỹ nam” ở bộ lạc mẫu hệ

Trong lúc các chàng trai khiêu vũ, các cô gái sẽ cổ vũ cho những người mà họ cho là đẹp nhất, ai là người được cổ vũ nhiều nhất sẽ là người đẹp trai nhất của cuộc thi.

Thiếu nữ say rượu lái BMW đâm điên cuồng
Thiếu nữ say rượu lái BMW đâm điên cuồng


Sau khi uống rượu say, một thiếu nữ 9x được cho là con nhà đại gia ở Trung Quốc đã lái chiếc xe BMW tông thẳng vào 6 chiếc xe taxi đậu bên lề đường.

Những đứa trẻ ở “địa ngục trần gian”
Những đứa trẻ ở “địa ngục trần gian”

Do các cuộc bạo lực vũ trang liên tiếp xảy ra nên số lượng trẻ mồ côi ở Iraq đã tăng lên tới 5 triệu người và dường như các cô nhi viện tại đây cũng không đủ sức để lo lắng cho chúng.

Các kiểu khoả thân độc nhất vô nhị
Các kiểu khoả thân độc nhất vô nhị

Trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay, các dịch vụ khoả thân dường như trở nên "hot" hơn bao giờ hết như khoả thân cắt tóc, khoả thân rửa xe hay khoả thân khuyến mãi...

,
,
,