221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1317732
Bám càng máy bay ở -30 độ vẫn sống sót
0
Article
null
Bám càng máy bay ở -30 độ vẫn sống sót
,

Một thiếu niên Nga đi lậu vé đã may mắn sống sót sau chuyến bay dài 50 phút ở điều kiện nhiệt độ -30 độ C, cơ quan điều tra Nga hôm 2/11 cho hay.

Tin bài khác
’Nghị gật’ Iraq và mức thù lao ngất ngưởng
Đệ nhất phu nhân các siêu cường đọ dáng
Làm ngoài giờ với lương 31.000 USD/giờ

Chàng trai 17 tuổi trốn vào bộ phận hạ cánh (khoảng không phía trên bánh máy bay) của chiếc máy bay Antonov An-24 tại một sân bay nhở ở Siberia hồi cuối tuần trước, Ban điều tra của cơ quan công tố cho biết trong một thông báo.

Theo đài truyền hình Nga, anh chàng đã trải qua chuyến bay dài 50 phút tới trung tâm vùng là Irkutsk chỉ với một chiếc áo khoác nhẹ, bất chấp nhiệt độ bên ngoài là -30độC

Các nhà điều tra cho biết, vị khách đi lậu vé này trốn khỏi nhà trẻ mồ côi. Ngoài ra, theo truyền hình, thiếu niên này đã ăn trộm ở một cửa hàng gần đó trước khi trèo vào bộ phận hạ cánh của máy bay.

Hiện giờ, vị khách lậu vé đang được chăm sóc.

Hồi đầu năm nay, một thanh niên 20 tuổi người Romania cũng may mắn sống sót sau chuyến bay từ Vienna tới London dù ngồi trên bộ phận hạ cánh của một chiếc Boeing 747. Năm 2007, thi thể một người đàn ông đã được tìm thấy trên đường băng ở một sân bay Moscow. Giới chức cho biết, người này bị rơi khi bộ phận hạ cánh được mở.

  • Hoài Linh (Theo Mail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Xem dân Mỹ rậm rịch đi bỏ phiếu giữa kỳ
Xem dân Mỹ rậm rịch đi bỏ phiếu giữa kỳ

Vài giờ nữa, người Mỹ sẽ đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử giữa kỳ để chọn ra các thành viên trong Hạ viện, Thượng viện và các văn phòng địa phương.

Học sinh tiểu học được dạy cắt lúa
Học sinh tiểu học được dạy cắt lúa

Hàng trăm học sinh tiểu học ở Bắc Kinh đã xuống ruộng, cầm liềm học cắt lúa như những bác nông dân thực thụ.

Người dân Indonesia lại lao đao chạy núi lửa
Người dân Indonesia lại lao đao chạy núi lửa

Sáng nay, hàng trăm người dân ở một ngôi làng cách chân núi Merapi khoảng 7 km đã phải đi di tản bằng xe máy vì "cơn giận dữ" lần nữa của núi lửa.

Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ

Mùa đông ở Ulan Bator rất khắc nghiệt, nhiệt độ có thể xuống dưới - 25 độ C. Thế nhưng đối với những người vô gia cư thì mua đông lại càng khó khăn hơn gấp vạn lần.

,
,
,