221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1313968
Vatican "tẩy chay" đệ nhất phu nhân Pháp
0
Article
null
Vatican 'tẩy chay' đệ nhất phu nhân Pháp
,

Giáo hoàng Benedict XVI từng tuyên bố với Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy rằng vợ ông - bà Carla Bruni-Sarkozy không được chào đón trong chuyến thăm mới đây của lãnh đạo điện Elysee tới Vatican, với lí do giới truyền thống Italia có thể cho đăng tải những bức ảnh khiêu khích về Đệ nhất phu nhân Pháp.

TIN BÀI MỚI

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Giáo Hoàng Benedict XVI bắt tay Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni-Sarkozy trước Điện Elysee năm 2008. (Ảnh: Getty Images)
Giáo Hoàng Benedict XVI bắt tay Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni-Sarkozy trước Điện Elysee năm 2008. (Ảnh: Getty Images)
Báo chí Pháp đưa tin, các quan chức Vatican đã gửi đại sứ Pháp một thông điệp rõ ràng liên quan đến sự hiện diện của bà Bruni-Sarkozy - ca sĩ kiêm cựu người mẫu gốc Italia trong cuộc tiếp kiến kéo dài 30 phút giữa chồng bà với Giáo hoàng hồi đầu tháng này, rằng: "Carla Sarkozy không được chào đón ở Vatican".

Theo tuần báo trào phúng Le Canard Enchaîné, Giáo hoàng đã lo ngại rằng sự hiện diện của Đệ nhất phu nhân Pháp sẽ dẫn tới việc hàng loạt bức ảnh chụp bà khỏa thân hoặc trong những bộ đồ thiếu vải từ hồi còn làm người mẫu sẽ nhan nhản trên các tờ báo Italia.

"Tòa tháng Vatican muốn tránh những bức ảnh chụp bà Bruni-Sarkozy và Giáo hoàng cùng xuất hiện trên trang nhất các báo cạnh những bức ảnh cũ hơn nhưng thô lỗ (của bà Bruni-Sarkozy)", trích một bài viết trên tuần báo.

Vì vậy, bà Bruni-Sarkozy đã ở lại Paris trong suốt chuyến công du chp nhoáng của chồng tới Vatican.

Các bức ảnh chụp vợ lãnh đạo Điện Elysee không mặc gì hoặc mặc rất ít thời còn là người mẫu sàn catwalk thường xuyên xuất hiện trên báo chí Pháp và quốc tế. Trên trang bìa một tạp chí Tây Ban Nha được xuất bản vài tuần trước lễ cưới với ông Sarkozy hồi tháng 2/2008, bà xuất hiện trong bộ dạng khỏa thân, đi đôi ủng cao gót và tựa người vào một ghế da màu đen.

Một bức ảnh trắng đen chụp Đệ nhất phu nhân Pháp khỏa thân và đang dùng tay che chắn những phần nhạy cảm đã được bán đấu giá vài ngày sau chuyến thăm cấp nhà nước đầu tiên của bà tới Anh tháng 3/2008.

  • Thanh Bình (Theo Guardian, Telegraph)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,