221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1311341
Đòi ly dị, bị chồng cầm dao cắt cổ
1
Article
null
Trung Quốc:
Đòi ly dị, bị chồng cầm dao cắt cổ
,

Nghe vợ có ý muốn ly hôn, Lận hết sức tức giận bèn chạy đi mua một con dao găm giấu trong túi quần rồi quay về cắt cổ vợ.

TIN BÀI NỔI BẬT

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Mô tả ảnh.
Hiện trường nơi chị Mạnh bị giết

Khoảng 17 giờ ngày 28, một người phụ nữ mặc quần jean nằm trong một vũng máu trước cổng hội trường Ủy ban nhân dân huyện Tiền Đặng, Trung Quốc.

Theo cảnh sát, cô gái này đã chết được một lúc. Một người dân ở đó cho hay, khi cô bị chồng giết chết, đứa con nhỏ vẫn đang ngồi chơi ở bên cạnh. Người thân đã bế đứa bé đi chỗ khác để không phải nhìn thấy cảnh đau lòng đó nữa.

Được biết, khoảng 16 giờ ngày 28, cảnh sát nhận được tin báo về một người phụ nữ bị đâm chết trước hội trường Ủy ban nhân dân huyện Tiền Quách.

Cảnh sát Lý Hiểu Đông cho hay, khi họ tới hiện trường, có một người đàn ông đang ngồi trên bậc thềm, nhìn thấy cảnh sát tới, anh ta liền vứt vội con dao xuống đất. Anh ta không hề phản kháng lại mà chỉ lẩm nhẩm rằng “tôi đã giết vợ”.

Được biết, Lận năm nay 35 tuổi và người vợ bị giết là chị Mạnh năm nay 28 tuổi nhà ở xã Bình Phong, Tiền Quách (Trung Quốc). Họ đã có một đứa con gái 10 tuổi và một cậu con trai 16 tháng tuổi.

Qua điều tra, Lận cho hay, thời gian gần đây chị Mạnh thường xuyên lên mạng bằng điện thoại di động và nhắn tin với những người bạn trên đó. Anh ta nghi ngờ vợ mình ngoại tình nên hai người thường xuyên xảy ra to tiếng.

Ngày 26 tháng 9, sau khi cãi nhau, chị Mạnh đưa con tới nhà người thân ở huyện Tiền Quách. Sáng ngày 27, chị Mạnh gọi chồng tới huyện Tiền Quách để ly hôn. Ngày hôm đó, hai người đã tới làm Ủy ban nhân dân huyện Tiền Quách nhưng vì vướng mắc trong vấn đề phân chia tài sản nên vẫn chưa ly hôn được.

Lận cho biết thêm, ngày 27, anh ta trở về nhà một mình. Tối hôm đó, Lận và chị Mạnh đã làm lành qua điện thoại và đồng ý sẽ không bỏ nhau nữa. Ngày 28, Lận tới huyện Tiền Quách để đón vợ con về nhà, không ngờ, chị Mạnh lại một mực đòi ly dị. Lận tức quá chạy ra cửa hàng tạp hóa gần đó mua một con dao găm và giấu trong túi quần.

Sau đó, hai vợ chồng bế đứa con 16 tháng tuổi tới hội trường Ủy ban nhân dân huyện Tiền Quách. Nhiều người thân đã ra sức khuyên nhủ nhưng chị Mạnh vẫn không chịu bỏ ý định ly hôn.Lận cho hay khi chị Mạnh định đi, hắn lại cố thuyết phục thêm lần nữa nhưng vẫn không có kết quả. Hằn đe dọa chị Mạnh nếu muốn ly hôn thì hắn sẽ giết và rút luôn con dao giấu sẵn trong túi quần kề sát vào cổ chị. Chị Mạnh ngã lăn ra đất trong khi cậu con trai 16 tháng tuổi vẫn đang ngồi nghịch ở bên cạnh.

Sau khi giết vợ xong, Lận đã nói với người cháu trai mình cũng có mặt tại hiện trường lúc đó hãy đem hai đứa con tới cho anh trai của hắn nuôi giúp rồi ngồi thụp xuống đất.

Lận đã cảm thấy rất hối hận về những việc làm mà hắn đã gây ra. Con trai hắn mới biết gọi cha giờ vừa mất mẹ vừa không có cha chăm sóc. Tuy nhiên, những giọt nước mắt của hắn dường như đã quá muộn màng.

  • Sầm Hoa (Theo Sina)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,