221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1305347
Tiết lộ người tình bí mật của vợ tổng thống Pháp
0
Article
null
Tiết lộ người tình bí mật của vợ tổng thống Pháp
,

Tháng tới, quyển sách gây nhiều tranh cãi "Cuộc đời và những người tình bí mật" của phu nhân tổng thống Pháp Carla Bruni-Sarkozy sẽ đuợc xuất bản.

TIN BÀI MỚI

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Các luật sư của phu nhân tổng thống Pháp Carla Bruni-Sarkozy hiện đang đau đầu với vụ xuất bản cuốn sách của Besma Lahouri. An ninh xung quanh quyển sách này vẫn được thắt chặt, và hiện các hãng xuất bản Paris vẫn chưa tiết lộ tiêu đề quyển sách.

Một nguồn tin từ nhà xuất bản cho biết: “ Đây là một quyển sách chứa đựng mọi thông tin “bom tấn” về phu nhân Carla, từ những người tình bí mật đến những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.”

Tác giả cuốn sách, Lahouri – đuợc biết đến với cuốn tiểu sử của cầu thủ bóng đá Pháp Zinedine Zidane,cho biết: Nội dung cơ bản của cuốn sách là về một người phụ nữ nhiều tham vọng với những ám ảnh về tiền tài và danh vọng. Đây là một cuộc điều tra đúng chuẩn mực, không thiên vị về một siêu mẫu, ca sĩ hàng đầu thế giới và một phu nhân tổng thống.

Hiện Labouri và quyển sách sắp được xuất bản của ông đang được bảo vệ nghiêm ngặt bởi các nhân viên an ninh.

Phu nhân Bruni-Sarkozy đã từng hẹn hò với khá nhiều nhân vật có tên tuổi bao gồm 2 siêu sao nhạc rock Mick Jagger và Eric Clapton.

Carla Bruni và Eric clapton năm 1989. (Ảnh: Telegraph)
Carla Bruni và Eric clapton năm 1989. (Ảnh: Telegraph)

Một nguồn tin từ cung điện Elysée cho biết bất cứ một hành động tấn công nào nhắm đến phu nhân Bruni-Sarkozy, kể cả các thông tin tiểu sử, đều sẽ bị coi là “rất nghiêm trọng”.

Phát ngôn viên phía nhà xuất bản cho biết cuốn tiểu sử mới về phu nhân Bruni-Sarkozy là một cuộc điều tra hoàn toàn trung lập, không thiên vị. Hiện các luật sư của nhà xuất bản cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho mọi động thái liên quan đến pháp luật.

Trước đây, trong album Comme si de Rien N’etait của mình, ca sĩ Carla Bruni đã từng tuyên bố mình có 30 người bạn trai. Về sau Carla Bruni đính chính đó chỉ là lời bài hát, không phải thông tin chính xác, sự thật là cô chỉ có khoảng 15 người bạn trai mà thôi.

  • Lê Huyên (Theo Telegraph)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,