221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1307463
Carla Bruni làm Tổng thống Sarkozy bẽ mặt
0
Article
null
Carla Bruni làm Tổng thống Sarkozy bẽ mặt
,

Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni đã được mệnh danh là "Don Juan nữ", người làm bẽ mặt ông chồng nổi tiếng - Tổng thống Nicolas Sarkozy bằng cách cho chồng tiếp xúc với 3 người tình cũ.

TIN BÀI MỚI

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Bức tranh chân thật về cựu siêu mẫu người Italia đã được miêu tả sinh động trong một cuốn tiểu sử không chính thức "Carla, cuộc đời bí mật". Cuốn sách cho biết, người đẹp 42 tuổi này không hề thay đổi kiểu sống nhanh của mình và vẫn giữ liên lạc với những người tình cũ. Những người tình cũ của đệ nhất phu nhân Pháp gồm ngôi sao nhạc rock Mick Jagger và Eric Clapton.

Cuốn sách xuất hiện bất chấp việc Điện Elysee đã bổ nhiệm một cố vấn Tổng thống giúp làm đẹp hình ảnh Carla Bruni, trở thành vợ một chính khách nghiêm trang. 

Theo cuốn tiểu sử trên, trong kỳ nghỉ hè đầu tiên hồi năm ngoái tại villa Bruni-Sarkozy trị giá 2 triệu bảng ở Riviera, đệ nhất phu nhân Pháp đã mời ba người tình cũ tới nghỉ với tư cách bạn gia đình.

"Kể từ khi Sarkozy kết hôn với người phụ nữ được gọi là "kẻ ăn thịt đàn ông", người đứng đầu nước Pháp phải sắp xếp thời gian mỗi ngày để gặp các nhân vật phiền toái", cuốn sách viết và còn cho biết thêm "cuối cùng Bruni cũng gặp và kết hôn với một nửa của mình, Sarkozy - một người đàn ông thậm chí còn khó đoán hơn cô".

Tác giả cuốn sách Besma Lahouri là một nhà báo về điều tra, cũng cho biết Carla Bruni đã phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần cho dù đệ nhất phu nhân Pháp luôn phủ nhận. Besma còn viết trong sách, Carla có mối quan hệ kéo dài 20năm với một phòng phẫu thuật Paris.

  • Hoài Linh (Theo PTI, Australian)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,