221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1300640
Nực cười những vụ phạm tội "lãng xẹt"
0
Article
null
Nực cười những vụ phạm tội 'lãng xẹt'
,

Phạm những lỗi rất buồn cười song những kẻ vi phạm đều phải hứng chịu sự trừng phạt thích đáng của pháp luật.

 

TIN MỚI

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 

Ảnh minh họa

Một nam giới người Stockholm đã liên lạc với cha một cô bé 13 tuổi để đòi trả lại tiền vì thiếu niên này không tới quan hệ tình dục như đã hẹn.

Người đàn ông này thiết lập quan hệ với cô bé 13 tuổi qua một trang web hẹn hò và dàn xếp để gặp gỡ và quan hệ. Tiếp đó, ông ta gửi 70 USD vào tài khoản của bạn gái trước khi cuộc gặp diễn ra.

Khi cô bé không tới điểm hẹn, người đàn ông trên lấy số điện thoại và gọi cha cô bé để đòi trả lại tiền.

Hiện thời, kẻ phạm tội - vốn là thợ ống nước ở Stockholm, đã bị bắt và bị buộc tội âm mưu mua dâm trẻ em. Người này phủ nhận cáo buộc đồng thời tuyên bố, anh ta tin rằng cô bé trên lớn tuổi hơn.

 

 

Một nam giới và một phụ nữ ở Wichita, Mỹ gọi điện báo cảnh sát rằng bọn cướp đã lấy đi thuốc phiện của họ, hiện phải đối mặt với những cáo buộc của chính mình.

Người đàn ông 32 tuổi và phụ nữ 29 tuổi khai với nhân viên an ninh, 5 kẻ lạ mặt có vũ trang đã ập vào căn hộ của họ và lấy đi một số marijuana.

Theo cảnh sát, một nghi phạm tình cờ nhả đạn và khiến những kẻ khác sợ hãi. Tất cả chạy khỏi căn hộ trên bằng một chiếc Cadillac trắng, đánh rơi marijuana dọc đường.

Tuy nhiên, cảnh sát tìm được thêm nhiều chất nghiện trong căn hộ. Cặp đôi trên bị nghi dính líu tới hàng loạt tội danh về buôn bán thuốc phiện, gồm cả bán chất gây nghiện gần một trường học.

 

 

Bernadette Music, 43 tuổi, ở Norwood - Mỹ, đã phải đối mặt với một số cáo buộc sau khi uống rượu say và liên tục gọi tới số điện thoại khẩn cấp 911 để xin hẹn hò. Các cuộc điện thoại khiến hai nhân viên tại dịch vụ khẩn cấp phải ngừng làm việc.

Tại tòa án hạt Hamilton, Music bị buộc tội gây rối khi say rượu. Ngoài ra, Music còn đối mặt với cáo buộc tiểu bậy vào hành lang tòa nhà đang ở tại đại lộ Maple.

 

 

Các nhân viên ngân hàng Hamilton, New Zealand đã phá lên cười khi một tên cướp ngực trần đòi 50cent từ họ trước khi chạy trốn. Vụ cướp khiến ai cũng buồn cười. Một người quản lý tên là Sandra Makein nói, rõ ràng đó là một trong những âm mưu cướp khác thường nhất mà cô từng nghe thấy. "Nếu bạn có thể gọi đó là một vụ cướp".

Cảnh sát cho biết, kẻ cướp là nam giới, trong độ tuổi 20 đã xông vào ngân hàng Hamilton ở phố Victoria, che khăn ở nửa dưới của mặt và đòi 10 USD. Khi nhân viên cho biết, không có tiền, tên này đã đòi 50 cent trước khi chạy trốn.

Một cảnh sát đi ngang qua đã đuổi theo và bắt được tên cướp tại một con phố gần đó. Tên này sau đó được các nhân viên y tế và bác sĩ tâm thần giữ lại để xác định xem có vấn đề thần kinh hay không.

 

 

Một phụ nữ 25 tuổi ở Santa Ana, Mỹ đã bị tống giam 1 năm vì tội tự gửi hàng trăm tin nhắn đe dọa cho chính mình. Tội của Jeanne Mundango Manunga là ở chỗ, cô ta đổ lỗi cho bạn trai cũ và chị dâu anh này đã làm như vậy và báo cảnh sát.

Hai người trên bị bắt vì cáo buộc giả và phải nộp hàng nghìn đôla để được bảo lãnh. Cô chị dâu bị bắt 3 lần và phải ở tù vài bận trước khi kiếm đủ tiền bảo lãnh.

Một ban bồi thẩm đã quy ba tội danh nghiêm trọng với Manuga, liên quan tới việc báo cáo láo với cảnh sát. Người phụ nữ này bị phạt một năm tù, 3 năm thử thách và phải tránh xa bạn trai cũ lẫn chị dâu anh ta, buộc phải bồi thường cho hai nạn nhân 50.000 USD.

Theo nguồn tin tòa án, sau khi Manuga và bạn trai ngừng hẹn hò vào năm 2008, cô này lấy tên chị dâu để mua điện thoại trả trước và bắt đầu tự gửi tin nhắn đe dọa cho mình. Tiếp đó, Manuga đến 3 đồn cảnh sát trong ít nhất 19 lần và khai bạn trai cùng chị dâu anh ta đứng sau những lời đe dọa.

Âm mưu của Manuga bị phát hiện khi các nạn nhân tới cửa hàng điện thoại, nói chuyện với người bán và biết Manuga lấy tên người khác để mua điện thoại. Các nạn nhân báo cho cảnh sát. Trong quá trình điều tra, nhân viên cảnh sát phát hiện, các tin nhắn đe dọa thường được gửi đi khi chiếc điện thoại trả trước ở gần nơi ở hoặc nơi làm việc của Manuga.

  • Hoài Linh (Tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,