221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1300457
Chiêu vòi tiền đáng sợ của mỹ nhân
0
Article
null
Chiêu vòi tiền đáng sợ của mỹ nhân
,

Theo nạn nhân mới nhất của yêu nữ - vốn lên giường với 6 người đàn ông và móc sạch túi họ, thì đe doạ là một trong những cách cô ta làm để có được mọi thứ mong muốn.

TIN BÀI NỔI BẬT

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Chàng kỹ sư 25 tuổi, chỉ xưng tên là Chung đã mô tả chi tiết chiêu vòi tiền của mỹ nhân đã lừa tình và tiền của mình tại một cuộc họp báo ở Cục khiếu nại và dịch vụ công MCA, Malaysia hôm 14/8.

"Cô ta đe doạ tự tử nếu tôi từ chối đưa tiền. Cô ta trả vờ đâm mình bằng một con dao hoặc nhảy khỏi xe. Tôi bị lừa vì nghĩ cô ta đang mang thai", Chung kể.

Yêu nữ xinh đẹp tên là Michelle Lee Pai Yin, 25 tuổi, hẹn hò với 6 người đàn ông sống ở những nơi khác nhau tại Malaysia và lừa lấy của họ cũng như bạn bè của những người này 400.000 RM từ 2002. Không ai trong số 6 người trên từng nghi ngờ trước khi trao số tiền kiếm được một cách khó nhọc của mình cho người phụ nữ yêu kiều, kể cả người đã kết hôn chính thức với Lee.

Tuy nhiên, cuối cùng Lee bị cảnh sát tóm khi Chung đệ đơn lên cảnh sát vào ngày 6/8.

Chung kể, từ lúc ở cùng với Lee, lòng tham vô độ của người phụ nữ này khiến anh nghèo hơn bao giờ hết. "Tôi đã đưa cho cô ta tổng số 12.000 RM trong các lần khác nhau. Có lúc, tôi không còn một xu nào trong túi. Khi tôi nói với cô ta về điều đó, cô ta đưa tôi vài trăm ringgit nhưng sẽ mau chóng lấy lại với hàng loạt lý do. Lee từng có lần nói tôi vay tiền của bọn cho vay nặng lãi. Thật may là tôi không nghe theo".

Để giấu không cho Chung biết, Lee giữ riệt điện thoại và thẻ rút tiền của Chung bên mình và từ chối trả lại cho khổ chủ. Lee thường xuyên doạ sẽ tự làm mình bị thương mỗi khi Chung định đòi lại. Tuy nhiên, một ngày, khi Lee đang tắm, chàng kỹ sư tóm lấy cơ hội lục túi áo người tình để lấy lại điện thoại và choáng váng với những gì tìm thấy.

"Tôi tìm thấy ba chiếc điện thoại di động khác nhau. Sau đó, tôi phát hiện được cô ta có hơn 10 cái sim".  Chung còn nói, phát hiện được Lee giả dạng là mình để gửi tin nhắn vay tiền từ điện thoại của anh tới các bạn.

"Cô ta còn thuyết phục được một cặp vợ chồng đầu tư tổng số 300.000 RM vào một chương trình làm giàu nhanh chóng. Sau khi toàn bộ lời nói dối của cô ta bị phơi bày, một số bạn bè bị lừa của tôi đã thấu hiểu tình cảnh của tôi và không đòi tôi trả tiền. Tuy nhiên, một anh chàng bị lừa 10.000 RM cứ quấy rầy tôi suốt".

Chung nói, những gì diễn ra khiến anh hoảng sợ. "Tôi sẽ nghĩ kỹ trước khi có quan hệ yêu đương trong tương lai. Trên thực tế, giờ thì tôi chưa nghĩ về điều đó vì còn nhiều việc phải giải quyết".

Tại cuộc họp báo, nạn nhân thứ hai của yêu nữ cũng có mặt. Đó là một kỹ thuật viên và chỉ xưng tên là Lee. Lee có hai con với người phụ nữ trên nhưng theo anh cô vợ xinh đẹp thường không quan tâm tới con cái.

"Cô ta thường bỏ chúng cho những người họ hàng của tôi. Cô ta thường tìm ra đủ lý do để ở chỗ những người gọi là họ hàng của mình suốt nhiều ngày. Những chuyện như vậy xảy ra 2-3 lần một tháng".

Người phụ nữ lừa tình và lừa tiền hiện bị cảnh sát giam giữ, không tỏ hối hận về những gì đã làm.

  • Hoài Linh (Theo DailyChilli)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,