221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1292632
Ngắm các Tổng thống Mỹ xúng xính trong ngày cưới con
0
Photo
null
Ngắm các Tổng thống Mỹ xúng xính trong ngày cưới con
,

Trong nhiều thế kỷ, đám cưới của con các Tổng thống luôn thu hút được sự quan tâm của cả nước Mỹ cho dù nó diễn ra hoành tráng hay trong lặng lẽ.

TIN BÀI LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Gần nhất, vào 31/7 này, Chelsea - con gái của cựu Tổng thống Bill Clinton sẽ kết hôn với bạn trai lâu năm Marc Mezvinsky và trước đó, bố cô dâu đã nhận được yêu cầu của con gái là phải giảm cân trước buổi lễ trọng đại.

Alice Lee Roosevelt và Nicholas Longworth 

 

Ngày cưới: 17/2/1906

Địa điểm: Nhà Trắng

Con gái của Tổng thống Teddy Roosevelt là người nổi tiếng với cách cư xử ngang tàng như tán tỉnh nhăng nhít, hút thuốc và nhai kẹo cao su. Do đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi "Công chúa Alice" nổi loạn muốn trở thành trung tâm trong đám cưới tại Nhà Trắng. Các vị khách không còn lựa chọn nào mà phải tập trung vào chiếc váy cưới có đuôi dài lê thê, cô dâu từ chối phù dâu vì muốn tự mình nổi bật.

Jenna Bush và Henry Hager 

 

Ngày cưới: 12/5/2008

Địa điểm: Crawford, Texas

Bất kể hàng loạt lời đồn rằng đám cưới con gái Tổng thống Bush sẽ diễn ra hoành tráng và ấn tượng, mọi việc diễn ra cực kỳ đơn giản tại nhà nguyện Prairie ở trang trại Texas. Đây là đám cưới rất nhỏ, diễn ra riêng tư. Cô dâu mặc chiếc váy của nhà thiết kế Oscar de la Renta.

Amy Carter và Jim Wentzel 

 

Ngày cưới: 1/9/1996

Địa điểm: Plains, Georgia

Con gái Tổng thống Jimmy Carter đã tiến hành một lễ cưới khá lặng lẽ vào năm 1996. Cô dâu tự tay nướng bánh cưới ba tầng và đôi vợ chồng trao nhau lời thề dưới một giàn dây leo. Đám cưới diễn ra tại nhà người bà quá cố của cô dâu ở Plains, Georgia.

Patti Davis và Paul Grilley 

 

Ngày cưới: 14/8/1984

Địa điểm: Khách sạn Bel Air, Los Angeles

Nếu bạn nghĩ rằng con gái của Tổng thống Ronald Reagan sẽ tiến hành một lễ cưới theo nghi lễ ở Nhà Trắng thì bạn đã nhầm. Patti Davis, người bị coi là con cừu đen trong gia đình vì quan điểm chính trị tự do, đã kết hôn với thầy dạy yoga trong một đám cưới không mấy nổi bật tại khách sạn Bel Air, Los Angeles.

Tricia Nixon và Edward F. Cox  

 

Ngày cưới: 12/6/1971

Địa điểm:  Vườn Hồng, Nhà Trắng

Đám cưới của Tricia Nixon tại Vườn Hồng là một trong những đám cưới tuyệt nhất ở Nhà Trắng và Mẹ thiên nhiên đã góp phần nào đó để ngày cưới của Tricia được thành công. Vào buổi sáng của ngày cưới, trời mưa nhưng trời đã hửng khi cô dâu được cha dắt tay đưa tới cho chú rể.

 

Ngoài ra, có một điểm đi vào lịch sử đó là Alice Roosevelt Longworth, người từng có lễ cưới tại Nhà Trắng 65 năm trước, là khách mời của đám cưới.

Luci Baines Johnson và Patrick John Nugent 

 

Ngày cưới:  6/8/1966

Địa điểm: Thánh đường Immaculate Conception, Nhà Trắng

Lễ cưới của Luci, con gái Tổng thống Lyndon B. Johnson đã thu hút được 55 triệu người xem truyền hình. Bữa tiệc cưới diễn ra ở Phòng Xanh với chiếc bánh kem 13 tầng được trang trí bằng cặp thiên nga.

  • Hoài Linh (Tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,