221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1290582
Chuyện về một tú bà khét tiếng New York
0
Article
null
Chuyện về một tú bà khét tiếng New York
,
Tú bà Kristin Davis điều hành những cô gái trẻ, đẹp vào loại bậc nhất ở Mahattan, NewYork. Với đường dây mang tên Wicked Models, tú bà Davis đã trở thành một trong những người nổi tiếng trong giới thượng lưu, bởi những khách hàng thường xuyên của bà là những đại gia giàu có khét tiếng ở thành phố này.
 
TIN LIÊN QUAN


Tú bà Kristin Davis
Tú bà Kristin Davis
Một điều bất ngờ đối với những khách hàng trong thời gian vừa qua họ mới vừa phát hiện đó là một cuốn sổ tay của Davis. Trong cuốn sổ này bà ghi chép lại toàn bộ những thông tin của khách hàng. Mà đây là một điều tối kỵ đối với tất cả những khách làng chơi. Họ thích những nơi kín đáo, được đảm bảo bí mật về danh tính, họ chỉ là những người ra ngoài “ăn bánh trả tiền” nên mọi thông tin về bản thân phải hoàn toàn bí mật.

Vậy mà những thông tin trong cuốn sổ trong tay của tú bà Davis có thể khiến bất kỳ khách hàng nào của đường dây bán dâm này cũng phải đứng tim nếu bị lộ ra. Đường dây này quy tụ những cô gái gọi hạng sang với khách hàng là những người đàn ông giàu có và quyền lực. Khách hàng là những luật sư, bác sỹ, các nhà tư bản, những doanh nhân nổi tiếng và giàu có. Nói chung đủ mọi loại khách hàng, Davis không quan trọng họ thuộc thành phần nào, làm công việc gì, chỉ quan trọng họ có thể rút ví ra để chi trả mọi khoản chi phí khi đến với đường dây của bà.

Davis trước đây là một gái bán hoa có tiếng trong thành phố, sở hữu một thân hình bốc lửa nên số lượng khách đến với cô rất đông mặc dù giá của một lần đi khách của Davis không nhỏ, trên dưới 1000 USD cho một giờ phục vụ. Những khách hàng của cô thuộc tầng lớp thượng lưu, giàu có, đấy là một lợi thế lớn nhất để cô trở thành một tú bà nhanh chóng nổi tiếng và kiếm được hàng trăm triệu đô la sau một thời gian cầm đầu đường dây gái gọi.

Gái gọi phải có trình độ, tham vọng và giỏi ngoại ngữ

Trong đường dây gái gọi của Davis có rất nhiều cô gái đẹp, thông minh, đầy tham vọng, học thức cao, nói ngoại ngữ như gió và được học hành bài bản để có thể trở thành những nghệ sỹ, những doanh nhân nổi tiếng. Nhưng thực sự họ đã không muốn như vậy, họ muốn có 5000 USD mỗi giờ nếu như ai muốn gần gũi với họ. Họ không muốn phải vất vả để kiếm những đồng tiền ít ỏi.

Nếu đem ra so sánh thì một giờ đi khách của họ là một số tiền mà một người bình thường phải làm trong cả năm. Nhiều khách hàng đã đến với đường dây này và nhận xét như vậy. Đối với rất nhiều người có quyền lực, nổi tiếng và có tiền thì cái họ cần không phải là sex mà còn là sắc đẹp, tham vọng và đầu óc. Những cô gái mà họ cần phải đủ tinh tế và sành điệu để các chàng cảm thấy họ mất tiền không phải chỉ để lao vào tình dục đơn thuần. Những khách hàng đến với đường dây của Davis không chỉ để lên giường, mà họ còn có thể được hãnh diện khi có nàng tháp tùng đến các bữa tiệc sang trọng cùng với đối tác hoặc đồng nghiệp.

Chính vì vậy, yêu cầu cao về nền tảng văn hóa, sắc đẹp cũng như học thức là điều mà họ đặt lên hàng đầu. Nhiều khách hàng còn kiểm tra cả khả năng giao tiếp ngoại ngữ của các cô gái. Davis cho biết, những khách hàng chủ yếu ở độ tuổi từ 40 đến 50. Bình thường họ đến và đặt khoảng 3 tiếng với một cô gái. Tú bà này đã nói rằng: “Sex chỉ kéo dài vài phút thôi, thời gian còn lại là các cô gái có nhiệm vụ chăm sóc cái tôi to tướng của các chàng”. Gía phục vụ phụ thuộc vào như cầu của khách hàng, nếu chỉ phục vụ sex đơn thuần thì giá sẽ giao động từ 2 đến 10 nghìn USD cho mỗi giờ vui vẻ.

Còn nếu như khách hàng có những yêu cầu oái oăm thì mức giá sẽ còn cao hơn rất nhiều. Những khách hàng càng nhiều tiền thì càng có những yêu cầu và sở thích kỳ quái, họ đến chỉ để thỏa mãn những nhu cầu quái gở đó, còn vấn đề tiền nong không quan trọng. Một gái gọi tên là Samantha Waters, là một trong những cô gái chủ lực của đường dây. Cô đã rất nhiều lần đi tháp tùng khách hàng là các ông chủ doanh nghiệp, những vận động viên chuyên nghiệp và những ngôi sao nổi tiếng đi khắp nơi trên thế giới tiết lộ: “Có rất nhiều nhu cầu oái oăm của khách hàng, nhưng vì công việc, vì tiền nên tôi sẵn sàng phục vụ họ hết mình”. Waters có bằng cử nhân triết học tại Đại học San Francisco và xuất thân từ một gia đình khá giả. Ngoài nghề mua vui cho các triệu phú, Waters còn làm nhân viên tiếp thị bán thời gian cho một công ty công nghệ ở thung lũng Silicon.

"Bọn họ rất ngạo mạn và mang cả quyền lực xã hội vào trong phòng kín. Càng những người thích mạo hiểm càng muốn bạn quan hệ với họ mà không dùng biện pháp bảo vệ nào hết. Họ sẵn sàng chi thêm tiền để bạn đồng ý", Waters cho biết. Khách hàng sẵn sàng trả giá cao gấp ba lần giá bình thường nếu như các cô không dùng bao cao su. “Vì tiền nhưng cũng phải vì sức khỏe và tương lai lâu dài, tôi không chấp nhận điều này, có rất nhiều cô gái khác sẵn sàng làm theo những gì khách hàng yêu cầu, kể cả việc không dùng bao cao su và thuốc tránh thai, họ không thể lường hết được sự nguy hại đến tính mạng như thế nào”.

Tuy nhiên có rất nhiều yêu cầu mà cô có thể chấp thuận chẳng hạn như nhiều khách yêu cầu mặc váy ngắn, săm trổ hoặc đeo khuyên vào những chỗ kín. Vào thời kỳ đỉnh điểm, tú bà Davis đã điều hành đường dây của mình gồm hơn 150 cô gái. Những lời quảng cáo của đường dây đã thu hút rất nhiều khách làng chơi đến đây. Trên các trang quảng cáo luôn luôn xuất hiện dòng quảng cáo: “Đến với các cô gái của chúng tôi, quý khách không chỉ cảm nhận được vẻ đẹp, quyến rũ mà các cô gái của chúng tôi còn rất thông minh, đầy tham vọng.

Họ có mục đích sống chư không chỉ vì tiền”. Các cô gái ở đây làm việc hai hoặc ba ngày mỗi tuần và trung bình mỗi ngày là gặp gỡ với hai người đàn ông. Thu nhập hàng tháng của các cô khoảng 100 nghìn USD, cũng chỉ đủ để chi trả tiền thuê những căn hộ đắt tiền, trang phục hàng hiệu. Phần lớn số tiền mà khách hàng trả đều thuộc về tú bà Davis và những người cầm đầu đường dây. Có một điều duy nhất mà tú bà Davis cảm thấy thực sự hài lòng đó là có một số cô sau khi đi khách, họ đã tìm được những người tâm đầu ý hợp và có những tình cảm chân thành. Họ sẽ bỏ nghề và sống một cuộc sống hạnh phúc.

Tú bà cùng đường dây gái gọi bị triệt phá

Những việc làm phi pháp sẽ không bao giờ tồn tại được lâu, không thể che mắt cơ quan luật pháp mãi được. Đế chế gái gọi cao cấp mà Davis làm chủ vừa bị triệt phá và tất nhiên cảnh sát đã thu giữ được cuốn sổ ghi toàn bộ thông tin của khách hàng. Số tiền mà cựu gái bán hoa 32 tuổi này phải trả để tại ngoại là 2 triệu USD. Luật sư của Davis nói rằng, danh sách khách hàng của cô dài nhất nước Mỹ. Nhân viên sổ sách của Davids có nhiệm vụ ghi lại tỉ mỉ thông tin của khách hàng và mỗi lần các cô gái tiếp khách, trong đó có cả tên thật, số điện thoại, số thẻ tín dụng và miêu tả đặc tính của nhiều khách làng chơi.

"Gã này bị cho vào danh sách đen! Bạo lực và thật đáng sợ", là một đoạn miêu tả cuộc hẹn của gái bán hoa Aubs với một vị khách ngày 23/5/2007.

Một khách hàng khác tên là Ignacious bị từ chối phục vụ vì muốn quan hệ lâu dài với cô gái bán hoa. "Anh ta muốn duy trì quan hệ với Tiffany. Một gã lạ lùng và kỳ quặc".

Sổ sách mà nhân viên của Davids ghi lại còn cho thấy nhiều khách hàng chê bai các cô gái được cử đến. "Anh ta bỏ ra ngoài. Muốn một cô có ngực lớn hơn", là một đoạn ghi chép trong cuốn sổ.

Một gã tên là James nói với gái bán hoa rằng, anh ta cảm thấy tội lỗi và bỏ về. Một người khác thì tỏ ra thất vọng vì cô nàng Hawaii mà anh ta hằng mơ ước lại không phải tóc vàng.

Hầu hết những vị khách trong danh sách đều chối khi được liên lạc và hỏi về dịch vụ của Davids.

"Tôi có gọi cho họ nhưng chưa bao giờ đến New York", một người đàn ông ở California từng hai lần đặt hẹn tuyên bố.

"Ồ, không phải tôi, không đời nào", một khách làng chơi khác tên là Dominick thảng thốt. Trong sổ của Davids, người đàn ông này được miêu tả là khá nóng tính. "Tôi chưa bao giờ đi chơi gái kiểu đó, và tôi trông khá tử tế".

Tuy nhiên, một khách hàng 38 tuổi người New York thừa nhận chuyện vui vẻ với các cô gái của Wicked Models.

"Chuyện đàn ông ấy mà. Nếu bạn đi quán bar, bạn sẽ phải mất nhiều giờ chuyện trò để kiếm một cuộc hẹn, và sẽ phải mất nhiều giờ nói chuyện nữa, toàn mấy trò tán tỉnh cả", người đàn ông đã ly dị này nói. "Còn nếu gọi cho các cô gái chuyên nghiệp, mọi thứ thật dễ dàng. Dù sao đó không phải người bạn muốn hẹn hò hay mong trở thành bạn gái".

Nhà đầu tư bất động sản này không tiếc lời khen ngợi dịch vụ của Davids. "Nếu bạn muốn một cô thực sự xinh đẹp như người mẫu, họ sẽ cử đến. Và nếu không có cô nào ngon như bạn yêu cầu, họ cũng sẽ nói thật. Chỉ cần 3000 USD để có ba giờ vui vẻ với các cô gái xinh như mộng của Davis".

  • Trần Tú (Theo newyorkdailynews)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,