221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1286642
Tự sự của một vũ nữ thoát y
0
Article
null
Tự sự của một vũ nữ thoát y
,

Trong một dịp hiếm hoi, vũ nữ thoát y người Mỹ Sheila đã thổ lộ đôi điều về bản thân cũng như việc cô đã đến với nghề như thế nào.

 

TIN BÀI NỔI BẬT

Phần I: Tôi đã trở thành vũ nữ thoát y như thế nào?

Kí ức tuổi thơ

Tôi vẫn có thể nhớ lần đầu tiên mình được phép tắm vòi hoa sen một mình lúc khoảng 6 tuổi. Đó là vào đầu một buổi tối, sau bữa cơm gia đình ấm cúng. Mẹ đang rửa bát trong lúc bố đọc báo ở phòng khách, còn chị gái tôi đang làm bài tập trong phòng riêng. Tôi đổ nước xà phòng vào chiếc bồn tắm bằng sứ màu hồng đã bị nứt, sau đó đẫm mình trong làn nước mát cho tới khi những ngón tay trở nên nhăn nheo. Hơi nước đọng lại làm nhoè cửa sổ phòng tắm.

Sheila cho rằng việc thích phô bày cơ thể đã có trong máu của cô.
Sheila cho rằng việc thích phô bày cơ thể đã có trong máu của cô. (Ảnh: Patdollard)
Khi đó, lần đầu tiên tôi nghĩ rằng thế giới quay tròn xung quanh mình. Các âm thanh bên ngoài chỉ được tạo ra dành cho tôi. Những người khác sống trên trái đất chỉ để giúp hoàn thành các kinh nghiệm cuộc sống của tôi. Nó xảy ra cứ như là tôi đã khám phá ra ý nghĩa đích thực của cuộc sống. Tôi là trung tâm của vũ trụ và việc của tôi là cho phép mọi người xung quanh hỗ trợ tôi trải nghiệm thế giới. Tôi muốn biết và cảm nhận mọi thứ theo tất cả các cách thức.

Nước từ vòi hoa sen bắt đầu lạnh buốt. Đột nhiên, các tia nước bủa vây tôi và khiến những giấc mơ của tôi dường như trở nên nhỏ bé. Thế giới có thể chỉ tập trung vào tôi ra sao? Nếu như vậy, chắc chắn tôi sẽ có một cuộc sống hoàn hảo. Ý nghĩ đó làm tôi hoảng sợ và hoài nghi có thể tôi chỉ là một phần thế giới của ai đó. Tôi cần phải trở lại với cảm giác an toàn và sự nối kết với thế giới rộng lớn hơn. Tôi cần phải chấm dứt những cảm giác hoang mang về nỗi sợ hãi trong đầu mình. Tôi tắt nước từ vòi hoa sen và dùng khăn tắm lau khô người. Tôi vặn nắm đấm cửa bằng pha lê. Tôi cảm thấy luồng khí lạnh ở hành lang ùa tới mát rượi và hăm hở chạy tới gian bếp.

Mẹ tôi đang mệt lử với đống bát đĩa khi tôi chạy qua người bà, la ầm lên một cách vui vẻ trong lúc trần như nhộng. Đôi bàn chân tôi tạo ra những vệt nước dọc các viên gạch màu cam. Mẹ tôi đánh rơi cái cốc vào chiếc nồi nấu sủi bọt. "Đứng lại!" mẹ tôi gầm vang khi tôi chạy qua gian bếp để vào phòng khách. Bố tôi hé mắt nhìn lên qua tờ báo Connecticut Post. Tôi chạy vòng quanh ông và quanh nhà một lần nữa. Tôi cười, chạy và chạy. Tôi cảm thấy dễ chịu khi không mặc quần áo.

Trở về phòng tắm vẫn mở toang cửa, tôi liếc vào trong để nhìn những dòng nước chảy xuống từ các ô kính cửa sổ đầy hơi ẩm. Tuy nhiên, việc thể hiện mình và chạy một vòng quanh nhà thêm lần nữa hấp dẫn hơn. Bố đã đặt tờ báo đang đọc xuống và cố gắng tóm lấy tôi.

Tôi mệt lử trong hạnh phúc khi tôi lao trở lại phòng tắm, thở hổn hển. Tôi có thể nghe tiếng bị bóp nghẹt của bố và mẹ thì thầm từ phía bên kia cửa. Không chỉ có tôi cảm thấy tuyệt vời mà hiện họ cũng đang nói chuyện với nhau mà không hò hét.

Cả thế giới đang quan sát tôi. Đó là cách chúng được sinh ra để như vậy. Cô bé Sheila bé nhỏ hay xấu hổ, người thường bám dính sau lưng mẹ để được chở che, cuối cùng cũng cảm thấy thoải mái khi được chú ý. Tôi đoán sở thích phô bày đã ăn sâu vào máu tôi.

Xin việc

Nhiều năm sau, tôi đang ngồi trong một quán giải khát vào giờ nghỉ và đọc lướt qua mục rao vặt trên tờ Connecticut Post. Mắt tôi lướt tới một mẩu quảng cáo: "Cần tuyển vũ nữ! Có thể kiếm được tới 1.000 USD một tuần! Không cần kinh nghiệm! Sẽ được đào tạo!".

Một vũ nữ thoát y. Một gái nhảy. Đó là một cách tuyệt vời để trở thành người đẹp nhất và đáng yêu nhất. Tôi có thể cho mọi người thấy mình có khả năng trở nên như thế nào. Có lẽ, thông qua cách phô bày cơ thể trước thế giới, tôi sẽ có thể chấm dứt khao khát được chú ý. Ý của tôi là, tại sao mình lại không nên trở thành vũ nữ thoát y? Nó gần như đang được mời gọi tôi vào nghề. Tóc tôi màu vàng và mông cong. Các cô gái trẻ, đẹp và thông minh được cho là sẽ làm những việc đáng kinh ngạc và táo bạo.

Tôi đang phí hoài thời gian ở vùng ngoại ô. Nếu tôi sống ở New York, tôi có thể tới nhiều cuộc thử diễn hơn. Tuy nhiên, sống ở đó cũng rất đắt đỏ. Tôi cần kiếm một số tiền lớn. Một ngàn USD một tuần? Tôi có thể làm việc đó. Tôi là một diễn viên - tất cả những gì tôi phải làm là đóng một vai diễn khác. Tôi xé mẩu quảng cáo nhỏ khỏi tờ báo và gấp nó bỏ vào chiếc túi xách.

’Mức
Mức thù lao 1.000 USD mỗi tuần đã "dụ dỗ" Sheila bước chân vào thế giới của vũ nữ thoát y. (Ảnh: Word Press)
Hai ngày sau, tôi đang lái xe tới một khu căn hộ xây gạch ở trung tâm Bridgeport. Tôi đi xuống cuối một hành lang dài và tối, đầy những âm thanh và mùi hương của các cô gái, rồi gõ cửa phòng có tấm biển màu vàng đề "Quản lý ngôi sao". Tôi đẩy mở cánh cửa gỗ mỏng vào một văn phòng nhỏ treo đầy ảnh các cô gái khoả thân. Johnny, người đàn ông mặc sơ mi sọc ướt đẫm mồ hôi, phỏng vấn tuyển tôi. Đồng nghiệp của ông ta, Ron, nói chuyện điện thoại với một phụ nữ có tên Lola suốt cả buổi.

Tôi đã phải mang theo hồ sơ làm người mẫu của mình. Johnny lật xem qua chúng, dừng lại nhìn trân trối vào các bức ảnh chụp tôi khoả thân. "Tại sao cô không cởi bỏ bộ đồ của mình nhỉ?", anh ta gợi ý. Tôi gật đầu và tiến tới phòng tắm. Căn phòng này cũng đồng thời được sử dụng làm nơi chứa các hộp đồ nên tôi gần như chẳng có chỗ để ngồi xuống đi vệ sinh. Tôi trút bỏ xiêm y, chỉ mặc áo lót, quần lọt khe buộc dây màu trắng và đi giày cao gót.

Cánh cửa mắc kẹt vào tấm thảm khi tôi cố hết sức xuất hiện thật yêu kiều. Johnny huýt sáo và gật đầu trong lúc tôi xoay mình diễn các tư thế làm mẫu như tôi đã học được ở trường đào tạo người mẫu Barbizon một năm trước đó.

"Cô có thể cởi áo lót ra được không?", Johnny lại yêu cầu. Tôi cảm thấy thật ngu ngốc khi đưa hai cánh tay với ra sau lưng để cởi nút cài áo lót. Johnny ngả người ra sau và để lộ phần ngực áo ướt đẫu mồ hôi trong khi tôi phô bày cặp tuyết lê. Tôi chờ đợi anh ta nói mình có ngực hơi phẳng quá, nhưng anh ta chỉ chụp hình tôi để ngực trần "cho vào hồ sơ".

Johnny sau đó tự độc thoại lan man về các câu lạc bộ khác nhau và những quy định của họ. "Hiện giờ, trông cô thực sự trẻ trung, vì vậy tôi cần cô phải có vẻ hấp dẫn ngay từ giây phút cô bước chân vào một câu lạc bộ",  Johnny nói. Anh ta đu đưa chiếc ghế quay bọc da, tạo ra những âm thanh kin kít.

Tôi vất vả lắm mới ghi nhớ những lời Johnny dặn dò trong khi chiếc quần lót lọt khe ẩm ướt cứ đẩy tôi trượt về phía sau, vào một chiếc ghế gập bằng nhựa. Tôi đang đùa cợt ai? Có lẽ, Johnny sẽ nhìn xuyên qua tôi và nói với tôi rằng tôi không đủ hấp dẫn để trở thành một vũ nữ.

"Cô cần phải có thư cho phép đã ký tên từ người bảo hộ do cô hiện chưa đến 21 tuổi", Johnny tiếp tục bằng giọng đều đều.

Làm sao tôi có thể yêu cầu mẹ mình cho phép trở thành một vũ nữ thoát ý? Tôi ngồi xuống, hướng về phía bàn của Johnny và hỏi: "Ý của ông là tôi phải nói với mẹ tôi sắp làm gì? Tôi đã 18 tuổi rồi. Tôi là một người trưởng thành".

"Ồ, cô không được pháp luật cho phép làm việc tại các quán bar cho tới khi đủ 21 tuổi. Nhưng đừng lo lắng! Tôi sẽ không nói với ai nếu cô quên quy định xin phép", Johnny chạm vào bàn tay tôi.

"Tôi là sếp của cô. Cô phải tuân lệnh tôi, không phải những chủ sở hữu câu lạc bộ. Tôi đặt chỗ cho cô và giúp đỡ cô khi cô cần cũng như cô phải hỗ trợ tôi khi tôi cần. Nếu cô gặp bất kỳ vấn đề gì, cô chỉ phải gọi điện cho tôi", Johnny đưa tay vuốt vuốt những lọn tóc xoăn của anh ta.

Tôi mỉm cười, gật đầu tán thành với mọi thứ mà anh ta nói. Tôi muốn rời khỏi văn phòng ngột ngạt này ngay lập tức.

"Nếu cô bị bắt gặp sử dụng ma tuý trong câu lạc bộ thì sẽ phải ngưng làm việc một tuần ngay lập tức. Tương tự, không được say xỉn", Johnny cho biết thêm. Tôi thầm nghĩ: Ma tuý và rượu cồn khi làm việc? Ai làm việc đó chứ?

"Luôn phải mặc đồ lót che chỗ kín và hoàn toàn không được va chạm thể xác với các khách hàng". Tôi thích quy định đó.

Johnny vẫn không ngừng phổ biến luật của câu lạc bộ: "Cô sẽ phải trả 55 USD tiền mặt vào cuối mỗi ca làm việc kéo dài 7 giờ đồng hồ. Tất nhiên, cô sẽ kiếm được những khoản tiền boa của mình".

Tôi nghĩ nó sẽ phải nhiều hơn. Tôi sẽ cần phải làm bao nhiêu ca để kiếm 1.000 USD mỗi tuần? Tôi có thể kiếm được bao nhiêu tiền boa?

"Rồi, thế khi nào tôi có thể đưa cô biểu diễn quay vòng?", Johnny đột nhiên hỏi. Tôi đã được thuê, có vẻ như vậy. Tôi là một vũ nữ ngực trần. Tôi không muốn trông có vẻ như một kẻ nghiệp dư, nhưng một câu hỏi cứ ám ảnh đầu óc tôi. "Ồ, thế còn việc đào tạo miễn phí như quảng cáo trên báo?", tôi hỏi.

Lần đầu tiên kể từ khi tôi đến, Ron hắng giọng, đứng dậy và dựa người vào bàn. "Chỉ cần đến đó và nhảy", anh ta nói.

.... Còn tiếp....

  • Thanh Bình (Theo Salon)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,