221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1288665
Những ả nhân tình điên loạn khi yêu
0
Article
null
Những ả nhân tình điên loạn khi yêu
,
 

Buộc pháo vào "của quý" của bạn trai rồi châm lửa đốt hoặc cắn đứt lưỡi bạn tình khi hôn... là hành động rồ dại của những người đàn bà điên loạn có một không hai trên thế giới được liệt kê dưới đây:

 

Tin bài mới 

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Dominique Fisher: Dùng dao xăm tên mình lên thân người tình

 
Mô tả ảnh.
Dominique Fisher  và Wayne Robinson


Vào một đêm tháng 2/2009, Dominique Fisher đã dùng một con dao Stanley xăm tên mình lên cánh tay người tình khi anh này đang ngủ.

 

Gặp nhau tại một câu lạc bộ ở Blackpool (Anh), Wayne Robinson và Dominique Fisher đã có một cuộc vui xả láng ngập trong rượu và ma túy suốt 4 ngày liền.

Vào một buổi sáng, khi tỉnh dậy, Wayne phát hiện trên cánh tay phải của mình bị xăm chữ Dominique, ngoài ra còn nhiều vết cứa bên vai trái và một hình ngôi sao xăm ở lưng.

Dominique khăng khăng rằng bạn trai đã đồng ý cho cô xăm lên người nhưng Wayne phủ nhận điều này. Anh ta uống say đến nỗi không cảm thấy gì.

Wayne đã nhập viện để điều trị giảm đau nhưng đành phải sống chung với những vết xăm trên người vì không đủ tiền dùng trị liệu laser để xóa bỏ chúng.

Tatiana Bastos: Dùng dao đâm "của quý" của bạn trai cũ vì từ chối quan hệ

 


Ricardo Morias, một công nhân nhà máy Anh, chẳng khác nào một cỗ máy "tình dục". Anh ta vừa đá Tiana Bastos xong đã cặp với một cô gái khác.

Bastos liền bám theoMorias bên ngoài nhà máy của anh ta ở Newark sau giờ làm. Cô này nhảy lên ôtô của Morias và ve vãn anh ta nhưng bị từ chối và đuổi khỏi xe. Bastos điên tiết lấy dao đâm vào của quý của người tình rồi dọa giết cả hai.

Morias đã thoát được và phải đến bệnh viện để chữa trị còn Bastos lĩnh án 32 tháng tù giam.

 

Kira V: Cô gái Nga dùng pháo nổ tung "của quý" người tình

 

 


Quá thất vọng khi bạn trai có ý định bỏ mình, một phụ nữ Nga 33 tuổi có tên Kira V. đã buộc pháo vào của quý của người tình rồi châm lửa đốt.

 

Bi kịch kể trên diễn ra vào tháng 5/2009. Nạn nhân là Alik D., đã chung sống với Kira V. khoảng 2 năm nhưng khi Kira đề nghị tổ chức đám cưới, Alik đã từ chối và nói anh ta muốn trở về với vợ cũ và con trai. 

Khi Alik chuẩn bị "dứt áo ra đi", Kira nói rằng họ hãy ăn tối chia tay. Sau một bữa ăn nồng ấm với những ly rượu nặng, Alik lăn ra ngủ không biết trời đất gì nữa. Nhân cơ hội đó, Kira buộc pháo vào của quý của Alik rồi châm lửa đốt.

Hiện Alik đang phải điều trị liều cao và các bác sĩ đang nỗ lực cứu mạng sống của anh ta.

Kristina Pongracz: Dùng batoong đánh bạn trai 77 tuổi

 

 


Kristina Nikole Pongracz, 28 tuổi, quê ở Goode, Virginia, là một gái điếm. Người tình 77 tuổi của cô ta tên là William Herchenrider.

Vào một ngày tháng 5/2010, yêu nữ đào mỏ đã dùng batoong của chính Herchenrider đánh ông này gần chết. Khi cảnh sát tới nhà của Herchenrider, ông ta nằm trên chiếc giường đầy máu. Pongracz, người cũng đầy máu, nằm ngất cạnh
Herchenrider.

Khi tỉnh dậy trong bệnh viện, Pongracz thú nhận đã uống say và đánh Herchenrider, sau đó ngất đi. Hiện Herchenrider vẫn đang phải chữa trị vì bị thương nặng.

 

Lisa Marie Coker: Phá nát tiệc cưới của bạn trai cũ bằng xà beng và lưỡi dao cạo.

 

 


Lisa Marie Coker, 19 tuổi, người ở Tampa, Florida (Mỹ) đã bị bắt giữ sau khi mang lưỡi dao cạo và xà beng tới tặng cho người tình cũ nhân ngày cưới của anh này.
 

 

Vì con trai và con dâu quá bận bịu tiếp khách, mẹ của chú rể, bà Gail Hosey, ra mở cửa khi nghe thấy tiếng chuông. Thấy Coker, bà liền từ chối cho vào nhà. Ngay lập tức, kẻ phá quấy dùng xà beng đánh Hosey. Sau khi bị tước xà beng, Coker túm tóc nạn nhân rồi dùng lưỡi dao cạo tấn công bà.

Vụ tấn công kết thúc nhờ những người khách tới dự tiệc cưới. Bà Hosey được đưa vào bệnh viện và chịu 16 mũi khâu ở cánh tay.

Coker hiện bị giam trong nhà tù hạt Hillsborough.

Tracy Davies: Cắn đứt lưỡi người yêu

 


Nói lời yêu, đòi hôn rồi cắn đứt lưỡi bạn trai, vứt phần lưỡi đứt xuống nền nhà - đó là Tracy Davies, 40 tuổi, quê ở
Gateshead, Anh. Nạn nhân của cô này là Mark Coghill, 45 tuổi.

 

Hai người gặp nhau qua mục kết bạn trên một tờ báo địa phương.

Chuyện xảy ra vào ngày 10/10/2008 khi cặp tình nhân tới siêu thị, mua hai chai vodka và thức ăn cho bữa tối trước khi tới một quán rượu. Sau đó, họ trở về nhà của Coghill. Thấy bạn gái quá buồn vì mong mãi mà không có thai, Coghill bèn tiến đến an ủi và bị cắn mất một phần ba lưỡi khi hai người hôn nhau.

Các bác sĩ không thể nối lại lưỡi cho Coghill vìsợ ông này sẽ bị nhiễm trùng.

  • Thanh Hảo (Theo Odd)
 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,