221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1282167
Vợ chồng già tự chôn sống dưới đống rác trong nhà
0
Article
null
Vợ chồng già tự chôn sống dưới đống rác trong nhà
,

Trong khi điều tra nguồn gốc phát ra mùi hôi thối tại một chung cư, cảnh sát và lính cứu hỏa Chicago, Mỹ đã phát hiện một đôi vợ chồng già tự chôn sống dưới đống rác rưởi tại căn hộ riêng.

TIN BÀI MỚI:

(Ảnh minh họa: WordPress)
(Ảnh minh họa: WordPress)
Theo phát ngôn viên lực lượng cứu hỏa Chicago, đôi vợ chồng trên ngoài 70 tuổi và đang sống trong một tòa nhà chung cư hai tầng ở khu vực South Side của thành phố. Danh tính của hai người hiện vẫn được giữ kín.

Những người hàng xóm đã gọi cảnh sát khi không nhìn thấy đôi vợ chồng già trong một khoảng thời gian. Họ tỏ ra lo lắng về tình hình sức khỏe của hai người.

Phía cảnh sát đã gọi lực lượng cứu hỏa tới hỗ trợ khi nhận thấy mùi hôi thối phát ra quanh căn hộ của cặp vợ chồng già. Sau khi phá cửa vào nhà, đội cứu hộ phát hiện cả hai người đang bị vùi lấp dưới đống rác rưởi và thức ăn ôi thiu bốc mùi nồng nặc.

Nhà chức trách nhanh chóng đưa cặp vợ chồng già nhập viện. Đại diện bệnh viện tiết lộ, cả hai người hiện vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Hattie Fields - một người hàng xóm 83 tuổi quả quyết, không còn ai khác ngoài đôi vợ chồng già sống trong tòa nhà dù vẫn còn những căn hộ trống ở tầng một và tầng hầm. Ai cũng nhận thấy dấu hiệu của sự bỏ mặc nơi đây.

Bà Fields kể từng nhìn thấy người vợ ngồi ở hàng hiên trước nhà khi đang ngang qua. Tuy nhiên, sau nhiều năm không cắt tỉa, bờ giậu hiện đã cao tới tầng hai tòa nhà, cản trở tầm nhìn từ bên ngoài. Sân sau tòa nhà thì đầy rác rưởi.

  • T.A (Theo Telegraph, Huffington Post)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,