221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1277494
Hoảng loạn vì hành lý phát nổ trên máy bay
0
Article
null
Hoảng loạn vì hành lý phát nổ trên máy bay
,

(TinnhanhVietNamNet) – Khi đang vận chuyển hành lý xuống sân bay thì đột nhiên nhân viên hãng hàng không quốc tế Hà Lan nghe thấy tiếng nổ “bốp” cùng với khói bốc lên mù mịt từ một chiếc vali.

TIN LIÊN QUAN

Vụ việc xảy ra tại sân bay George Bush Intercontinental (Houston, bang Texas) ngay sau khi chuyến bay số hiệu 661 của hãng Hàng không quốc tế Hà Lan KLM hạ cánh.

Một nhân viên của hãng hàng không này trong khi vận chuyển hành lý cho hành khách đã nghe thấy tiếng nổ kèm theo khói bốc lên từ một chiếc va li màu xanh bạc. Ngay lập tức anh này đã báo cho cơ quan điều khiển mặt đất tại sân bay George Bush.

Mô tả ảnh.

Sân bay George Bush đã có một phen hoảng loạn vì “bom” giả (Nguồn: visitingdc)

Ngay sau đó đội rà phá bom mìn đã được huy động để tìm cách vô hiệu hóa chiếc va li được cho là có chứa bom mìn và ráo riết truy tìm ra kẻ chủ mưu trong vụ khủng bố này.

Sau khi tiến hành kiểm tra kĩ lưỡng, rất may, đội không tìm thấy chất nổ trong chiếc vali. Theo các nhà chức trách, rất có thể khói mà nhân viên hãng hàng không KLM nhìn thấy chỉ là khói thuốc lá.

Hiện chủ nhân của chiếc va li này đã được tìm thấy, tuy nhiên vẫn chưa có một quyết định bắt giữ nào được đưa ra. Hãng hàng không KLM đang phối hợp với giới quan chức Mỹ để điều tra làm rõ vụ việc.

Hệ thống sân bay cho biết sự cố này không ảnh hưởng gì đến lịch trình của các chuyến bay cũng như hoạt động tại sân bay. Tuy nhiên rất nhiều hành khách tại sân bay vô cùng lo lắng vì sự cố này.

  • Huyền Thanh (Theo Myfoxhouston)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,