221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1280641
Dùng đồ lót để uy hiếp con nợ
0
Article
null
Dùng đồ lót để uy hiếp con nợ
,

(TinnhanhVietNamNet) - Một kẻ cho vay nặng lãi đã nghĩ ra cách uy hiếp tinh thần con nợ bằng cách treo đồ lót khắp nhà con nợ.

TIN LIÊN QUAN

Yong Choy Ling vừa công bố những bức ảnh trong đó ghi lại hình ảnh những chiếc áo ngực bị treo trên cửa sổ còn những quần nhỏ bị quấn trên tay nắm cửa nhà cô. 

Yong cho biết, hai ngày trước, nhà của cô ở Kuala Lumpur đã bị một kẻ lạ mặt đột nhập. Điều kì quặc là kẻ lạ mặt này đã lấy đồ lót của cô và giăng chúng khắp nhà. Tên này còn đổ dầu gội, chất tẩy và gia vị ra sàn nhà.

Yong  công bố những bức ảnh ghi lại cảnh uy hiếp của chủ nợ (Nguồn nst.com)

Yong cho rằng đó là hành động làm nhục đối cô của bọn cho vay nặng lãi. Trước đó, ngày 5/5, vì cần tiền kinh doanh, chồng cô (anh Fook Cheong Lin, 29 tuổi) đã vay 3000 RM từ một tổ chức cho vay nặng lãi. Yong khẳng định những kẻ đột nhập là bọn cho vay vì dòng tin nhắn để lại, bao gồm tên và số điện thoại văn phòng của chúng.

Cô đã xuất hiện trong cuộc họp báo do Phòng Dịch vụ Công chúng MCA tổ chức vào hôm qua.

Yong cho hay, chồng cô mới chỉ nhận 1800 RM từ những kẻ cho vay. Mỗi ngày, lãi suất sẽ nhân đôi và món nợ của họ tính đến ngày 12/5 đã lên tới 20.000 RM.

Yong và chồng đã phải sống chui lủi để trốn nợ. Khi trở về căn hộ ở Kuala Lumpur để lấy vài món đồ thì họ phát hiện ngôi nhà bị lục tung.

"Đồ lót và quần áo của tôi bị giăng khắp nhà. Hai chiếc ti vi, đầu DVD, quạt, một sợi dây vàng và 100 RM cùng hộ chiếu của chồng tôi thì biến mất."

"Tôi hy vọng những kẻ cho vay nặng lãi sẽ dừng trò dọa nạt bẩn thỉu này vì những gì mà chúng khuân đi đã vượt quá số tiền chồng tôi vay của chúng", cô Yong nói.
Yong đã báo cáo với trạm cảnh sát Sungei Besi. Cục trưởng Datuk Michael Chong cho biết cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ án. Ông cũng cho biết đây là lần đầu tiên ông được biết tới một chiến thuật đòi nợ sốc như vậy.

  • Thanh Hằng (theo nst.com)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,