221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1276834
10 tuổi thành nhà thiết kế thời trang trẻ nhất thế giới
0
Article
null
10 tuổi thành nhà thiết kế thời trang trẻ nhất thế giới
,

Thần tượng của cô là Coco Chanel. Cô có một gu thẩm mỹ đặc biệt với vải, cô có tầm nhìn riêng về sàn diễn ở Paris, và cô mới 10 tuổi.

Tin bài mới

a
Cecilia Cassini (Ảnh THX)
Trong khi những trẻ em khác mải mê đọc "Cinderella" hay theo dõi "Dora the Explorer" thì Cecilia Cassini lại trau dồi kiến thức qua Lucky và Vogue. Giờ đây, bắt đầu từ một món quà sinh nhất là chiếc máy may, cô có thể làm bùng nổ ngành kinh doanh thời trang với sự giúp đỡ của nhà quản lý Pilar DeMann.

Cecilia, đến từ Encino, California đang bán bộ sưu tập của mình tại Lifesize thuộc Fred Segal Santa Monica.

Nhà thiết kế trẻ nhất thế giới này trông giản dị và tươi tắn. Được coi là “nhà thiết kế thời trang trẻ nhất của đất nước”, cô bé là khách mời trong Tuần lễ Thời trang New York, cô có riêng một trang bán hàng trực tuyến thu hút nhiều nhà tài trợ và nhà sản xuất truyền hình.

Cô được coi là hình mẫu lý tưởng của những cô gái trẻ, Cecilia không thích xem tivi hay chơi game cả ngày. "Bé chỉ muốn may quần áo và truyền cảm hứng cho những bạn bè khác”, DeMann nói.

Thế giới thời trang tỏ ra thu hút nhiều người trẻ tuổi với Gerren Taylor của Los Angeles bước ra sàn catwalk lần đầu tiên năm 2003 năm 12 tuổi.

Năm trước, bloger 13 tuổi Tavi Gevinson đã được thuê để quảng bá cho bộ sưu tập Rodarte for Target trong khi bloger 17 tuổi Jane Aldridge đã bước vào ngành thiết kế giày dép cho Urban Outfitters. Nhà thiết kế người Nga Kira Plastinina mới 15 tuổi khi nhiều bộ sưu tập của cô đã được giới thiệu tại Mỹ. Nhà thiết kế người Brazil mới 19 tuổi Pedro Lourenco khi giới thiệu bộ sưu tập của mình chuyên về trang phục da cao cấp tại Paris tháng 10 năm ngoái.

Cecilia thường làm bài tập về nhà khi còn ở trường học để có thể may vá vào buổi tối. Mỗi bộ trang phục (có giá 62-150 USD) khiến cô mất khoảng 15 phút.

Vào tuổi lên 5, cô đã cắt chiếc váy của chị Betsey Johnson để xem đường kim mũi chỉ, và tạo mẫu lại cho váy bằng hệ thống đường diềm dây viền. "Cháu rất thích thời trang khi còn nhỏ”, Cecilia nói. "Cháu đã sơn móng tay khi mới 2 tuổi”.

Năm lên 7, cô đã viết lá thư đầu tiên cho Coco Chanel. Năm lên 8, cô thiết kế logo ở dựa trên hình tượng tháp Eiffel. Tuy nhiên, Cecilia chỉ đạt bước đột phá khi vào năm ngoái tại Tough Cookies - một cửa hàng bán quần áo trẻ em ở Sherman Oaks, California khi mẹ cô nói với chủ cửa hàng rằng, con gái bà có thể thiết kế quần áo.

  • Kỳ Thư (Theo kansascity)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,