221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1272099
Lật tẩy mánh kiếm tiền từ các trang game sex
0
Article
null
Lật tẩy mánh kiếm tiền từ các trang game sex
,

Quản lý một trang web trò chơi sex đã tiết lộ công việc kinh doanh trên nhật báo thương mại quốc gia Trung Quốc số ra hôm 7/4. Theo đó, có 4 quy tắc chính để kiếm tiền.

Tin bài mới

Ảnh minh hoạ: wirelessoreview

Việc tiết lộ bí mật trên diễn ra hai tuần sau khi một cơ quan giám sát nhà nước của Trung Quốc đưa website của nhân vật trên vào sổ đen cùng 47 trang khác, đồng thời đe doạ sẽ cho đóng cửa nếu không gỡ bỏ nội dung dâm dục.

Toàn bộ 48 trang web bị Tổng cục Báo chí và phát hành (GAPP) - cơ quan giám sát truyền thông hàng đầu của Trung Quốc liệt vào một danh sách đen hồi cuối tháng 3 do cung cấp những trò chơi trên điện thoại và hình ảnh gắn với nội dung khiêu dâm.

Người quản lý giấu tên của trang web không được tiết lộ địa chỉ nhưng được thông báo là có quy mô nhỏ, thừa nhận những trò chơi mát mẻ đều do nhân viên trang web thực hiện và do một vài thành viên đưa lên diễn đàn trên mạng. Lời thú nhận này đã lột trần những tuyên bố vô tội của một số website lớn như pcpop.com rằng họ là nạn nhân của việc đưa thông tin lên mạng thoải mái.

Bắt mắt là tiêu chí đơn giản cho những gì được đăng tải trên website, người quản lý trên cho hay. Nhân vật này còn tiết lộ thêm 4 cách giúp trang web của anh ta kiếm lợi gần 20.000 NDT (2.930 USD) một tháng.

Những trò chơi khiêu dâm trên mạng là cỗ máy hút tiền đáng tin cậy nhất, người quản lý trên thú nhận. Chừng nào người dùng còn nấn ná trên mạng trong thời gian rảnh thì các nhà quảng cáo còn sẵn lòng bỏ tiền cho những trang web đông khách.

Cách kiếm tiền thứ hai đó là đặt các đường dẫn sang những trang khác, giúp chuyển lượng người duyệt net sang một nhà cung cấp game kích dục khác. Lợi nhuận khi đó sẽ được các quản lý trang web chia nhau theo thoả thuận.

Thứ ba, các trò chơi khiêu dâm mà người dùng đóng vai có thể download miễn phí xuống máy điện thoại nhưng nó lại thu tiền khi người chơi muốn nâng cấp game.

Thủ thuật cuối cùng được coi là "tởm nhất", quản lý trên cho hay. Đó là cài một con virus trojan vào trò chơi, khiến người dùng internet dễ bị tin tặc tấn công và tự động đăng nhập vào các dịch vụ tính phí.

"Trang web của chúng tôi cũng thỉnh thoảng đưa ra những trò chơi kiểu đó", người quản lý trên thừa nhận.

Tổng cục báo chí và phát hành Trung Quốc đã đẩy mạnh đập tan nội dung khiêu dâm trên internet trong chiến dịch phát động từ tháng 8 năm ngoái, đóng cửa ít nhất 16.000 website tính tới tháng 2.

  • Hoài Linh (Theo ChinaDaily)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,