221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1270209
Tình tiết vụ chồng 90 tuổi giết vợ rồi tự sát
0
Article
null
Tình tiết vụ chồng 90 tuổi giết vợ rồi tự sát
,
Một người đàn ông 90 tuổi đã bị bắt vì tội giết người vợ 89 tuổi của mình tại căn hộ của họ ở phía tây New York. Cảnh sát đã có mặt để điều tra làm rõ vụ án.

Tin nổi bật:
Một người bà con của gia đình đã tìm thấy thi thể của Virginia Bunz lúc 10h25 sáng Chủ nhật và đã gọi 911 để thông báo cho cảnh sát. Chồng của nạn nhân là John Bunz được tìm thấy trong căn hộ với rất nhiều vết thương do tìm c
John Bunz và vợ
John Bunz và vợ
ách tự sát. Ngay lập tức ông đã được đưa đi cấp cứu. Cảnh sát trưởng thành phố Amherst Assistant là Timothy Green đã thông báo tin tức vụ án ngày thứ ba, 24 tháng 3.

Cảnh sát trưởng Green không bình luận gì thêm về những vết thương của John Bunz và nguyên nhân dẫn đến cái chết của vợ ông.

“Đây là một vụ án giết người rồi tự tử, vẫn rất hay xảy ra đối với những người già cô đơn trong thành phố”. Cảnh sát trưởng nói.

John Bunz đã được cấp cứu tại trung tâm y tế Erie County ở Buffalo, sau đó ông sẽ phải đối diện với nhà tù vì tội danh giết người của mình. Hai vợ chồng John Bunz và Virginia Bunz sống trong một căn hộ khu chung cư dành cho những cán bộ về hưu ở Buffalo, ngoại ô thành phố Amherst Assistant. Frank Miosi, giám đốc khu chung cư này cho biết, ông không biết rõ về hai vợ chồng ông Bunz bởi khu chung cư này là những căn hộ biệt lập, không ai biết đến ai.

Ông Frank Miosi không cho phép báo giới phỏng vấn những người dân trong khu chung cư này. Ông còn cho biết thêm mặc dù không biết nhiều về gia đình nhà ông Bunz nhưng ông cũng biết một chút ít về cái chết của bà Virginia Bunz. Hai vợ chồng ông Bunz vừa tổ chức kỷ niệm 68 năm ngày cưới của mình, họ không có nhiều bạn bè và người thân thích. Hai vợ chồng luôn cảm thấy cô đơn.

Thứ năm ngày 25 tháng 3, tại một phiên điều trần của tòa án, ông John Bunz đã thú nhận tội lỗi của mình.
  • Trần Tú (Theo NBC)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,