221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1264331
10 kiểu xăm kỳ dị đến rợn người
0
Photo
null
10 kiểu xăm kỳ dị đến rợn người
,

Xăm đã trở nên phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới. Tuy nhiên, ngày nay có nhiều kiểu xăm mới khiến không ít người phải rùng mình khi xem.

1. Xăm vòm họng: 

Xăm vòm họng (Ảnh: bmezine.com)
Xăm vòm họng (Ảnh: bmezine.com)

 

Loại xăm này ít phổ biến. Người sử dụng BME (chất dùng để xăm), Gnomoweb, đã xăm hình ngôi sao trên vòm họng. Hình xăm này do Franca tại Tattoo Way, Sao Paulo, Brazil "thiết kế".

2. Xăm mắt: 

Xăm mắt (Ảnh: Simcha Whitehill)
Xăm mắt (Ảnh: Simcha Whitehill)

 

Hãy quên đi những kình xăm kỳ dị nhất mà bạn từng thấy, có một "xu hướng" mới đang được một số tù nhân yêu thích, chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi "choáng". David Boltjes, 27 tuổi, là tù nhân đầu tiên đủ can đảm để cho các bạn tù của mình đâm vào mắt bằng một phương pháp xăm không bình thường, chưa được kiểm chứng. Hình xăm sẽ làm thay đổi lòng trắng của mắt sang thành màu xanh, hoặc thậm chí là màu đỏ. Một người đàn ông Canada cùng xăm mắt theo kiểu như thế này vào năm 2009 nói rằng, ông đã nhận được gần 40 lần tiêm mực màu xanh nhẹ vào mắt. Anh còn để tờ The Sun ghi lại cảnh này.

Mặc dù có vẻ là một xu hướng mới, nhưng xăm mắt đã được biết đến và được thực hiện từ 2.000 năm nay - phổ biến vào cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20, khi người ta chỉnh sửa một số các khuyết tật như vảy cá mắt. Ngày nay, có ít người xăm mắt hơn vì kính áp tròng hiệu quả hơn trong việc che đi những khuyết tật này. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể đeo kính áp tròng nên vẫn có một số người lựa chọn cách xăm mắt.

3. Xăm lưỡi: 

Xăm lưỡi (Ảnh: tao-of-tattoos.com)
Xăm lưỡi (Ảnh: tao-of-tattoos.com)
Có nhiều người ngày nay đang chọn cách xăm lưỡi để thể hiện mình. Những người "chịu" xăm cũng thừa nhận rằng kiểu xăm này rất đau và việc phát âm lúc mới xăm khá khó, nhưng việc cứ mỗi lần thè lưỡi ra trước những người "không cảnh giác" cũng đáng cho cái sự đau đớn đó. Công nghệ mới này cũng có khả năng tồn tại như bất cứ dạng xăm nào khác. 

4. Xăm răng: 

Xăm răng (Ảnh: toothtattoo.com)
Xăm răng (Ảnh: toothtattoo.com)
Một nha sĩ người Mỹ đang làm những hình xăm kỳ cục cũng trên những bộ phận của con người, nhưng là trên những chiếc răng đã gãy. Ông là một trong những người đầu tiên trên thế giới làm công việc này. 

5. Xăm huỳnh quang: 

Xăm huỳnh quang (Ảnh: tattooartists.org)
Xăm huỳnh quang (Ảnh: tattooartists.org)
Mực xăm huỳnh quang, đôi khi còn được gọi là mực UV hay mực tối sáng, là kiểu xăm khá được ưa chuộng, phát sáng dưới ánh sáng tối (không phát sáng trong trời tối hoàn toàn). Nếu toàn bộ hình được xăm bằng mực huỳnh quang thì nó lại chỉ có thể được nhìn thấy khi không có ánh sáng. Đôi khi, loại mực xăm này chỉ được sử dụng trong một phần nhỏ để làm nổi cả hình xăm. 

6. Xăm da lợn:  

Xăm trên da lợn (Ảnh: ifitshipitshere.blogspot.com)
Xăm trên da lợn (Ảnh: ifitshipitshere.blogspot.com)
Wim Delvoye đã xăm những con lợn của mình từ những năm 1990. Đầu thế kỷ 21, "dự án" lợn xăm đã hình thành tại Trang trại Nghệ thuật ở Trung Quốc, nơi có ít sự phản đối vì quyền động vật hơn đa số các nơi tại phương Tây. Năm 2005, đồng nghiệm của ông, họa sĩ Danny Devos, đã dành vài tháng tại trang trại, tổ chức lại, quản lý, và xây dựng lại. Ông là người ăn chay. Hình xăm có thể bao gồm mọi thứ, từ lá cờ truyền thống, sư tử, cho tới mẫu lôgô Louis Vuitton. Người ta xăm vào mình con lợn, cho tới khi nó chết đi thì mới lọc da và trưng bày trên tường tại rất nhiều địa điểm trưng bày nghệ thuật. 

7. Xăm mèo: 

Xăm cho mèo (Ảnh: balkanpix.com)
Xăm cho mèo (Ảnh: balkanpix.com)
Một kiểu xăm khá gây tranh cãi trên chú mèo Mickey - loài mèo hiếm không lông của Canada, còn được gọi với tên mèo Sphynx. Bà chủ của chú mèo này tỏ ra rất hài lòng với thiết kế pharaông Tutankhamun trên cổ chú mèo. Bà nói: "Tôi muốn làm điều gì đó mới mẻ và khác biệt cho thời đại của chúng ta". Các nhà hoạt động vì quyền động vật đã chỉ trích gay gắt sở thích kỳ cục này tại Moscow là man rợ và lo ngại nó sẽ trở thành "mốt" trong giới những người nuôi vật nuôi giàu có phương Tây. 

8. Xăm phía bên trong môi: 

Xăm môi (Ảnh: alternativelook.net)
Xăm môi (Ảnh: alternativelook.net)
Một nơi khác cũng cũng khá được quan tâm khi xăm là: phía trong của môi. Xăm môi thường ở bên trong của môi dưới, nhưng đôi khi cũng ở phía trong ở môi trên. Những hình xăm này rất hiếm cũng khác bình thường. 

9. Xăm "3D": 

Xăm 3D (Ảnh: funkydowntown.com)
Xăm 3D (Ảnh: funkydowntown.com)
"Nghệ sĩ" xăm Lane Jensen, 30 tuổi, đã đưa ra ý tướng cấy mô silicone vào hình xăm thiếu nữ cowgirl trên tay mình, để khiến nàng trông thật hơn. 

10. Xăm... biểu tượng:  

Xăm... biểu tượng (Ảnh: funkydowntown.com)
Xăm... biểu tượng (Ảnh: funkydowntown.com)
Một kiểu tuy khá phổ biến, nhưng lại ở nơi không phổ biến. Người đàn ông này vẫn khá tự tin với chiếc quần "xăm" của mình khi đi trên phố. Hy vọng, nó sẽ không trở thành trào lưu ở đâu đó.
  • Đình Ngân (Tổng hợp) 
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ

Mùa đông ở Ulan Bator rất khắc nghiệt, nhiệt độ có thể xuống dưới - 25 độ C. Thế nhưng đối với những người vô gia cư thì mua đông lại càng khó khăn hơn gấp vạn lần.

Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

,
,
,