,
221
492
Tâm sự
tamsu
/tamsu/
708438
ON nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định
1
Article
493
Cẩm nang gia đình
giadinh
/giadinh/
,

ON nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định

Cập nhật lúc 16:47, Thứ Hai, 19/09/2005 (GMT+7)
,

Có lẽ, chị đã nóng vội khi khuyên anh ấy quay trở lại mà không chịu tìm hiểu thật rõ ràng tình cảm chân thực và chính xác hiện tại câu anh ấy nói là dành cho ai.

ON: Tôi và anh ấy yêu nhau được 4 năm. Tình yêu của chúng tôi thật vui vẻ và hạnh phúc, tôi rất vui khi ở bên anh ấy, và anh cũng như thế. Anh rất yêu tôi, vì thế mà trong suốt những năm tháng yêu nhau anh không hề giận tôi và cũng không lần nào to tiếng với tôi. Mọi chuyện đang suôn sẻ, cả hai đã tính đến chuyện hôn nhân.

Nhưng gần đây anh tỏ ra lúng túng, anh nói: ''Anh đã nói dối em'', tôi không biết chuyện gì và cứ hỏi anh ấy có chuyện gì vậy. Anh trả lời nếu nói ra sợ rằng tôi sẽ đòi chia tay. Hỏi mãi anh cũng kể: trước khi yêu tôi, anh ta cũng yêu cô gái khác và đã thôi nhau nhưng không gặp nhau để nói rõ ràng và dứt khoát việc chia tay. Đúng là anh có kể cho tôi chuyện đó.

Gần đây, anh ấy có gặp lại cô ta. Theo như tôi được biết anh cũng còn tình cảm với cô ấy và cô này còn rất yêu anh ta, vẫn cho anh ta trở lại. Điều làm tôi đau đớn nhất là gợi nhớ về tình cảm cũ hay lý do gì đó mà anh ta không kiềm chế được bản thân, anh ta và cô này đã làm "chuyện ấy".

Giờ anh nói với tôi là không muốn dối tôi bất cứ chuyện gì và muốn sống thật lòng với tôi. Nghe xong, tim tôi đau nhói, đầu choáng váng vì cú sốc quá nặng. Anh ta hứa sẽ không gặp lại cô ta nữa, có gì để chắc chắn chuyện trên không lặp lại trong tương lai nữa? Có chắc là anh ấy sẽ không dối tôi một lần nữa.

Trong lúc nóng giận, tôi đã viết thư khuyên anh ta trở lại với cô người yêu cũ vì cô ấy rất tội nghiệp. Từ lúc nhận được thư này, anh ta không hề tìm tôi hoặc gọi điện nữa, không biết anh ta đang nghĩ gì? Anh ấy có chấp nhận chia tay với tôi không? Thái độ của anh ta vậy là sao. Tôi làm vậy có đúng không, mong mọi người cho lời khuyên.

Bạn BTTTI <tttibranch@vnn.vn> khuyên ON:

Tôi không biết lá thư này có đến chị không nhưng tôi nghĩ trong tình yêu ai ai cũng muốn được gần gũi và mong sớm đến ngày chung sống với người mình yêu. Còn gì đẹp hơn là khi cả hai người cùng yêu nhau. Có lẽ, chị đã nóng vội khi khuyên anh ấy quay trở lại mà không chịu tìm hiểu thật rõ ràng tình cảm chân thực và chính xác hiện tại câu anh ấy nói là dành cho ai.

Nếu anh bảo anh đã yêu chị thì tại sao lại để xảy ra lời khuyên đó nhỉ? Người ta nói ''Tình cũ không rủ cũng tới" nhưng tình yêu còn có nhiều khái niệm lắm. Chị hãy cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định nhé.

Có thể anh ấy không đến tìm chị là vì hết yêu nhưng cũng có thể là vì anh ấy thấy mình đã có lỗi với chị nhiều nên không dám tìm đến chị.

,

Tin khác

Tin khác của 'Tâm sự'

,
,