221
12004
Radio VietNamNet
radiovnn
/radiovnn/
1307229
Cách Sao Việt tiêu tiền thời bão giá
1
Article
null
Cách Sao Việt tiêu tiền thời bão giá
,

- Trong thời buổi khủng hoảng bão giá, nghề ca sĩ dường như vẫn giữ được một sự ổn định nhất định trong thu nhập. Bằng chứng là, gần đây, các ca sĩ dường như có sự chi tiêu mạnh tay hơn để củng cố cho sự nghiệp cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống cho bản thân mình. 

TIN BÀI KHÁC

 

 

 

 

1. Đàm Vĩnh Hưng vốn nổi tiếng với sở thích xài đồ hiệu. Và  gần đây, anh đã tiết lộ sẽ thuê máy bay để sử dụng trong liveshow sắp tới. Chưa hết, mặc dù sẽ phải chi bộn tiền cho việc thuê  máy bay và làm live show phục vụ sự nghiệp ca hát, Đàm Vĩnh Hưng đã không ngần ngại tiêu tiếp cho căn penthouse trên nóc khu Sunrise City cao cấp với toàn những đồ nội thất nhập ngoại được chủ nhân tuyển chọn kĩ càng. Rộng rãi, thoáng đãng, sang trọng, view tuyệt vời và giá trị trên trời là những gì mà chúng ta có thể chốt lại về cơ ngơi mới của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. 

Đàm Vĩnh Hưng với ngôi nhà penthouse đáng mơ ước. (Ảnh: 2sao)
Đàm Vĩnh Hưng với ngôi nhà penthouse đáng mơ ước. (Ảnh: 2sao)



2. Khiêm tốn hơn một chút, chỉ mới rót tiền mạnh tay đầu tư  cho sự nghiệp, là ca sĩ Phan Đình Tùng, cựu thành viên nhóm MTV mới đây đã công bố dự  án album tiền tỉ của mình. Sản phẩm âm nhạc đầu tiên Phan Đinh Tùng kết hợp phát hành ở cả Việt Nam và Mỹ có khá nhiều kỷ lục: 1000 ngọn nến, 1000 bông hồng, 1000 con hạc giấy và trên 130 diễn viên quần chúng.

Phan Đình Tùng thuê 130 diễn viên quần chúng cho album mới. (Ảnh: 2sao)
Phan Đình Tùng thuê 130 diễn viên quần chúng cho album mới. (Ảnh: 2sao)

3. Nhắc tới ca sĩ Việt có mức thù lao cao và ổn  định thì không thể không nhắc tới Mỹ Tâm. Mỹ Tâm không đeo túi xách mấy chục nghìn đô để rồi chảnh chọe chê bôi nhau trên báo, cô cũng không đeo nhẫn kim cương, mặc toàn đồ hiệu. Tâm dùng tiền để thành lập một quỹ từ thiện riêng mang tên Mỹ Tâm Foundation và kể từ khi thành lập, cô họa mi tóc nâu này đã đi khắp các tỉnh, tặng quà, trao học bổng, xây nhà tặng cho các em nhỏ, các gia đình khó khăn. Ngày 25/9 sắp tới, cô sẽ về An Giang trao 60 suất học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học, xây 6 căn nhà tình thương cho bà con nghèo tại huyện Tịnh Biên, và xây 1 cây cầu cho bà con nghèo ở tỉnh An Giang.

Mỹ Tâm giành phần lớn tiền kiếm được làm từ thiện. (Ảnh: My Tam Entertainment)
Mỹ Tâm giành phần lớn tiền kiếm được làm từ thiện. (Ảnh: My Tam Entertainment)

4. Sẽ là  thiếu sót khi không nhắc tới cái tên Hồ Ngọc Hà trong danh sách này. Cát - xê cao, những hợp đồng quảng cáo màu mỡ, có thể dễ dàng nhận thấy các show quảng cáo của Hà Hồ càng ngày càng đắt giá, giá trị thương hiệu mà Hồ Ngọc Hà chọn càng ngày càng ở mức cao hơn. Nhà sang, xe đẹp thì đều khỏi phải bàn tới nữa. Nghi án gần đây nhất dồn vào Hồ Ngọc Hà là chiếc nhẫn lấp lánh cô đeo ở ngón áp út. Chiếc nhẫn được các phóng viên chộp được khi Hà đi dự tiệc ra mắt album của nhóm V.Musik. Trong buổi lễ ra mắt một chuyên trang tài chính mới, chàng doanh nhân trẻ Quốc Cường cũng đeo trên tay mình chiếc nhẫn gắn chữ H - rất có thể là viết tắt của tên Hồ Hà. Nhiều người đoán già đoán non rằng rất có thể đó là chiếc nhẫn đính hôn và có người lại cho rằng đó là chiếc nhẫn cưới, là chứng nhân cho cuộc tình tuyệt đẹp của cô với doanh nhân Quốc Cường Gia Lai.

Cặp nhẫn được nghi là nhẫn đính hôn của Hà Hồ - Quốc Cường Gia Lai. Ảnh: 2sao
Cặp nhẫn được nghi là nhẫn đính hôn của Hà Hồ - Quốc Cường Gia Lai. (Ảnh: 2sao)

Quý thính giả hãy nghe Radio Vietnamnet để cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn. Radio Vietnamnet được phát hàng ngày tại địa chỉ www.vietnamnet.vn/radiovnn. Email: radio.vietnamnet@gmail.com.

  • Trà My (Tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,