221
12004
Radio VietNamNet
radiovnn
/radiovnn/
1298656
Sao Việt định “cả vú lấp miệng ai…?”
0
Article
null
Sao Việt định “cả vú lấp miệng ai…?”
,
- Khi "Sao" thi nhau lên tiếng thanh minh "Tôi không thế này, tôi chẳng thế kia". Nhưng sự những lời nói đó càng làm dư luận thêm "tá hỏa" về cách sống của "sao".

[video(19553)]
Tuần này, Chí Thiện tiếp tục là cái tên rất hot. Đồng hành với chàng thần chết trong Radio Hot Showbiz số này sẽ còn có cô ca sỹ thích phô trương Vũ Hạnh Nguyên. Ngoài ra chương trình sẽ có sự góp mặt của người đẹp lộ ảnh nude Duy Uyên.
Mô tả ảnh.
Radio Vietnamnet - Hot Showbiz
Nếu quý thính giả có theo dõi các số trước của chương trình thì chắc hẳn đều nhớ, những cái tên trên đều ít nhiều gắn với những tin đồn hay những ồn ào trong dư luận thời gian qua. Và tuần này, họ đều có một điểm chung, lên tiếng để phản pháo lại dư luận và tin đồn. Hãy xem họ đã “cãi” lại dư luận như thế nào, và những gì họ nói có thực sự làm quý thính giả cảm thấy hài lòng?
Chí Thiện - Không có lửa sao có khói
Chí Thiện và công ty quản lý đã đăng đàn chính thức có những phản pháo về vụ việc tố cáo. Theo như thanh minh của công ty, đây là sự bôi nhọ, và là âm mưu có tổ chức nhằm xúc phạm nhân phẩm một con người. Đồng thời công ty của Chí Thiện cũng cho rằng, những bằng chứng của phóng viên Dương Cầm như tin nhắn là không có sức thuyết phục, và chưa được xác nhận tính chân thực . Lý lẽ thanh minh tiếp tục được đưa ra với tuyên bố: “Thời gian qua Chí Thiện đã nổ lực thật sự để là một công dân sống lành mạnh, có trách nhiệm với bản thân và khán giả. Chính vì quyết tâm này mà họ chỉ còn cách mang những vấn đề của quá khứ, được tô vẽ sai lệch sự thật để bôi nhọ danh dự của Chí Thiện".
Lời thanh minh có thật sự thỏa đáng?
Lời thanh minh có thật sự thỏa đáng?
Như vậy, sau tuyên bố của Chí Thiện và công ty, phóng viên Dương Cầm và Minh Tuấn A# đã bị ghép vào tội bôi nhọ nhân phẩm người khác. Thiết nghĩ, không có lửa sao có khói. Có thể, những dòng tin nhắn về một Chí Thiện sống thiếu tư cách không thể là bằng chứng trước tòa án, nhưng sẽ là bằng chứng khó chối cãi trước người hâm mộ. Nhiều thính giả chia sẻ: nếu là người ngay thẳng, họ đã lộ diện với dư luận đường hoàng ngay, chứ không phải chờ đến 1 tuần sau mới nhờ công ty đưa ra một bản tuyên bố như thế này. Phải chăng, Chí Thiện đã cùng công ty vắt óc suy nghĩ, cố gắng đào xới mọi ngõ ngách để thanh minh thanh nga trong tình thế “mười mươi”. Mỗi vụ scandal đều có thể lắng xuống, nhưng những dấu hỏi về tư cách của một con người thì có sẽ vẫn đeo bám nếu ca sỹ không có trách nhiệm với đời sống riêng của chính mình.
Vũ Hạnh Nguyên - "Sao" ăn nói vô duyên nhất tuần
Là ca sỹ nhưng lại nổi tiếng vì những chiếc túi hàng hiệu mấy chục nghìn đô, Hạnh Nguyên có lẽ sẽ còn phải hứng thêm danh hiệu: cô nàng ăn nói vô duyên nhất giới showbiz. Mấy ngày trước, cô lên báo để trả lời thẳng thắn về những tin đồn xung quanh cuộc sống riêng của mình. Đọc xong, không ít người tá hỏa với kiểu ăn nói bạt mạng của cô nàng này. Khi được hỏi về tin đồn xung quanh chuyện yêu đương của mình, nàng đã phô ra cả thể không ngại một ai: Tôi yêu đại gia. Người yêu tôi làm ăn được, giàu lên, thì gái gú đủ thứ. Tôi phát hiện ra nhiều vụ cho tiền gái một cách quá đáng, mặc dù số tiền đấy cũng chẳng bằng một cái túi anh tặng cho tôi, nhưng tôi không thích như vậy".
Xinh đẹp nhưng cứ mở miệng ra là...
Xinh đẹp nhưng cứ mở miệng ra là...
Chưa hết, Hạnh Nguyên còn tỏ ra sành sỏi về âm nhạc khi nhận xét về Hoàng Thùy Linh: “Tôi có nghe album của Linh, thấy Linh bị ảnh hưởng của Britney Spear. Tôi là cái đứa chuyên đi phát hiện ra chuyện người ta ăn cắp nhạc nước ngoài mà.” Không rõ chuyên môn âm nhạc của Hạnh Nguyên đến đâu mà cô cũng mạnh mồm tuyên bố về khiếu thẩm định ca khúc của mình. Ai cũng như Hạnh Nguyên thì các nhạc sỹ chắc ngồi chơi xơi nước cả ngày. Ngoài ra, thì cô nàng cũng hùng dũng khẳng định: Tôi thích đi chơi và Tôi chỉ nghiện coca với thuốc lá.
Có vẻ như sau khi nghe nàng lên báo trả lời về những tin đồn của mình, thính giả không thể thông cảm thêm với cô. Trái lại, muôn phần sợ hãi với những lời lẽ phô trương kể lể chuyện riêng không có ý tứ gì của cô nàng này. Chưa kể, Hạnh Nguyên đang tự lộ ra lối sống có phần phù phiếm của mình. Đóng góp cho nghệ thuật chẳng được là bao, nhưng lại luôn mạnh mồm sống trên đời, chê bai người này người khác.
Duy Uyên - Câu chuyện chưa kể sau những tấm ảnh bán nude
Tôi bị người ta tung ảnh nóng
Tôi bị người ta tung ảnh nóng
Sau vụ ảnh bán nude bất ngờ xuất hiện trên mạng, tuần này Duy Uyên đã chính thức trả lời về vụ scandal này. Duy Uyên tâm sự: cô không rõ ai đã tung những tấm ảnh đó lên mạng và mục đích của họ là gì. Đồng thời Duy Uyên cũng cho biết, cô không có ý định thanh minh gì và cũng không muốn tự PR cho bản thân. Tuy vậy, Duy Uyên vẫn không quên quảng cáo cho chương trình “Duy uyên và những nốt nhạc” trong bài phỏng vấn này.
Quý thính giả hãy nghe Radio VietNamNet để cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết và hấp dẫn hơn. Radio VietNamNet phát sóng tại địa chỉ www.vietnamnet.vn/radiovnn vào 8h, 11h,16h30, 21h từ thứ 2 đến thứ 6, và 9h, 16h30 thứ 7, Chủ nhật hàng tuần.
  • Hải Anh (Tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,