221
12004
Radio VietNamNet
radiovnn
/radiovnn/
1297039
Khi Sao bị "vạch áo cho người xem...?"
0
Article
null
Khi Sao bị 'vạch áo cho người xem...?'
,

- Chí Thiện "biệt tăm" trước lời tố cáo "khủng khiếp" từ một nhà báo / Long Nhật góp vui cho thiên hạ bằng tâm sự " Tôi đã từng ăn ở với người đồng tính" / Đàm Vĩnh Hưng và gã đàn bà Lý Tống.

[video(19352)]

Tuần vừa rồi, Long Nhật đã tự lên báo tố cáo chính bản thân mình, không cần mượn ai vén áo cho người xem lưng. Trả lời phỏng vấn, Long Nhật đã tự tin kể lại: “Tôi đã từng ăn ở với người đồng tính”. Tình yêu hay giới tính là những điều đáng được tôn trọng. Thế nhưng, có những chuyện thuộc về riêng tư, và đôi khi không cần thiết phải mang lên góp vui cho thiên hạ. Nhất là khi, Long Nhật biết, câu chuyện này cũng không nâng được hình ảnh anh lên và cũng không mang lại được thêm hạnh phúc cho vợ con anh.

Long Nhật và những câu chuyện giới tính
Long Nhật và những câu chuyện giới tính

Nổi lên sau vai diễn tầm tầm trong Giải cứu thần chết, Chí Thiện cũng đã kịp quyến rũ nhiều thiếu nữ mới lớn bằng nụ cười thẩm mỹ sáng lóa, dễ thương. Tuy vậy, nổi danh thì ít mà nổi tiếng xấu thì nhiều. Chí Thiện hiện đang bị một phóng viên tố cáo là loại quỵt tiền, ăn cháo đá bát, vu khống người khác.

Bộ mặt thật của Thần chết dễ thương?
Bộ mặt thật của Thần chết dễ thương?

Chỉ mới tuần trước thôi, người hâm mộ phải rơi lệ khi Đàm Vĩnh Hưng lãnh trọn phát đạn hơi cay vào ngực, thì đến tuần này, nhiều người tỏ ra nghi hoặc cho chính Mr. Đàm. Kẻ bên kia chiến tuyến trong vụ tố cáo này chính là gã đàn bà Lý Tống.

Mr.Đàm rắc rối nối rắc rối
Mr.Đàm rắc rối nối rắc rối

Radio Vietnamnet hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự sẻ chia của các quý thính giả. Hãy comment tại hộp phản hồi bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi qua email:radio.vietnamnet@gmail.com.

Quý thính giả hãy nghe Radio VietNamNet để cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết và hấp dẫn hơn. Radio VietNamNet phát sóng tại địa chỉ www.vietnamnet.vn/radiovnn vào 8h, 11h,16h30, 21h từ thứ 2 đến thứ 6, và 9h, 16h30 thứ 7, Chủ nhật hàng tuần.
  • Hải Anh (Thực hiện)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,