221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
1319684
60%mặt bằng bán lẻ tại Vincom Mega Mall đã có chủ
1
Article
null
Royal City:
60%mặt bằng bán lẻ tại Vincom Mega Mall đã có chủ
,

Chưa đầy 1 tháng tiếp nhận đăng ký thuê mặt bằng tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall thuộc tổ hợp Royal City, 60 % diện tích đã có chủ. Đây là kết quả bất ngờ ngay cả với chủ đầu tư, chứng tỏ sức hút của thị trường mặt bằng bán lẻ Hà Nội  đang rất nóng.

27 ngày kể từ thời điểm chính thức ký kết hợp đồng mua bán căn hộ và cho thuê mặt bằng bán lẻ 19/10/2010, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển địa ốc Hoàng Gia đã cho thuê được 140.000 m2 diện tích tại trung tâm thương mại (TTTM) và vui chơi giải trí lớn nhất Việt Nam mang tên Vincom Mega Mall.

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Vincom - nhà đầu tư chính của Royal City không khỏi ngạc nhiên: “Việc hơn 140.000 m2 được khách hàng nhanh chóng đăng ký thuê là một kết quả khá bất ngờ, ngay cả với chúng tôi”.

Từ lâu thị trường mặt bằng bán lẻ Hà Nội đã rơi vào tình trạng quá tải sức cầu nhưng nguồn cung hạn chế. Không phải bỗng dưng mà quý 3 vừa rồi, cả 3 báo cáo về thị trường bất động sản của các đơn vị nghiên cứu độc lập và uy tín như CBRE, Savills và Cushman & Wakefield đều đồng loạt công bố gần 100% diện tích bán lẻ Hà Nội hiện tại đã kín khách thuê trong khi nhu cầu đang ngày một bùng nổ.

 

Mô tả ảnh.
Phối cảnh dự án Royal City

 

Bởi vậy, tin sắp có TTTM hiện đại và lớn nhất Việt Nam tại cửa ngõ trung tâm Hà Nội lập tức gây chú ý giới kinh doanh bán lẻ. Nằm trong tổ hợp dự án Royal City tại 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, khu TTTM Vincom Mega Mall được xem là một hạng mục trọng điểm, đem lại đẳng cấp khác biệt cho Royal City. Với diện tích hơn 230.000m2 gồm 2 tầng hầm và 2 tầng nổi, Vincom Mega Mall sẽ trở thành khu mua sắm và vui chơi giải trí sầm uất lớn nhất Việt Nam.

Bên cạnh đó, Vincom Mega Mall còn có “điểm cộng” đặc biệt là mang thương hiệu Vincom. Tham gia thị trường mặt bằng bán lẻ mới 6 năm nhưng thương hiệu Vincom đã đình đám trong giới kinh doanh mặt bằng bán lẻ với Vincom City Tower Hà Nội và Vincom Center Tp Hồ Chí Minh. Các TTTM của Vincom kéo theo nhiều nhãn hàng “cỡ bự” và các thương hiệu quốc tế nổi tiếng, tạo nên đẳng cấp khác biệt.

Mô tả ảnh.
Sự hiện đại, đắng cấp và uy tín của thương hiệu TTTM Vincom đã "kéo" khách thuê cho Vincom Mega Mall 

Phần lớn khách hàng đang thuê mặt bằng tại hệ thống TTTM Vincom tại Hà Nội và Tp HCM hiện tại đều tỏ ý tin tưởng và sẵn sàng đi theo các chuỗi dự án của Vincom - nhờ đó Vincom Mega Mall được lợi.

Theo tiết lộ từ chủ đầu tư, khách hàng lớn nhất của Vincom Mega Mall đến thời điểm này là tập đoàn Sun Group hợp đồng thuê hơn 25.000 m2 để triển khai xây dựng công viên nước trong nhà và sân trượt băng; trong đó có hơn 20.000 m2 được quy hoạch xây dựng làm công viên nước trong nhà.

“Khách hàng của Vincom là những người hiểu rõ nhất là họ được gì và chúng tôi đã và sẽ hỗ trợ họ như thế nào”, ông Lê Khắc Hiệp khẳng định.

Dù bất ngờ, song theo ông, sức “hút hàng” của Vincom Mega Mall không khó lý giải. 

“Kết quả trên cũng một lần nữa khẳng định đẳng cấp thương hiệu của Vincom. Chúng tôi đã xây dựng được một thương hiệu có lợi thế và uy tín đặc biệt về kinh nghiệm đầu tư phát triển và quản lý các khu TTTM lớn. Hơn nữa, với ý tưởng về một hệ thống TTTM - siêu thị lớn, hiện đại và đẳng cấp nhất Việt Nam, một địa điểm mua sắm có thể so sánh với những “Thiên đường mua sắm” hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á, thậm chí là Châu Á… thì việc các thương hiệu lớn nhận thấy đây là một vị trí tuyệt vời cho việc kinh doanh và quảng bá là điều tất nhiên”, ông Hiệp nói.

Theo kế hoạch, TTTM Vincom Mega Mall sẽ được Công ty Hoàng Gia khai trương vào 8/8/2013. Tuy nhiên, để tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho khách hàng, công ty dự kiến sẽ bàn giao gian hàng cho khách thuê trước 1 năm (tháng 8/2012) để chủ các gian hàng có đủ thời gian chuẩn bị, trang trí nội thất và khởi động hoạt động kinh doanh.

Thông tin tham khảo:

Nằm ở cửa ngõ chính phía Tây Nam vào trung tâm thủ đô Hà Nội, tổng diện tích 120.945 m2, Royal City là một khu đô thị phức hợp được thiết kế với sự kết nối giữa các tổ hợp công trình chức năng và các công trình công cộng hỗn hợp theo lối kiến trúc sinh thái, có diện tích sân vườn, công viên cây xanh chiếm khoảng 70.000 m2.

Bên cạnh hệ thống căn hộ cao cấp, Chủ đầu tư còn thiết lập tại đây một hệ thống tiện ích và dịch vụ khép kín với rất nhiều cái “đầu tiên” và cái “nhất”:

Khu công viên nước trong nhà đầu tiên của Việt Nam với diện tích sử dụng hơn 17.000 m2; Khu sân băng đầu tiên ở Việt Nam với diện tích sân 3.000 m2; Khu Gym & Spa hiện đại và rộng lớn nhất Việt Nam, kết hợp với cụm Sauna; cùng với đó là chuỗi các bể bơi dành riêng cho trẻ em; bể bơi dành cho VIP hay cụm bể bơi thể thao hoạt động 4 mùa; Khu vui chơi giải trí trong nhà lớn và hiện đại nhất Việt Nam với nhiều trò chơi cảm giác mạnh, khu Games, Bowling, vườn Cổ tích;

Quần thể rạp chiếu phim hiện đại, tiên tiến nhất Việt Nam, trong đó có cả các phòng chiếu phim 3D, 4D tiêu chuẩn quốc tế; Làng ẩm thực với 60 nhà hàng hội tụ ẩm thực của nhiều vùng miền trên cả nước và khắp năm châu; Bãi để xe ngầm lớn nhất Việt Nam rộng hơn 300.000m2 với hệ thống quản lý hiện đại, áp dụng công nghệ thông minh; 3 trường học quốc tế: Nhà trẻ mầm non, Phổ thông và Trung học: có diện tích trung bình từ 7.000 - 9.000 m2.

 

  • Kiều Oanh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,