221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1280442
Cảnh sát Mỹ điều tra vụ tai nạn xe Toyota tại Virginia
0
Article
null
Cảnh sát Mỹ điều tra vụ tai nạn xe Toyota tại Virginia
,

Cảnh sát bang Virginia của Mỹ hôm 17/5 đã kêu gọi người dân cung cấp thông tin để điều tra một vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào ngày Thứ Sáu vừa qua (14/5) khiến hai người thiệt mạng.

TIN LIÊN QUAN

1
Toyota Corolla 1992. (Ảnh: imcdb)

Theo trung uý cảnh sát Bob Carpentieri, bang Virginia, sau khi vụ tai nạn xảy ra đã không hề có một sự buộc tội nào do chiếc xe tự gặp nạn trên đường Bassett Heights.

Courtney Nicole Montgomery (20 tuổi) ở Collinsville và Clinton Osha Hughes (21 tuổi) ở Bassett là hành khách trên xe và cả hai đều chết sau vụ tai nạn do chấn thương nặng. Lái xe và một hành khách khác sống sót.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h10 tối vào ngày 14/5 khi chiếc xe Toyota Corolla 1992 đang đi về phía Nam trên đường Bassett Heights Road. Chiếc Toyota đã mất lái, lật đổ và đâm vào một cái cây.

Một chiếc xe khác được xác định đã có mặt ở khu vực đó vào thời điểm tai nạn xảy ra và có thể chiếc xe đó đi sai đường vài phút trước khi tai nạn xảy ra, Carpentieri cho biết.

Cảnh sát địa phương đã được báo tin “một chiếc xe đi sai đường ở khoảng khu vực xảy ra tai nạn”, trung uý Carpentieri nói.

Hiện tại, cảnh sát đang kêu gọi sự giúp đỡ của người dân với tư cách là nhân chứng.

  • H.Linh (Theo Martinsvillebulletin)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,