221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1278506
Túi khí xe Toyota Highlander không bật khi gặp tai nạn
1
Article
null
Túi khí xe Toyota Highlander không bật khi gặp tai nạn
,
Một chiếc Toyota Highlander gặp tai nạn giao thông tại Bắc Kinh hôm Thứ Bảy vừa qua (8/5) đã làm đổ 30m lan can đường và hỏng nặng. Chiếc túi khí của chiếc xe không bật ra nhưng may mắn là lái xe và một người đi cùng đã không bị thương. Cả hai đã bò ra ngoài qua cửa sổ xe.

TIN LIÊN QUAN


netcarshow
Túi khi xe Toyota Highlander không bật khi gặp tai nạn. (Ảnh: Netcarshow)

Theo báo chí địa phương, khoảng 4h chiều ngày 8/5 trên một xa lộ ngoại ô Bắc Kinh, một chiếc Toyota Highlander đã lật đổ trong khi nhường đường cho một chiếc xe khác.


Theo phản xạ, người lái xe Highlander đã phanh và tạt sang phía trái. Tuy nhiên, chiếc xe đã lao vào giải phân cách. Chiếc xe bật sang bên phải và lật ngửa.

Chiếc xe Toyota Highlander bẹp rúm đến mức khó nhận dạng, ban-đờ-xốc phía trước bật tung ra ngoài, cả hai bánh xe trước nổ và cửa trước bên phải thủng một lỗ lớn.

Mặc dù tại nạn khá nghiêm trọng nhưng thật ngạc nhiên là lái xe và những người chứng kiến tại chỗ đều cho biết túi khí đã không bật ra. Tất cả mọi người có mặt đều cho rằng đây là một điều bất thường và nghi ngờ hiện tượng này có liên quan tới chất lượng của chiếc Toyota nói trên và đó có thể là một lỗi kỹ thuật.

Người lái xe cho biết, ông đã lưu lại một số bằng chứng và có thể sẽ làm việc với Công ty Toyota Motor tại Trung Quốc về vụ tai nạn nói trên.

  • H.Linh (Theo Autonews)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,