221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
1158541
Người tiêu dùng tẩy chay sữa kém chất lượng
1
Article
null
Người tiêu dùng tẩy chay sữa kém chất lượng
,

 - Các cửa hàng bán sữa ở TP.HCM đã ngưng nhập các loại sữa công bố sai chất lượng vì  người tiêu dùng đã tẩy chay.

Thăm dò thị trường sữa tại đường Nguyễn Thông, quận 3 cho thấy hầu hết các cửa hàng đều bắt đầu "nói không” với sữa công bố sai chất lượng.

Người tiêu dùng hiện nay rất cẩn trọng khi chọn mua sữa. Ảnh: VietNamNet

Chị Uyên, chủ cửa hàng sữa bột Thanh Uyên, ( Nguyễn Thông, quận 3), cho biết,  khách mua sữa giờ chọn lựa kĩ hơn, khi cầm lon sữa trên tay họ không còn hỏi giá thành mà họ quan tâm hơn đến thương hiệu, tên công ty sản xuất nên chị chỉ bán sữa chất lượng mới mong bán hàng lâu dài được.

“Ngày trước tôi cũng nhập một số sản phẩm sữa như Dollac của Hancofood, hay Daisy của công ty F&N Việt Nam, nhưng khi đọc được những thông tin về sữa công bố sai chất lượng  thì tôi ngưng hẳn, vì nhập về cũng không biết bán cho ai mà còn mất uy tín trong kinh doanh” - chị Hương, chủ cửa hàng sữa bột cao cấp Hương ( Nguyễn Thông, quận 3) nói.

Anh Đặng Nguyễn Ngọc Hải, nhân viên tại cửa hàng sữa hộp trên đường Bùi Hữu Nghĩa, Bình Thạnh nói: “Ở đây không có bán các loại sữa đó”, khi có một khách hàng đang nhìn vào tờ giấy cầm trên tay đọc hàng loạt tên sữa lạ hoắc.

Không chỉ các cửa hàng tẩy chay với sữa kém chất lượng, khách hàng cũng đang dần thận trọng hơn trong việc chọn lựa sữa cho con em mình cũng như gia đình.

Chị Bích Thủy (Nơ Trang Long, Bình Thạnh) đang chọn sữa trong siêu thị Coopmark Đinh Tiên Hoàng, quận Bình Thạnh, cho biết giá thành bây giờ không còn là yếu tố số một khi chị chọn sữa cho con, chị luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.

Các siêu thị cũng đã đưa các loại sữa công bố sai chất lượng ra khỏi kệ hàng  của mình. Người mua đến đây lựa chọn và được các nhân viên tham gia tìm giúp.

Chính những nhà kinh doanh, các công ty sản xuất sữa trong nước đang dần đánh mất lòng tin đối với khách hàng của mình, khiến người dân hoang mang trong việc lựa chọn sữa trong gia đình.

Chị Nguyễn Thị Nga, (Bùi Hữu Nghĩa, Quận Bình Thạnh) cho biết, bản thân chị cũng không biết nên tin và chọn sữa nào cho con mình, chị chỉ biết loại trừ các nhãn hàng sữa công bố sai chất lượng đã được công bố trên các phương tiện truyền thông.

  • Phan Thương - Đô Kha
     
    Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng,
     hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi!

    Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
    Email:
    bvkh@vietnamnet.vn

     

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,