221
450
Bạn đọc - Pháp luật
bandocviet
/bandocviet/
1158053
Cần kiểm tra tất cả các chất có trong sản phẩm sữa
1
Article
null
Cần kiểm tra tất cả các chất có trong sản phẩm sữa
,

 - Tại sao các cơ quan chức năng chỉ kiểm tra hàm lượng đạm trong sữa mà không kiểm tra hàm lượng các chất quan trọng không kém như: DHA, Lysine, kẽm, sắt, các vitamin A, B, D... cũng như các thành tố vi lượng khác? 

Cần kiểm tra tất cả các chất có trong sản phẩm sữa. (Ảnh VNN)

Tôi là một độc giả của VietNamNet. Tôi rất ấn tượng trước những tin bài do VietNamNet cung cấp - những tin bài sâu sắc, trách nhiệm và mang hơi thở của cuộc sống.

Loạt bài về sữa có hàm lượng đạm thấp ở TP.HCM của VietNamNet thể hiện trách nhiệm và mang tính thời sự.

 

Tuy nhiên, tôi có một thắc mắc là tại sao các cơ quan chức năng chỉ kiểm tra hàm lượng đạm trong sữa mà không kiểm tra hàm lượng các chất quan trọng không kém như: DHA, Lysine, DHA, kẽm, sắt, các vitamin A, B, D... cũng như các thành tố vi lượng khác.

 

Trong gần 100 mẫu sữa ở TP.HCM có hàm lượng đạm thấp, chúng tôi chỉ thấy cơ quan chức năng công bố tên các công ty kinh doanh, sản xuất, chế biến sữa bột mà không phải là những tên hiệu sản phẩm sữa cụ thể.

 

Chúng tôi rất hoang mang, không biết các sản phẩm sữa đang dùng có nằm trong danh sách các mẫu sữa được kiểm nghiệm hay không.

 

Vì thế, chúng tôi đề nghị cơ quan chức năng cho kiểm tra thành phần của các chất được đăng ký và quảng cáo trên bao bì, đồng thời công bố tên các sản phẩm sữa để người tiêu dùng như chúng tôi yên tâm khi lựa chọn mua sữa. 

  • Nhất Định, TP.HCM

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,