221
446
Khoa học
khoahoc
/khoahoc/
1305273
Váy thông minh kiêm điện thoại dành cho phái đẹp
1
Photo
null
Váy thông minh kiêm điện thoại dành cho phái đẹp
,

Một chiếc váy kiêm tính năng của một chiếc điện thoại di động đã được công ty thời trang CuteCircuit (Anh) giới thiệu tại London mới đây.

TIN LIÊN QUAN

Mô tả ảnh.
Chiếc váy độc đáo này sẽ có mặt trên thị trường vào năm tới. Ảnh: Telegraph.

Chiếc váy M-Dress làm bằng vải thông thường này được gắn một chiếc sim điện thoại ở phần sau mác của chiếc váy cùng với một số thiết bị khác cho phép người mặc có thể thực hiện và trả lời các cuộc gọi như những chiếc điện thoại di động thông thường.

Ngoài ra, một phần phềm được thiết kế có khả năng nhận diện các cử động cho phép người sử dụng nhận cuộc gọi bằng cách đưa tay áp lên tai và kết thúc cuộc đàm thoại chỉ bằng một thao tác đơn giản buông tay xuống. Chiếc váy M-Dress cũng có chức năng đổ chuông khi có cuộc gọi tới. Người dùng có thể lựa chọn các kiểu chuông khác nhau cho mỗi số điện thoại gọi đến.

Trong khi đó, ăng ten thu và phát sóng của chiếc váy điện thoại này được thiết kế siêu nhỏ và được gắn sau chân váy nhằm giúp giảm tối đa sự ảnh hưởng của bức xạ sóng đối với sức khỏe người sử dụng. Tuy nhiên theo trang web về công nghệ Mashable, nhược điểm của chiếc váy M-Dress là chỉ cho phép người sử dụng gọi cho những những thuê bao đã có sẵn trong danh bạ.

“Rất nhiều cuộc điện thoại quan trọng đã bị nhỡ do người sử dụng, đặc biệt là phụ nữ, quên đem điện thoại theo người. Vì thế, chiếc váy M- Dress được thiết kế đặc biệt của chúng tôi sẽ giúp phụ nữ giải quyết điều này”, một thông điệp trên trang web của công ty thời trang CuteCircuit.

Dự kiến, chiếc váy kiêm điện thoại M-Dress sẽ chính thức được tung ra trên thị trường Anh quốc vào năm 2011, nhưng giá của sản phầm này vẫn chưa được tiết lộ.

  • Hà Hương (Theo Telegraph)
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
Lười ăn sáng dễ mắc bệnh tim
Lười ăn sáng dễ mắc bệnh tim

Không ăn sáng không chỉ khiến bạn có nguy cơ béo phì mà còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim.

Phục kích cuộc săn mồi của sát thủ trên không
Phục kích cuộc săn mồi của sát thủ trên không

Trong cuộc chiến sinh tồn đó là những sát thủ cực kỳ nguy hiểm đối với con mồi.

Những
Những "dã nhân" sởn gai ốc của thế giới

Đó là các loài động vật có hình dạng của những con quái vật nổi tiếng trong lịch sử, từ ma cà rồng cho đến "dã nhân"...

Hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã 2010
Hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã 2010

Những hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã năm 2010 được lựa chọn từ hàng hàng nghìn những tác phẩm dự thi.

,
,
,