221
446
Khoa học
khoahoc
/khoahoc/
1304579
Phụ nữ có eo nhỏ hấp dẫn đàn ông nhất
0
Photo
null
Phụ nữ có eo nhỏ hấp dẫn đàn ông nhất
,

Những phụ nữ hấp dẫn nhất với đàn ông khi họ số đó của vòng eo bằng 70% số đo của vòng mông, theo một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học thuộc trường đại học Victoria (New Zealand).

TIN LIÊN QUAN

Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng vòng eo là tiêu chí quan trọng để người đàn ông đánh giá mức độ hấp dẫn của một phụ nữ. Yếu tố này còn quan trọng hơn cả vòng 1, vòng 3 hay khuôn mặt của phái đẹp. Nghiên cứu cũng tiết lộ rằng phái mạnh chỉ cần chưa đầy 1 giây để quyết định một phụ nữ có hấp dẫn hay không.

Jessica Alba nữ diễn viên sở hữu một vóc dáng chuẩn theo tính toán của các nhà khoa học.
Jessica Alba nữ diễn viên sở hữu một vóc dáng chuẩn theo tính toán của các nhà khoa học.

Các nhà khoa học đã tính toán được rằng những phụ nữ hấp dẫn nhất với đàn ông khi họ có tỷ lệ số đo vòng 2/vòng 3 là 0,7 hay số đo của vòng eo bằng 70% số đo của vòng mông.

Những người đẹp trong làng giải trí Hollywood như Marilyn Monroe, Jessica Alba và siêu mẫu Alessandra Ambrosio được đánh giá là những phụ nữ sở hữu số đo lý tưởng này.

"Dường như tỷ lệ vòng eo/vòng mông hoàn hảo (0,7) gửi một tín hiệu sinh học tới một người đàn ông rằng phụ nữ sở hữu tỷ lệ này có khả năng sinh sản tốt nhất.

Vì thế, họ đánh giá những phụ nữ này là người hấp dẫn nhất”, tiến sĩ Barnaby Dixson, người đứng đầu cuộc nghiên cứu, giải thích.

Nghiên cứu được các nhà khoa học thuộc trường đại học Victoria (New Zealand) tiến hành với một nhóm đàn ông tình nguyện. Những người này được cho xem rất nhiều bức ảnh khác nhau của một phụ nữ.

Trong một bức ảnh, các nhà khoa học sẽ dùng kỹ thuật đồ họa để điều chỉnh số đo của ngực, eo hay mông của phụ nữ này.

Sau đó, những người đàn ông được yêu cầu đánh giá mức độ hấp dẫn của người phụ nữ trong mỗi bức ảnh mà họ được xem. Kết quả cho thấy phần lớn đàn ông đều đánh giá mức độ hấp dẫn của một phụ nữ dựa trên tỷ lệ kích cỡ vòng eo và vòng mông của họ.

"Những người đàn ông tham gia cuộc thử nghiệm đánh giá những bức ảnh của phụ nữ có dáng người như đồng hồ cát hấp dẫn nhất bất luận số đo vòng ngực của họ như thế nào”, tiễn sĩ Barnaby Dixson cho biết.

Ngoài ra, tiến sĩ Dixson cũng tiết lộ rằng phụ nữ thường có xu hướng chọn bạn đời là những đàn ông có thân hình cân đối và ít cơ bắp: “Xét về mặt sinh học, phụ nữ thường đánh giá cao những đàn ông ít cơ bắp vì họ cho rằng những người đàn ông này cư xử lịch sự và sống tình cảm”.

  • Hà Hương (Theo Telegraph)
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
Lười ăn sáng dễ mắc bệnh tim
Lười ăn sáng dễ mắc bệnh tim

Không ăn sáng không chỉ khiến bạn có nguy cơ béo phì mà còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim.

Phục kích cuộc săn mồi của sát thủ trên không
Phục kích cuộc săn mồi của sát thủ trên không

Trong cuộc chiến sinh tồn đó là những sát thủ cực kỳ nguy hiểm đối với con mồi.

Những
Những "dã nhân" sởn gai ốc của thế giới

Đó là các loài động vật có hình dạng của những con quái vật nổi tiếng trong lịch sử, từ ma cà rồng cho đến "dã nhân"...

Hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã 2010
Hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã 2010

Những hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã năm 2010 được lựa chọn từ hàng hàng nghìn những tác phẩm dự thi.

,
,
,