Mỹ Lệ giãy nảy khi thấy mình ảo tưởng?

Cập nhật lúc 13:56, 21/10/2010 (GMT+7)

- Chưa kịp hết bức xúc vì bị xếp vào loại những những người ảo tưởng, ca sĩ Mỹ Lệ hết hồn khi thấy mình bị phân tích về thái độ ảo tương trên một tờ báo khác.

TC
Mỹ Lệ không khoe xe 7 tỉ hay 4,5 tỉ...

Mỹ Lệ nổi tiếng hiền lành, ít ăn thua đủ với bạn bẻ đồng nghiệp và cả với báo chí nhưng tại sao lần này chị lại nổi giận vì một bài báo?

Mỹ Lệ: Thực ra chữ nổi giận nghe hơi quá, tôi chỉ ngao ngán mà thôi. Ngao ngán thay một vài tờ báo vì muốn câu được nhiều Rating, nhiều comment mà sẵn sàng biến giới nghệ sĩ trở thành lố bịch trong mắt độc giả, khán giả… Chính vì thế nên Mỹ Lệ muốn lên tiếng để bảo vệ mình trước những thông tin rất ngô nghê, ngớ ngẩn làm méo mó đi hình ảnh của mình trong mắt mọi người.

Tc
Mỹ Lệ và 2 công chúa nhỏ

Theo chị, những thông tin nào là sai sự thật về chị?

Mỹ Lệ: Từ cách đặt vấn đề :”Ảo tưởng “ cho đến toàn bộ nội dung cuả bài viết là do người viết áp đặt nên, không phải là kiểu bài phỏng vấn và trả lời thông thường, không phải là ý muốn của Mỹ Lệ. Bài viết đó kiểu tự sự, mà thú thật là Mỹ Lệ chưa bao giờ có kiểu tự sự lạ đời như thế?! Ai lại đặt ra vấn đề ảo tưởng cho mình, rồi lại tự đi thanh minh, phủ nhận chính vấn đề ấy! Xem ra chỉ có người bị thần kinh mới làm chuyện đó!

Chị đã khoe xe 7 tỷ nhưng thực chất như thế nào?

Mỹ Lệ: Bài báo đấy tự khoe, chứ Mỹ Lệ không hề nhé!!!!! Chả có xe 7 tỷ, hay 4,5 chiếc gì cả… toàn những điều vớ vẩn.Mỹ Lệ chưa bao giờ làm những chuyện lố bịch như thế cả. Bản thân Mỹ Lệ cũng rất dị ứng với những người khoe của! Trên đời dại nhất là đi khoe của! Thứ nhất mình giàu thì có người giàu hơn người ta cười cho,thứ hai khoe giàu thường bị ghét! Việt Nam mình là nước nghèo, lạc hậu hơn so với các nước, của có bao nhiêu mà đi khoe cho người ta cười????

Nếu xe của chị vài tỉ thì nhà trị giá khoảng bao nhiêu tỉ?

Mỹ Lệ: Nhà cửa xe cộ thì ai bây giờ mà không có, người dân bình thường cũng có thể có, huống gì nghệ sĩ, mà là một ca sĩ hoạt động lâu năm như Mỹ Lệ. thế nên Mỹ Lệ bây giờ mà nói không có nhà, không có xe thì ai tin?! Nhưng có những điều ít ai biết là phương tiện mà Mỹ Lệ sử dụng đi lại hằng ngày, kể cả chạy show là xe máy!!!! Hàng ngày Mỹ Lệ tự giặt giũ, nấu ăn, đi chợ, chăm sóc con cái, là ủi áo quần cho chồng con... đều tự tay Mỹ Lệ đảm nhiệm! Điều mà Mỹ Lệ muốn chia sẽ với mọi người là Mỹ Lệ có một cuộc sống hết sức bình thường như bao người khác trong xã hội. Một cuộc sống hết sức giản dị mà Mỹ Lệ yêu nó vô cùng và chưa bao giờ có ý định thay đổi nó chứ không phải là kiểu sống cuả một ngôi sao, có kẻ đưa người rước, lên xe xuống ngựa….

Rất nhiều nghệ sĩ chọn thương gia giàu có để nương tựa bóng tòng quân. Chị cũng đã đi theo sự chọn lựa này hay là ngẫu nhiên vì tiếng gọi con tim?

Mỹ Lệ: Mỹ Lệ không đồng ý với cách đặt vấn đề theo kiểu nghệ sĩ chọn thương gia hay đại gia như thế, nghe dễ gây hiểu lầm quá! Người ta lập gia đình thường trên cơ sở tự nguyện hai bên, trên sự chọn lựa phù hợp và tương xứng của chính cá nhân đó, đấy là lý thuyết cơ bản. Nhưng cốt lõi của hôn nhân thì còn dựa vào tình yêu và duyên số nữa! Đại gia đâu phải là người dễ dàng ai đẹp ,ai xinh là cứ lấy làm vợ... còn nghệ sĩ cũng đâu phải thấy ai giàu là nhào tới đâu! Chẳng có ai dại mà đem số phận của mình ra làm trò đùa cả!

Mỹ Lệ đã nêu quan điểm của mình nhiều lần rồi là rất ghét nghe 2 chữ Đại Gia. Nó mang tính cợt nhã, thiếu nghiêm túc thiếu tôn trọng! Nghe như gọi " phú ông" ấy! Rất khó chịu! Hầu hết những người thành đạt trong xã hội là những người trí thức và để đạt được những thành công đó thì họ xứng đáng là những người rất giỏi, rất trí thức!

Chị có cho rằng việc xếp chị vào loại người ảo tưởng là... sỉ nhục chị?

Mỹ Lệ: Ảo tưởng hay gì không quá quan trọng, nhưng bài viết đó đã đưa đến cho người đọc một hình ảnh không đúng về Mỹ Lệ!

Chị có ý định sẽ kiện như Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà... đã từng tuyên bố?

Mỹ Lệ: Đâu cứ phải chuyện gì cũng nhảy dựng lên đòi kiện nhỉ?!!! Chẳng ai muốn vơ vào mình rắc rối, nhưng nếu ca sĩ không tự lên tiếng để bảo vệ mình, một số báo chí được thể viết lung tung làm ảnh hưởng đến hình ảnh của họ.

Nếu không kiện, chị chờ đợi điều gì khác?

Mỹ Lệ: Mỹ Lệ chỉ muốn lên tiếng phủ nhận một bài báo đưa thông tin sai về mình, bài báo đã cố tình viết một bài phỏng vấn không đúng với thực tế và cũng không được sự đồng ý của Mỹ Lệ. Ngoài ra Mỹ Lệ cũng bức xúc với một bài viết khác từ một tạp chí. Tạp chí này chưa hiểu rõ đầu đuôi câu chuyện như thế nào, đã viết một bài báo ăn theo rất là lá cải, thật đáng thất vọng!!!!

TC
Mỹ Lệ, Thu Minh và Thanh Bạch không kiện Tạp chí Mốt vì không có thời gian bay ra Hà Nội hầu kiện?

Trước đây Mỹ Lệ, Thu Minh và Thanh Bạch từng muốn đưa tạp chí Mốt VN ra toà vì danh sách bình chọn nghệ sĩ phản cảm, nhưng sau đó không thấy có tiến triển gì? Vì sao? Chị có kinh nghiệm gì từ vụ kiện ầm ĩ nhưng bất thành này?

Mỹ Lệ: Trụ sở chính, cơ quan chủ quản của tạp chí Mốt đặt tại Hà Nội. Nếu chúng tôi kiện thì tòa án ngoài đấy là nơi thụ lý, bắt buộc chúng tôi phải cùng nhau ra Hà Nội nhiều lần để theo kiện.chúng tôi không thể bỏ hết công việc trong này để thu xếp thời gian ra Hà Nội theo vụ kiện. Đó chính là lí do mà chúng tôi không theo vụ kiện nữa, có lẽ chưa ai được biết điều này.

Nếu các báo khác giã chày giã cối những việc chị không muốn nhưng vẫn cứ lên báo, thì chị sẽ làm gì? Kiện tập thể chăng?

Mỹ Lệ: Mỹ Lệ là một người sống lặng lẽ, ít xuất hiện ở những nợi ồn ào của showbiz, không bon chen, sân si và cũng không có nhu cầu lên báo nhiều mà vẫn bị đặt điều như thế. Đời sống showbiz đã quá phức tạp rồi, thật đáng buồn khi lại có những bài viết vô thưởng vô phạt, không đem đến một điều tốt đẹp gì cho độc giả mà lại làm méo mó hình ảnh của nhân vật được viết bởi những chuyện rất tào lao! Kiện báo chí là một việc hiếm khi xảy ra trong showbiz Việt và việc chẵng đặng đừng! Bây giờ có thể là chưa nhưng trong tương lai, 5 hay 10 năm nữa có lẽ là chuyện rất bình thường thôi. Sự thật bao giờ cũng được tôn trọng !

Nhân đây Mỹ Lệ cũng xin chia xẻ một chút về nỗi oan không biết tỏ cùng ai!!!! Bỗng dưng không hiểu có nhà báo nào? Ai là người quá yêu thương Mỹ Lệ đến độ ca ngợi lên chín tầng mây, lại còn đặt cả tựa bài là "người đàn bà tuyệt đẹp" làm mọi người giảy nảy hết lên. Đến là khổ! Cho đến giờ này Mỹ Lệ cũng vẫn chưa đoán ra ai là tác giả, lại còn tự khai sinh cho Mỹ Lệ là người Huế nữa. Oan quá! Mỹ Lệ xin được đính chính là người Quãng Bình 100%,gốc Đức Ninh , Đồng Hới quê hương mẹ Suốt anh hùng !

  • T.X.B.L

Tin liên quan

Các tin khác