221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1272979
Đại học cổ kính dạy múa cột cho sinh viên
1
Article
null
Đại học cổ kính dạy múa cột cho sinh viên
,

Sinh viên nữ Trường ĐH Cambridge đang có cơ hội tham gia những khóa học múa cột đặc biệt nhằm tăng cường sức khỏe và giúp giảm stress do sức ép thi cử.

TIN LIÊN QUAN

Mô tả ảnh.
Khuôn viên Trường ĐH Cambridge.
Các lớp học múa cột đặc biệt này được tổ chức tại phòng Blue Room của tòa nhà Công đoàn trường đại học Cambridge.

Đây cũng là lần đầu tiên những lớp dậy múa cột được tổ chức ở một trường đại học nổi tiếng như đại học Cambridge.

Những khóa học dạy múa cột đầu tiên sẽ được khai giảng vào ngày 25/4 tới và chỉ có những sinh viên nữ mới được phép tham gia. Để tham gia khóa học này, các học viên sẽ phải trả 2 bảng cho mỗi giờ học.

Anh Juan de Francisco, người đứng ra tổ chức lớp học thừa nhận rằng khi biết thông tin về lớp học này rất nhiều người đưa ra ý kiến phản đối. Nhưng anh giải thích những lớp học này hoàn toàn có tính chất khiêu gợi như những vũ nữ múa cột trong các quán bar.

’Những lớp học múa cột này là nhằm để rèn luyện sức khỏe và giải tỏa stress. Vì thế, học viên tham gia nên mặc những bộ quần áo thể thao như môn thể dục thẩm mỹ và không đi giày cao gót. Ý tưởng này được đưa ra bởi một sinh viên đã từng học những khóa múa cột tương tự trước đây”, anh Francisco nói.

Anh Francisco cũng cho biết việc tập múa cột sẽ giúp các học viên giảm căng thẳng trong các các kỳ thi cuối kỳ cũng như là một phương pháp rèn luyện sức khỏe rất tốt. Được biết, các lớp học yoga cũng được tổ chức hàng tuần tại trường đại học Cambridge.

  • Thanh Xuyên (Theo Telegraph)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,