221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1266637
Khuấy động đại học cổ kính với bản tin khỏa thân
1
Article
null
Khuấy động đại học cổ kính với bản tin khỏa thân
,

Lột bỏ bộ áo choàng truyền thống, hai sinh viên đã khiến không ít người phải choáng khi thản nhiên không mặc gì đi lại trong trường.

Cambidge vốn nổi tiếng với sự trang nghiêm, đứng đắn theo cung cách của một ngôi trường cổ kính lâu đời của Anh. Tuy nhiên, chính vì không muốn sống mãi trong cái vỏ cứng nhắc đó mà các sinh viên của trường này đã quyết định “nổi loạn” bằng cách…khỏa thân.

Mô tả ảnh.
Khỏa thân đọc tin.

Dưới hình thức một bản tin hàng tuần chiếu trên kênh CUTV, kênh nội bộ của trường, hai sinh viên tự xưng danh là John Tucker và Jane Doe đã xuất hiện trong 1 đoạn video clip với vai trò là hai người dẫn chương trình chính. Mở đầu chương trình John và Jane bước ra trong trang phục áo choàng truyền thống của trường. Điều đặc biệt là họ chỉ khoác hững hờ bên ngoài và bên trong thì…không mặc gì.

Tuy nhiên, phong cách “nửa kín nửa hở” nhanh chóng được thay thế bằng phong cách…hở hoàn toàn. Lột bỏ chiếc áo truyền thống đầy vẻ trang nghiêm, hai sinh viên trở về với hình ảnh nguyên thủy của loài người. Thứ duy nhất còn lại trên người họ đó là một cặp kính. Với bộ dạng không mảnh vải che thân đó, hai sinh viên cùng nhau đi dạo quanh trường vừa đi vừa cười nói thoải mái.

Sau cuộc dạo chơi hết sức thú vị đó, chương trình mới đi vào phần chính là đọc bản tin với tiêu đề là Naked News. Nội dung bản tin cũng không có gì đặc biệt, xoay quanh các tin tức về chuyện bầu cử, về thể thao, về người nổi tiếng…Chỉ có điều đặc biệt duy nhất là những người đọc chúng khỏa thân hoàn toàn.
Kết thúc chương trình, hai sinh viên lại khoác chiếc áo choàng vào và đạp xe quanh trường.

Được biết, đoàn quay phim đã phải dậy sớm và thực hiện chương trình đặc biệt này từ 6h sáng, trước khi trường học trở nên quá đông đúc.

Ngay sau đó, đoạn video clip này đã được đăng tải lên trang mạng nội bộ của trường vào hôm thứ năm vừa qua. Dự định của những người làm chương trình là sẽ phát sóng bản tin Naked News này đều đặn mỗi tuần.

Nhân vật nữ khỏa thân trong đoạn phim là một sinh viên năm thứ hai đang theo học ngành khoa học tự nhiên.

Mô tả ảnh.
.
Cô tâm sự rằng: Đoạn phim có tính chất mua vui, trêu đùa các sinh viên Cambridge, nhưng người thường bị coi là luôn tỏ ra nghiêm túc và trịnh trọng. Lúc đầu khi chuẩn bị quay, tôi rất hồi hộp và cảm thấy chuyện này có phần kỳ quặc. Đặc biệt là ở vào thời điểm 6h sáng, bạn phải chạy quanh trường mà không mặc gì. Thực sự là rất lạnh.

Lúc quay xong, bàn chân chúng tôi tê cóng. Tuy nhiên, chúng tôi thấy rất thích thú và vẫn muốn thực hiện chương trình tiếp theo”.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên những sinh viên của trường đại học Cambridge phá cách theo kiểu này.

Năm ngoái, tờ báo online của trường cũng đã khoe những bức ảnh gợi cảm, mát mẻ của một số sinh viên nữ trong những bộ bikini cực kỳ thiếu vải. Ngay lập tức, lượng truy cập vào trang này đã lên đến 800.000 hits trong tuần đầu tiên.

Một tờ tạp chí mới của trường cũng đã từng nổi đình nổi đám khi in hình ảnh một sinh viên nữ bán khỏa thân, để lộ vòng 1 nóng bỏng.

Cảnh sát quận Cambridge nói rằng họ sẽ không cấm sinh viên nude, nhưng họ cũng cảnh báo rằng họ có thể sẽ phải can thiệp nếu có bất cứ ai phàn nàn về chuyện này.

Hiện tại, người phát ngôn của Trường Cambridge vẫn từ chối đưa lời bình luận về vấn đề này.

  • Sinh Phạm (Theo Topics)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,