221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1267383
46% SV Cambridge làm ’chuyện ấy’ với 2 người khác nhau/tuần
1
Article
null
46% SV Cambridge làm ’chuyện ấy’ với 2 người khác nhau/tuần
,

Gần ½ sinh viên của trường đại học Cambridge (Anh Quốc) thừa nhận họ quan hệ tình dục với hai bạn tình khác nhau hoặc nhiều hơn trong cùng một tuần.

TIN LIÊN QUAN

Kết quả cuộc điều tra của tờ báo Tab cho thấy 46% số sinh viên của trường đại học danh tiếng Cambridge thừa nhận làm ’chuyện ấy’ với ít nhất hai bạn tình khác nhau trong vòng 1 tuần lễ.

Trong đó, số sinh viên cho biết họ có quan hệ tình dục với 3 người khác nhau/tuần là 20%. Đặc biệt, có tới 3% số sinh viên thừa nhận có quan hệ với 5 người/tuần.

Kết quả điều tra của Tab cũng cho biết 86,5% số sinh viên có mong muốn quan hệ tình dục với người khác giới, 7% muốn quan hệ cùng giới và 7,1% còn lại muốn tự làm ’chuyện ấy’.

"Trường đại học Cambridge không phải một nơi chỉ có học và học, và những sinh viên ở đây cũng không phải là những người luôn bị ám ánh bởi ’chuyện ấy’. Kết quả của chúng tôi xét về mặt nào đó đã phản ánh chân thực cuộc sống hiện tại”, Ali Lewis, một thành viên nhóm điều tra, nói.

Sự khác nhau cũng diễn giữa những sinh viên ở những ngành khác nhau. Cụ thể, những sinh viên theo học những ngành thiên về nghệ thuật có xu hướng muốn quan hệ đồng tính cao hơn những sinh viên theo học những ngành thiên về khoa học.

Ngoài ra, cuộc điều tra cũng chỉ ra rằng, 20% số sinh viên có quan hệ tình dục hàng ngày. Một cuộc điều tra khác được tiến hành trên mạng của tờ báo này cũng cho biết hơn ¾ số sinh viên thế giới đã từng quan hệ tình dục trước khi vào đại học.

  • Thanh Xuyên (Theo Telegraph)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,