221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1173766
Học viện Ngân hàng: Đã “chỉnh” được nhà xe
1
Article
null
Học viện Ngân hàng: Đã “chỉnh” được nhà xe
,

 - Ngay sau khi VietNamNet có bài phản ánh về tình trạng lộn xộn tại nhà xe của Học viện Ngân hàng, Ban Giám đốc Học viện cùng các phòng chức năng đã kịp thời xử lý theo đúng những cam kết đã đưa ra trước đó. 

Bảng giá gửi xe đã không còn nội dung dành cho việc gửi mũ bảo hiểm
Từ ngày 26/2 (2 ngày sau khi có phản ánh của VietNamNet), bản cam kết mới về việc gửi xe tại Học viện đã được dán ngay trước cổng ra vào của nhà xe. Bản cam kết này khác bản cam kết trước (ngày 26/12/2008) một điểm duy nhất: Điều khoản về thu phí trông giữ mũ bảo hiểm được bỏ đi. 

Bản cam kết mới này còn được dán tại các lối đi lên giảng đường, phổ biến đến từng lớp để SV được biết. 

Theo quan sát của PV VietNamNet, trong bảng giá gửi xe treo trước cổng ra vào nhà xe, phần ghi phí trông mũ 500 đồng đã được xóa đi. 

Khi SV lấy xe ra, trả vé 1.000 đồng/lượt, nhân viên trông xe không đòi hỏi gì thêm. Nhưng nếu đưa 2.000 đồng, những SV không để ý, không đòi lại thì những người này cũng “làm ngơ”. 

Một điểm điều chỉnh thêm là do SV học theo hệ tín chỉ có thể phải đến trường vào thứ 7, nên ngày này vẫn thu tiền trông giữ xe như tất cả những ngày bình thường trong tuần, không được phép thu 3.000 đồng/lần như trước nữa. 

Một SV lớp Ngân hàng, khoá 10 cho biết: “Từ mấy ngày nay, gửi xe cả ngày cũng chỉ phải trả tiền 1 lần, không còn chia “ca, kíp” như trước nữa. Em mừng quá”. 

Ông Lê Trọng Khanh, Phó Phòng Quản trị - thiết bị của Học viện cho biết: “Tất cả những bên liên quan đã thống nhất với nhau về việc chấp hành quy định. Chúng tôi đã quán triệt tới nhà xe và tới SV. Hiện nhà xe đã làm đúng theo quy định. Những trường hợp “ngoại lệ” vẫn trả 2.000 đồng cho nhà xe là do SV không quan tâm đến quyền lợi của mình nên cứ "ngoan ngoãn" làm "hư" nhân viên nhà xe”. 

Về ý thức nhân viên nhà xe, ông Khanh nói: “Họ đã cam kết lần này với chúng tôi là họ phải làm. Nếu không làm đúng, để SV tiếp tục kêu, sẽ bị chúng tôi xử lý theo quy định”. 

  • Cẩm Quyên
     

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,