221
5341
Thị trường - Tiêu dùng
dichvutruyenthong
/dichvutruyenthong/
1318712
Thêm 3 Ngày vàng khuyến mại tại Pico
1
Article
null
Thêm 3 Ngày vàng khuyến mại tại Pico
,

Thay vì 2 Ngày vàng cam kết, Pico  tổ chức thêm 3 Ngày vàng, thêm nhiều cơ hội mua sắm giá rẻ cho khách hàng

Hưởng ứng chỉ đạo của UBND TP Hà Nội về việc tổ chức tháng khuyến mại,  2 Ngày vàng của Tháng khuyến mại Hà Nội 2010 sẽ được tổ chức vào ngày 13 và 14/11. Công ty CP Pico, đơn vị được Sở Công Thương lựa chọn là 1 trong 20 điểm vàng vừa thông báo sẽ tổ chức thêm 3 Ngày vàng trước đó để phục vụ khách hàng, hạn chế tối đa tình trạng tắc nghẽn vì lượng khách quá tải.


Theo đó, số lượng Ngày vàng tại Điểm vàng khuyến mãi Pico sẽ là 5 ngày, kéo dài từ ngày 10/11 đến 14/11. Quyền lợi về giá cả, dịch vụ trong 5 Ngày vàng sẽ được Pico thực hiện theo như quy định về 2 Ngày vàng do Sở Công Thương đã công bố cho các Điểm vàng. Nhiều mặt hàng có giá trị lớn sẽ được giảm giá trong thời gian này.

 

oi
Tắc hàng giờ trên đường Nguyễn Trãi – nơi có điểm Vàng Pico năm 2009

Còn nhớ, trong tháng khuyến mại Hà Nội năm 2009, với mức giảm giá cực lớn nên sức mua tại Ngày vàng tăng vọt. Người và xe ùn ùn kéo đến cửa các Điểm Vàng, điển hình là tại siêu thị Pico 76 Nguyễn Trãi dẫn đến tình trạng quá tải, gây ra nhiều vấn đề bất cập như khách hàng xếp hàng từ sáng sớm, chen lấn xô đẩy, ùn tắc giao thông nhiều giờ, kẻ gian trà trộn trộm cắp tài sản của khách hàng. Nhiều người “bạc mặt vì ngày vàng” rồi đành về tay không đã đành, người mua được hàng cũng vất vả và mệt mỏi không kém. Thực tế trên đã khiến cho khách hàng háo hức đợi Ngày vàng nhưng cũng e ngại khi đi mua hàng vào Ngày vàng.

 
Mô tả ảnh.
...và quá tải ngay từ ngoài sân siêu thị Pico…
 
Để thỏa mãn tối đa nhu cầu mua sắm của khách hàng, hạn chế tối đa tình trạng quá tải, dẫn đến những bất cập kể trên, ông Hoàng Học Hải - Đại diện Ban lãnh đạo Pico cho biết: “Pico đã quyết định tăng thành 5 Ngày vàng thay vì 2 Ngày vàng cam kết với Sở Công Thương, với số lượng hàng có khuyến mại lớn tăng gấp 2 lần, nhằm giãn lượng khách đổ dồn vào Ngày vàng như năm ngoái, đồng thời tránh tình trạng phục vụ không như mong đợi do lượng khách hàng tăng lên đột biến. Theo đó, sẽ có thêm rất nhiều cơ hội mua được hàng giá rẻ dành cho khách hàng”.

Có thể nói, tổ chức thêm 3 ngày vàng là 1 việc làm khá “bạo tay” của Ban lãnh đạo Pico, bởi lẽ kinh phí và nhân lực dành cho 3 ngày này là không nhỏ. Tuy nhiên, với năm thứ 2 được chọn là “Điểm vàng” khuyến mại trong Tháng khuyến mại Hà Nội, Pico xem đây là vinh dự, nhưng cũng là trách nhiệm đối với 1 đơn vị kinh doanh hàng điện máy uy tín.

Mô tả ảnh.
Trong siêu thị cũng không hơn….Quầy thu ngân đông nghẹt…

Được biết, ngay trong tuần đầu tiên của tháng khuyến mại (1-7/11), 3 trung tâm bán hàng của Pico tại 76 Nguyễn Trãi, 35 Hai Bà Trưng, 173 Xuân Thủy, Hà Nội, lượng khách tập trung mua hàng đã đông hơn nhiều so với bình thường. Chính vì vậy, trong tuần khuyến mại thứ 2 - cũng là tuần diễn ra 5 Ngày vàng - một số lượng lớn hàng hóa đã được Pico chuẩn bị trước, đồng thời tăng cường thêm rất nhiều nhân lực nhằm chủ động phục vụ lượng khách có khả năng tăng vọt. 50 chiếc xe Ford cũng được Pico nhập khẩu để giúp cho việc vận chuyển hàng hóa thuận lợi và nhanh chóng hơn.

Thông tin cụ thể về các mặt hàng được giảm giá trong 5 Ngày vàng, khách hàng có thể xem trực tiếp tại hệ thống siêu thị, tờ rơi của Pico hoặc tham khảo tại trang web của Pico www.pico.com.vn. “Gian hàng giảm giá online chào mừng Tháng khuyến mại Hà Nội” của Pico cũng có nhiều mặt hàng được giảm giá lớn.

  • Anh Vũ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,