221
5341
Thị trường - Tiêu dùng
dichvutruyenthong
/dichvutruyenthong/
1316868
Lý do một thương hiệu thời trang trở thành “không biên giới”
1
Article
null
Lý do một thương hiệu thời trang trở thành “không biên giới”
,

Đối tượng của N&M là những nhân viên văn phòng có thu nhập trung bình đến trung bình khá tại các thành phố lớn. Họ là những người luôn đặt ra yêu cầu không giới hạn đối với các mẫu trang phục công sở - vốn được bó hẹp trong suy nghĩ cứng nhắc và hết sức chỉn chu.

Thanh lịch, tinh tế và trẻ trung, lôi cuốn – đó là những tính từ mà nhiều người đã ưu ái dành cho thương hiệu N&M - một trong ba thương hiệu nổi tiếng (bên cạnh Ninomaxx và Maxx Style) của Công ty Thời Trang Việt - đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thời trang bán lẻ tại thị trường Việt Nam.

dr

Lấy đối tượng chính là những nhân viên văn phòng, N&M đã tạo nên một phong cách thời trang không biên giới giúp bộ phận đông đảo này khỏi những chuẩn mực gò bò trong cách ăn mặc. Đó là những trang phục công sở thanh lịch nhưng không quá đơn điệu, phù hợp cho cả những nơi giải trí ngoài giờ làm việc và hoàn toàn có thể là phông nền thanh nhã để bạn điểm xuyết những phụ trang cá tính cho buổi họp mặt, vui chơi ở những nơi sang trọng.

Với tính chất linh hoạt: vừa có thể là trang phục thanh lịch dành cho công sở, vừa có thể dùng đi chơi hoặc đến các buổi tiệc sang trọng - N&M còn được nhắc đến như một sản phẩm thông minh và rất tiện lợi cho những người thanh lịch và không kém phần sành điệu.

Các sản phẩm của thương hiệu này mang nét đặc trưng của những thiết kế thuộc Công ty Thời Trang Việt, nơi có hơn 60 nhà thiết kế trong và ngoài nước, luôn cập nhật những khuynh hướng mới nhất của thế giới. Bạn có thể nhận ra N&M với thiết kế đơn giản, năng động của phong cách thời trang Mỹ; tính thẩm mỹ cao và thủ công tinh tế của thời trang châu Âu. Quan trọng hơn cả, đó là những sản phẩm dành riêng cho một thị hiếu, một khung người hết sức Á Đông.

tyi

Đặc điểm nổi bật ở N&M là những tính từ miêu tả phong cách hết sức đặc trưng, đó là: thanh lịch - thể hiện qua sự đơn giản; tinh tế; thanh thoát; trẻ trung - thể hiện qua sự mạnh mẽ; tươi mới; trẻ trung; cởi mở và quyến rũ - thể hiện qua sự lôi cuốn. Đây cũng là những mẫu thiết kế hết sức gợi cảm; duyên dáng và hấp dẫn.
Các thiết kế của N&M là sự kết hợp của hai yếu tố: chất lượng vải cao cấp và trình độ tay nghề cao. Tất cả sản phẩm đều sử dụng vải ngoại nhập từ Mỹ, Ý, Hàn Quốc, Ấn Độ, Úc, Nga, Đài Loan…, cắt may tỉ mỉ đến từng chi tiết. Đặc biệt, nhờ công nghệ cao trong quá trình sấy vải đã cho ra đời những màu sắc độc đáo hơn. 

Điểm nhấn quan trọng khác trong các thiết kế của N&M là giúp tôn thêm dáng vẻ trẻ trung của người mặc. Những đường rập luôn được tính toán một cách kỹ lưỡng và xử lý khéo léo để đảm bảo luôn vừa vặn với khuôn người châu Á. Hơn ai hết, các nhà thiết kế của N&M không chỉ là những người am hiểu gu thẩm mỹ của khách hàng cũng như đặc tính nhân trắc học của họ để có những mẫu thiết kế phù hợp, giúp người mặc luôn cảm thấy trẻ trung và thoải mái.

r5t

Cho đến nay, sau 2 năm có mặt trên thị trường, ý nghĩa của “không biên giới” ở N&M còn thể hiện ở nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ để vươn ra khỏi biên giới Việt Nam, nhượng quyền thương hiệu cho các đối tác ở nhiều nước như: Mongolia, New Caledonia, Ai Cập, Thái Lan, Li-băng, Dubai, Tây Ban Nha và Mỹ. Đó cũng là quá trình khẳng định vị thế và phong cách thời trang Việt cùng thế giới.

  • Kiều Oanh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,