221
5341
Thị trường - Tiêu dùng
dichvutruyenthong
/dichvutruyenthong/
1317140
Nevơsay -Chìa khóa vàng giải mã những tác hại của rượu
1
Article
null
Nevơsay -Chìa khóa vàng giải mã những tác hại của rượu
,

Ai cũng biết, uống nhiều rượu bia là không tốt. Nhưng như thế nào là nhiều, và không tốt cho những chức năng nào của cơ thể, thì không phải ai cũng nắm được.

Như thế nào là nhiều?


Một lượng vừa đủ rượu cho một ngày có thể được tính như sau: với bia (nồng độ 4%) thì một lon - 330ml, với sâm banh (nồng độ 11%) thì chừng 150ml, rượu vang (17-20 độ) khoảng 50 ml, còn rượu mạnh (rượu trắng, rượu thuốc) chì nên uống 25ml là vừa đủ và không gây tác hại cho người uống rượu.


Nếu nhiều hơn số đó, cơ thể sẽ gặp vô số những tác động, ít hay nhiều phụ thuộc vào nồng độ rượu trong máu mà chúng tôi sẽ thống kê dưới đây…


Những tác hại “toàn diện”


Rượu (ethylic) là một loại thuốc ức chế thần kinh trung ương, hấp thu rất nhanh qua dạ dày, ruột non, ruột già, qua hơi thở. Sau khi uống vài phút đã có rượu trong máu. Rượu phân phối đều trong cơ thể, qua nhanh được hàng rào máu - não, qua được nhau thai.


Rượu tác động tới phần trên của thần kinh trung ương rất rõ. Gây ra những hiện tượng như: não bị ức chế, không kiểm soát được các trung tâm, tâm lý thay đổi, sảng khoái, nói nhiều, đi đứng lảo đảo, phản xạ rối loạn, liệt trung tâm hô hấp, chết do rượu tác động lên hành não, ngừng tim v.v…


giairuou1.jpg
Trà giải rượu Nevơsay.
Đối với hệ tim mạch, liều cao rượu gây hư hại tim mạch như loạn nhịp, bệnh cơ tim, đột quỵ, chảy máu. Đối với hệ tiêu hóa, rượu gây rối loạn chức năng thực quản như trào ngược thực quản, chấn thương thực quản, ung thư thực quản. Riêng với bệnh dạ dày, thì rượu có thể coi là “khắc tinh” của bênh nhân dạ dày. Rượu phá vỡ hàng rào niêm mạc, gây viêm dạ dày cấp và mạn tính.

Vì phần lớn rượu sau khi được hấp thụ tại ruột non sẽ phải qua gan trước khi hòa vào máu, nên gan chính là “lá chắn”, cũng đồng thời là “nạn nhân” lớn nhất của rượu. Uống nhiều rượu gây suy chức năng gan, khiến cho gan nhiễm mỡ, viêm gan cấp và mãn tính, hoại tử và xơ gan. Vì thế, bảo vệ gan đối với người hay uống rượu là việc làm vô cùng cần thiết.


Những sản phẩm trên thị trường hiện nay có chứa hoạt chất acid succinic – một chất giúp chuyển hóa aldehit, làm giảm tối đa khả năng ngộ độc rượu và nhiễm độc aldehit, và phần nào giúp cho người uống rượu lâu say hơn, và giải rượu nhanh hơn không hiếm. Nhưng sản phẩm vừa có những tính năng nói trên vừa có tác dụng bảo vệ tối đa cho sức khỏe của người hay uống rượu thì không phải là nhiều. Một trong những sản phẩm đang mang sứ mệnh này là sản phẩm “ Trà Giải Rượu Nevơsay” đã được đã được cấp bằng sáng chế, bảo hộ và được phép lưu hành trên toàn quốc do do Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Tân Liên Hoa độc quyền phân phối trên thị trường Việt Nam.


Nevơsay với các thành phần: Natri succinat, Acid & Lipoic, Taurine, Carnitin Fumar
gat, Arginin, lá sắn dây … là dung dịch kết hợp hài hoà các thành phần chống say rượu, tăng cường chuyển hoá bình thường của cơ thể, chống oxy hoá, tăng cường các chức năng của thần kinh trung ương, chức năng hô hấp tim mạch, bảo vệ gan, tụy, tăng sức đề kháng v.v.

Nevơsay là thực phẩm chức năng, không những có lợi ích chống say rượu
mà còn có ích lợi cho mọi người để bồi dưỡng sức khoẻ. Trà giải rượu Nevơsay - uống rượu khó say, giảm ngay tác dụng phụ.

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Tân Liên Hoa

Lô 106 - TT3, khu đô thị mới Mỹ Đình, Từ Liên, Hà Nội.
Điện thoại liên hệ: 04 668 14083 - 04 667 52083    
Fax: 04 378 76505

  • Thu Trang
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,