221
5341
Thị trường - Tiêu dùng
dichvutruyenthong
/dichvutruyenthong/
1270524
Trứng cá: nỗi khổ của tuổi dậy thì
0
Article
null
Trứng cá: nỗi khổ của tuổi dậy thì
,

Nhìn gương mặt mịn màng, trắng hồng, Minh Tâm không giấu nổi vẻ tự hào, thỉnh thoảng lại tủm tỉm cười khi nghĩ lại thời gian cách đây 2 năm, suýt nữa chỉ vì những chiếc “mụn” đáng ghét trên mặt mà cô đánh mất vị hôn thê “danh giá”.

Tin bài mới nhất trên VNN:
Giá vàng vẫn trong xu thế thượng ngược
Cục trưởng nghỉ việc đóng phim có vi phạm luật?
Từ ’đặt cược 1.000 USD’ đến 40% lương để níu giảng viên

Trong đám hỏi, cả họ nhà trai đều khen cô dâu xinh đẹp, duyên dáng. Đi “rải” thiếp hồng bạn bè ngỡ ngàng, trước một Minh Tâm xấu xí, lọ lem ngày xưa, giờ trông như một nàng công chúa. Nhìn ánh mắt tiếc nuối của những anh chàng “bảnh trai” xưa kia, thường xa lánh, ngại ngùng mỗi khi đi cùng cô, Tâm càng thấy tự hào và thầm cảm ơn người bạn đã mách cho cô bí quyết xinh đẹp như ngày hôm nay.

Nỗi khổ dậy thì

Hồi còn nhỏ, Tâm vẫn được gọi là búp bê bởi làn da trắng mịn và đôi mắt biết cười. Nhưng sang đến tuổi dậy thì và đặc biệt từ năm thứ hai đại học, khuôn mặt xinh đẹp của Tâm bỗng chốc sần sùi, đủ các loại mụn bọc, mụn mủ thi nhau tàn phá khuôn mặt cô.

vmc
Làn da, mái tóc là góc con người

Mụn cũ chưa khỏi, mụn mới lại mọc, khiến khuôn mặt Tâm đau nhức, khó chịu. Từ một con người vui nhộn, thích giao tiếp hòa đồng cùng mọi người, Tâm trở thành người rụt rè, mất tự tin. Đi đâu, làm gì, Tâm cũng sợ người ta để ý tới khuôn mặt đầy mụn của mình.

Nỗi khổ của Tâm khiến cả bố mẹ cũng chẳng yên lòng. Mẹ đã đưa cô đi khắp nơi, “cầu cứu” đủ các loại thuốc Đông Tây Y, thậm chí mất cả hàng chục triệu đồng can thiệp bằng thẩm mỹ, nhưng cứ sau một thời gian chuyện đâu lại vào đó. Tâm đau khổ và thất vọng, thu mình trong vỏ bọc và quyết tâm “sống chung với mụn” bỏ mặc ngoài tai mọi lời khuyên cần phải giao tiếp, có người yêu và lấy chồng của bố mẹ.

Ra trường, đi làm đã 2 năm, nhiều bạn bè đã lên xe hoa, con bồng, con bế nhưng Tâm vẫn đơn chiếc với khuôn mặt “xấu xí” của mình. Rồi cơ quan có một “sếp” mới, trẻ tuổi, đẹp trai, tài giỏi nhưng “khó tính”… Đúng là mẫu người mà Tâm hằng mơ ước. Nhưng bao nhiêu cô gái xinh đẹp vây quanh, còn Tâm chỉ dám ở xa và đau khổ với mối tình đơn phương.

Hạnh phúc bất ngờ

Chẳng ngờ sự chu đáo, giỏi giang trong công việc của Tâm lại được “sếp” chú ý. Anh cũng khuyên cô nên mạnh dạn giao tiếp để phát huy sức mạnh. Mỗi khi được gần và nói chuyện với “sếp”, Tâm sung sướng song lại đau khổ tột cùng vì khuôn mặt của mình. Anh chỉ quan tâm tới cô trong công việc, chứ không để ý đến tình cảm của cô. Nỗi buồn càng làm cho mặt Tâm thêm “sần sùi” thêm.

Một lần không kìm nén nổi, Tâm đã chia sẻ với người bạn. May mắn, người bạn trước đó cũng có em trai bị mụn như Tâm, song nhờ một bác sĩ là người thân trong gia đình khám và cho biết, nguyên nhân bị mụn là do chức năng thải độc của gan bị suy giảm và mách sử dụng sản phẩm Dưỡng Can Linh nguồn gốc từ thảo dược có tác dụng bổ gan – thanh nhiệt – tiêu độc với lời dặn: “Phải thật kiên trì. Vì là thuốc đông y nên sẽ không thấy hiệu quả ngay mà có tác dụng từ từ nhưng an toàn và hiệu quả lâu dài”. Sau 6 tháng sử dụng, em của bạn Tâm đã khỏi bệnh.

“Dù không tin tưởng lắm, nhưng mình đã tìm mua và sử dụng. Uống đều đặn mỗi ngày 4 viên, gần cả tháng cũng chẳng thấy chuyển biến là mấy, nhưng mình vẫn chú tâm và kiên nhẫn với việc uống thuốc. Rốt cuộc, sau gần 3 tháng uống thuốc thì da trắng và các mụn mờ dần”, Tâm chia sẻ.

Cùng một lúc, Tâm có niềm hạnh phúc nhân đôi, mặt đỡ mụn, xinh ra, lại cởi mở hơn trong giao tiếp, công việc thuận lợi hơn. Sau 6 tháng, Tâm không chỉ chế ngự được “mụn” mà còn chế ngự được cả trái tim của “sếp” đẹp trai, tài giỏi và khó tính.

Tâm vui mừng chia sẻ như một chuyên gia: “Tôi bắt đầu tìm hiểu kĩ Dưỡng Can Linh và biết đây là loại thực phẩm chức năng được bào chế từ 5 loại thảo dược thiên nhiên: Diệp hạ châu, Biển súc, Bồ công anh, Cỏ nhọ nồi, Rau má có tác dụng bảo vệ và tăng cường chức năng gan, giúp thanh nhiệt, giải độc, ngăn ngừa rối loạn chức năng gan mật từ đó giải quyết tận gốc mụn nhọt, trứng cá, dị ứng, mẩn ngứa”.

“Sản phẩm này phù hợp cho mọi người, ở mọi lứa tuổi, nhất là những người bị mụn nhọt, trứng cá có nguyên nhân bị suy giảm chức năng gan, do uống nhiều bia rượu hay sử dụng thuốc điều trị lao dài ngày. Được bào chế hoàn toàn từ thiên nhiên nên khá an toàn cho người sử dụng”.

  • Thùy Linh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,