221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
581890
Cisco Việt Nam thay Tổng giám đốc!
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Cisco Việt Nam thay Tổng giám đốc!
,

(VietnamNet) - Tái thành lập công ty TNHH 100% vốn nước ngoài hồi tháng 8/2004, hôm qua 23/2, Cisco Systems VN lại chính thức tiếp nhận Tổng giám đốc mới.

 

Soạn: AM 286341 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Ông James Chia: "VN là một thị trường CNTT có những thay đổi nhanh chóng!". (Ảnh: NH)

Ông James Chia, người Singapore, có kinh nghiệm 6 năm làm việc cho Cisco vừa nhậm chức Tổng giám đốc công ty Cisco VN. Ông là người thứ 2 nắm vị trí lãnh đạo cao nhất của Cisco Systems VN, kể từ khi công ty này được công bố tái thành lập vào ngày 12/8/2004. Tổng giám đốc của Cisco VN lúc đó là ông Robert Hughes.

 

Tân Tổng giám đốc mới sẽ chịu trách nhiệm báo cáo trực tiếp cho Giám đốc điều hành khu vực vực Đông Dương của Cisco, ông Vorkon Patra- Yanan.

 

Ra mắt TGĐ mới, Cisco VN cũng công bố chiến lược đẩy mạnh Mạng Thông tin Thông minh (Intelligent Information Network) và cam kết tiếp tục theo đuổi các chương trình CNTT đã triển khai tại VN, như: chương trình Học viện mạng Cisco với mục tiêu đào tạo các chuyên viên, chuyên gia mạng cho VN, các dự án với ngành giáo dục VN,...

 

Soạn: AM 286343 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Ban lãnh đạo mới của công ty Cisco Systems VN, ra mắt chiều 23/2/2005 tại Hà Nội. (Ảnh: HS)

Cisco cho biết, Mạng Thông tin Thông minh của họ sẽ tạo cho khách hàng cơ sở để phá bỏ các “rào cản hiện hữu” của công nghệ kết nối bằng dây nối truyền thống. Một số khách hàng lớn của Cisco tại VN hiện nay đã triển khai tốt mạng này như: Công ty Điện toán và Truyền Số liệu VDC, hiện đang xây dựng một mạng tiên tiến có khả năng cung cấp đầy đủ các dịch vụ gồm: mạng riêng ảo, băng thông rộng và điện thoại IP.

 

Giám đốc Cisco khu vực Đông Dương, ông Patra- Yanan cho biết, ông James Chia sẽ có đủ kinh nghiệm cần thiết để lãnh đạo tốt Cisco VN, đặc biệt là triển khai các hướng kinh doanh mới như công nghệ mạng IP. Bởi trước đây, James Chia đã từng phụ trách phát triển các phát kiến công nghệ tiên tiến ở Nam Á, từng đảm nhiệm chức Giám đốc điều hành Cisco Systems Singapore.

 

Trước khi vào làm việc tại Cisco, ông Chia cũng có kinh nghiệm 7 năm phụ trách khách hàng khối ngân hàng, tài chính và bảo mật ở công ty IBM.

 

  • Ngọc Huyền

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,