221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
498276
Tái thành lập Công ty Cisco Systems Việt Nam
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Tái thành lập Công ty Cisco Systems Việt Nam
,

(VietNamNet) - Văn phòng đại diện của Cisco Systems tại Việt Nam đã lại trở thành công ty 100% vốn nước ngoài: Công ty TNHH Cisco Systems VN.

Ký kết một dự án với đối tác trong nước của Cisco VN tháng 12/2002.

Cisco bắt đầu có mặt tại Việt Nam từ tháng 7/1999 và đã từng là một công ty TNHH 100% vốn đầu tư nước ngoài hoạt động trên thị trường Việt Nam những năm 2000-2001.

Tân giám đốc công ty TNHH Cisco Systems Việt Nam hôm nay, ông Robert Hughes cho biết: Sự hiện diện này chứng tỏ cam kết về sự phát triển lâu dài của Cisco ở Việt NamKhẳng định Cisco đã  tham gia vào quá trình phát triển Internet ở Việt Nam từ trước khi lập văn phòng đại diện, ông Hughes nói: ''Hiện nay, chúng tôi có thêm nhiều khả năng đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam không chỉ với các công nghệ và giải pháp mà còn thông qua các chương trình chuyển giao kiến thức và kỹ năng".

Trụ sở mới của Công ty Cisco Systems Việt Nam đặt tại  tòa nhà Metropolitan, Q.1, TP.HCM. Văn phòng này sẽ mang các đặc điểm của mô hình Không gian Làm việc Hiện đại Cisco (NWW), tạo điều kiện thuận lợi cho các nhân viên làm việc tốt trong môi trường di chuyển, bằng chính các tiện ích công nghệ của Cisco như giải pháp mạng LAN không dây Cisco Aironet, điện thoại Cisco IP, trạm làm việc di động,... 

Quý IV năm tài chính 2004 (kết thúc vào ngày 31/7/2004), Tập đoàn Cisco Systems đạt tổng doanh số bán hàng 5,9 tỷ USD, tăng 5,4% so với cùng kỳ năm ngoái. Mức lãi trên một cổ phần của qIV là 0,2 USD (theo Luật Kế toán) và 0,21 USD (theo thông lệ). Tổng doanh số bán hàng của họ trong cả năm tài chính 2004 đạt 22 tỷ USD, tăng 16,8% so với năm trước.  

Cisco Systems, 2004

- Giới thiệu dòng sản phẩm Hệ thống Định tuyến CRS-1, được ghi nhận vào kỷ lục Guinness là bộ định tuyến Internet có khả năng cao nhất, có khả năng phục vụ băng thông đến 92 terabit cũng như khả năng cung cấp giao diện thực 40-Gbps đầu tiên.

- Công bố kế hoạch tích hợp hệ thống hạ tầng mạng cũng như bảo mật với công nghệ virus và sâu máy tính, các hệ thống dễ bị xâm hại và khả năng hạn chế hỏng hóc thời gian thực của Trend Micro nhằm giúp khách hàng bảo vệ hệ thống mạng của mình trước các tấn công về bảo mật.

- Giới thiệu giải pháp Mạng di động nội đô (Metropolitan Mobile Network) sử dụng lớp công nghệ Aironet và các bộ định tuyến dòng 3200 tích hợp thiết bị giao diện không dây di động (Wireless Mobile Interface Card) để cung cấp truy cập không dây băng thông rộng trong thành phố cho các nhà cung cấp dịch vụ công cộng.

  • Huyền Chi
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,