221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1319753
e-CHÍP bảo trợ thông tin cho Vietnam Telecomp 2010
0
Article
null
e-CHÍP bảo trợ thông tin cho Vietnam Telecomp 2010
,
Diễn ra từ ngày 17 - 20/11/2010 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC - 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM), Hội nghị, Triển lãm Quốc tế lần thứ 13 về Viễn thông, Công nghệ thông tin – Internet và các Sản phẩm điện tử năm 2010 tại Việt Nam (Vietnam Telecomp/Electronics - Internet & IT 2010) hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị to lớn cho các doanh nghiệp và xã hội.

Vietnam Telecomp 2010
Vietnam Telecomp/Electronics - Internet & IT 2010 chắc chắn sẽ thu hút đông đảo khách tham quan cũng như mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh cho các DN

Với chủ đề “Hướng tới kỷ nguyên hội tụ”, điểm nhấn của triển lãm năm nay là các dịch vụ, thiết bị phục vụ trong các mạng vô tuyến doanh nghiệp (DN), các giải pháp di động DN, dịch vụ quản lý DN, các giải pháp phát triển nội dung thông tin và phát triển các dịch vụ trong nền tảng hội tụ công nghệ…

Ngoài ra, hội nghị cũng tập trung vào các chủ đề nóng như đẩy mạnh khai thác dịch vụ 3G, WiMAX, băng rộng, giải trí điện tử, truyền thông đa phương tiện, NGN, truyền thông vệ tinh và vô tuyến, các dịch vụ quản lý, các dịch vụ nội dung thông tin giải trí trên băng thông rộng, định hướng CNTT Việt Nam và các hoạt động cung cấp thông tin trong lĩnh vực phát thanh, truyền hình.

Điểm mới của sự kiện năm nay là Ban tổ chức sẽ đưa thêm lĩnh vực Internet – CNTT với mục tiêu mở rộng quy mô Triển lãm và như góp phần đáp ứng xu hướng “hội tụ”, phát triển ngành ICT và Công nghệ phát thanh truyền hình. Khách tham dự sẽ tiếp tục gặp gỡ nhiều doanh nghiệp tên tuổi trong nước lẫn nước ngoài cùng tham gia sự kiện với nhiều hình thức khác nhau, như VNPT, MobiFone, Vinaphone, Ericsson, Huawei, Viettel, NTT Docomo, Q-Mobile, Rosenberger, Sunsea, ZTE và rất nhiều các doanh nghiệp khác. Các gian hàng của Singapore, Pháp, Trung quốc, Đài loan cũng sẽ tham dự.

Tại Vietnam Telecomp/Electronics - Internet & IT 2010, Ban tổ chức chủ trương mở rộng các lĩnh vực dịch vụ, sản phẩm trưng bày tại Triển lãm nhằm làm phong phú thêm các sản phẩm, dịch vụ như: “Băng thông rộng, Hội tụ giữa Viễn thông, Truyền hình và Internet; hội tụ giữa cố định và di động”, “Quản lý dịch vụ, Chăm sóc khách hàng và quản lý hệ thống”, “Cơ sở hạ tầng thống nhất và Thiết bị liên quan”, “Truyền thông qua cáp quang/ quang tử/ quang điện tử”, “Trò chơi điện tử, giải trí kỹ thuật số và đa phương tiện”, “Truyền hình và số hóa”, “Phần mềm ứng dụng cho doanh nghiệp”, “Web 2.0 và mạng xã hội”, “Thương mại điện tử”, “An ninh cho mạng Internet”, “Máy tính và các thiết bị ngoại vi”, “Thiết bị và thiết bị ngoại vi kĩ thuật số cá nhân”, “Công nghệ IT xanh”.

Đặc biệt, năm nay với sự tham gia của các doanh nghiệp về Internet- CNTT, sẽ có các gian hàng về điện tử, phần mềm ứng dụng phục vụ đời sống kinh tế xã hội, thiết bị đầu cuối như điện thoại di động 3G, các sản phẩm phần mềm giá trị gia tăng, đào tạo trực tuyến, quản lý chính phủ điện tử, đào tạo từ xa…. hy vọng sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm của khách tham quan, các doanh nghiệp và các nhà đầu tư.

Diễn ra đồng thời cùng triển lãm là các phiên hội thảo chuyên đề dành cho các tổ chức, doanh nghiệp tham gia triển lãm, thảo luận các vấn đề nóng của ngành ICT. Chủ đề của các phiên hội thảo lần này sẽ tập trung vào các vấn đề như: Phát triển ngành công nghiệp ICT Việt Nam cho hôm nay và ngày mai; Ứng dụng Internet trong kỷ nguyên công nghệ 3G và Khai thác mô hình kinh doanh mới; Đổi mới công nghệ đối với Internet di động và cơ hội kinh doanh…

Một điểm đáng lưu ý khác nữa là để phát huy tối đa hiệu quả của việc tham gia triển lãm, Ban tổ chức sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ tư vấn về kinh doanh độc đáo ngay tại khuôn viên triển lãm, tạo cơ hội cho các đơn vị tham gia triển lãm gặp gỡ, mở rộng mạng lưới kinh doanh, xúc tiến cơ hội hợp tác mới, cũng như tạo thuận lợi cho việc đánh giá tiềm năng của sản phẩm trưng bày và các kênh thị trường.

e-CHÍP với tư cách là nhà bảo trợ thông tin cho sự kiện, sẽ có một gian hàng tặng báo miễn phí tại triển lãm Vietnam Telecomp 2010 (gian hàng Y259). Ngoài ra khi đăng ký đặt báo dài hạn 1 năm ngay tại triển lãm, bạn đọc sẽ được khuyến mại tặng ngay 2 đĩa bản quyền Panda Antivirus Pro 2 năm. Mời bạn đọc ghé thăm!

MINH KHÁNH (Theo e-CHÍP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,