221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1319697
Gái teen rao bán "ảnh nóng" trên mạng
0
Article
null
Gái teen rao bán 'ảnh nóng' trên mạng
,
Tự nhận là một teen girl, lên mạng tìm kiếm khách hàng, thông qua webcam, cô gái rao bán hình ảnh khỏa thân của chính mình. Một lần "show hàng" từ A đến Z, người mua phải trả 50.000 đồng.

Hình ảnh
Hình ảnh "bé Thảo" qua webcam.
Trong một blog cá nhân, cô gái tự xưng tên Thảo, nhà ở đường Đinh Tiên Hoàng (quận 3, TP HCM). Qua webcam, cô gái đã tự bán những hình ảnh nóng bỏng trên cơ thể cho những người ham của lạ. Để kiếm khách hàng, cô gái đã lang thang qua các diễn đàn của giới trẻ để "thả bom" mời mọc mọi người.

Hình thức giao dịch mà cô gái đưa ra là mỗi lần "show hàng", khách phải thanh toán trước bằng thẻ điện thoại 50.000 đồng trở lên. Khách hàng nạp thẻ mệnh giá càng cao thì "quyền lợi" càng nhiều. Thẻ mệnh giá thấp, cô gái quy định: "Các anh sẽ được Thảo show webcam từ A đến Z, không thiếu cái gì, thời gian là 30 phút". Còn những thẻ có mệnh giá cao hơn thì được cô gái show webcam theo yêu cầu của chủ nhân với thời gian dài hơn.

Cô gái còn đưa ra điều kiện để trở thành một khách hàng VIP cũng không khó khăn gì, chỉ cần 5 lần giao dịch thẻ điện thoại với mệnh giá 50.000 đồng, khách hàng sẽ được hưởng một số "ưu đãi" đặc biệt như được đi chơi, đi nhà nghỉ, khách sạn...

Blog cá nhân rao bán "ảnh nóng" qua webcam xuất hiện đã gây xôn xao cư dân mạng. Hầu hết các bạn trẻ cho rằng, cô gái trong blog cá nhân kia quá "trơ trẽn", hàng động đó khiến nhiều bạn bày tỏ thái độ bức xúc, muốn "tẩy chay" cô gái.

"Xem ảnh nóng trên mạng mà cũng phải trả tiền hả trời. Nếu phải trả tiền thà mình lên youtube xem, có phải sướng hơn không", một bạn có nickname Langtu phản ứng trước hành động của cô gái.

Chat với cô gái tự xưng là "bé Thảo", chủ nhân bolg cá nhân, cô cho biết mới 18 tuổi, đã làm kinh doanh "nghề" này được hơn 5 năm nay. Khách hàng của Thảo đủ các thành phần trong xã hội, nhưng nhiều nhất vẫn là những chàng choai choai thích xem những hình ảnh nóng bỏng. 

Định yêu cầu cho xem mặt trước khi trả tiền thì cô gái ra điều kiện: "Kể từ bây giờ Thảo sẽ không cho ai coi webcam trước khi gửi mã thẻ điện thoại. Thảo không ép buộc ai phải tin mình, nhưng Thảo cũng chả tin ai, có tiền thì show hàng, không có tiền thì đi chỗ khác kiếm ăn".

Chạy như bay ra quán mua thẻ điện thoại, gửi mã để cô gái kiểm chứng, chưa đầy 5 phút sau, cô gái mời xem webcam. Hình ảnh cô gái hiện ra trên màn hình, từ từ cởi những nút áo trên thân thể. Chỉ sau một lúc, trên người cô gái không còn một mảnh vải che thân.

Nhìn vào hình ảnh qua webcam, cô gái có mái tóc duỗi thẳng, khuôn mặt khá xinh xắn. Tỏ ý muốn gặp, mong muốn trở thành khách hàng ruột, nhưng cô gái từ chối, chỉ "khoe hàng" đúng thời gian quy định rồi tắt webcam.

Ở một trang web tuổi teen khác, một cô gái có nickname TieuthuPN đã lên mạng để bán ảnh chụp khỏa thân của mình. Chủ nhân đưa ra một vài thông số về vòng ngực, eo, mông, ảnh thật 100% không phải ảnh nghệ thuật. Để giao dịch, người mua phải tự liên lạc qua số điện thoại của cô gái.

Ngay sau khi "chợ" rao bán "ảnh nóng" được lập ra, cư dân mạng đã đặt mua rất đông đúc. Nhiều bạn hỏi giá, cô gái cho biết, mỗi tấm ảnh em bán với giá 100.000 đồng, nếu mua 5 tấm sẽ được khuyến mãi thêm 1 tấm.

Kiểu kinh doanh rao bán hình ảnh khỏa thân nở rộ trên mạng trong thời gian qua. Nhiều bạn trẻ cho rằng, đây là trào lưu thích được nổi tiếng, đánh bóng tên tuổi thông qua các blog cá nhân hay chat Yahoo.

Một nickname Bebuon85 chia sẻ trên diễn đàn tuổi teen: "Những trò rao bán hình ảnh khỏa thân của chính chủ nhân chỉ lôi kéo được một số người bệnh hoạn thích ham của lạ thôi chứ không lôi kéo được những bạn trẻ chân chính đâu. Đến một lúc nào đó, những cô gái này cũng sẽ bị tẩy chay trong cộng đồng mạng".

Nhiều bạn cho rằng, những kiểu show hàng qua webcam phải nộp thẻ điện thoại rất dễ bị lừa. Có nhiều cách để lừa khách, như dùng thủ thuật lấy hình ảnh từ clip của người khác, show hàng qua webcam của một cô gái khác... Tuy nhiên, trường hợp hay gặp nhất vẫn là khi khách hàng được xem mặt chủ nhân trước, nhưng khi đã nạp thẻ điện thoại xong thì chủ nhân "bốc hơi".

"Mình cũng một lần bị lừa rồi. Lúc đầu, cô gái cho mình xem webcam, nhưng khi mình nộp card điện thoại thì không làm sao liên lạc được với con bé đó nữa, nick chat cũng tắt ngay sau đó. Từ giờ trở đi không tin vào cái trò này được", một teen tự bạch.

Tá Lâm - Theo Ngôi sao
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,