221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
714268
Google bổ sung tính năng cho Gmail
1
Article
null
Google bổ sung tính năng cho Gmail
,

Cuối tuần qua, Google tiếp tục nâng cấp và bổ sung thêm một số tính năng mới cho dịch vụ thư điện tử miễn phí Gmail nhằm hoàn thiện hộp thư có dung lượng 2GB này.

Tính năng tự động lưu (auto-save) mới được nâng cấp cho phép Gmail lưu trữ e-mail đã hoặc đang soạn thảo để đề phòng trường hợp trình duyệt hay máy tính của người sử dụng bất ngờ bị “treo” không thể tiếp tục công việc. Tính năng mới này giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều và tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

Ngoài ra, Google cũng bổ sung thêm cho hộp thư Gmail khả năng xuất-nhập nội dung danh sách liên lạc để người sử dụng có thể nhanh chóng trích xuất thông tin và đồng bộ hoá với các ứng dụng trên máy tính.

Hiện tại, khi truy cập vào trang quản lý liên lạc của dịch vụ Gmail người sử dụng sẽ dễ dàng nhìn thấy nút xuất-nhập sổ liên lạc nằm ngay bên tay phải. Tính năng mới này của Gmail đồng thời hỗ trợ định dạng Outlook CSV (Comma Separated Value) hoặc Gmail CSV.

Google cũng nâng cấp một số tính năng khác, như cách thức truy nhập vào dịch Gmail. Hiện người sử dụng đã có thể truy cập vào dịch vụ thông qua 3 cách khác nhau – thông qua một nút trên thanh công cụ Google, dịch vụ cổng thông tin miễn phí Google hay thông qua Google Desktop – công cụ tìm kiếm trực tiếp trên PC.

Gmail liên tục được người khổng lồ cung cấp dịch vụ tìm kiếm trực tuyến nâng cấp nhằm hoàn thiện dịch vụ này do hiện nay Gmail vẫn trong giai đoạn thử nghiệm.

(Theo Dân Trí)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,