221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
613520
Website Trung tâm CN phần mềm Cần Thơ bị hack
1
Article
null
Website Trung tâm CN phần mềm Cần Thơ bị hack
,

Hôm qua, (11/4) trang web của Trung tâm công nghệ phần mềm Cần Thơ (CSP) đã bị nhóm hacker tự xưng nguồn gốc Thổ Nhĩ Kỳ thay đổi toàn bộ nội dung trang chủ và thay vào đó là một là cờ bay phấp phới...

Theo những thông tin xuất hiện ở địa chỉ http://www.csp.com.vn thì cuộc tấn công này do một nhóm hacker Thổ Nhĩ Kỳ có tên là iSKORPiTX SELAMLARINI SUNAR. Các hacker đã thay đổi toàn bộ nội dung trên trang chủ website của trung tâm Công nghệ phần mềm Cần Thơ bị hacker tấn công bằng một lá cờ bay phấp phới với dòng chữ có nội dunG: "HACKER BY iSKORPiTX SELAMLARINI SUNAR (TURKISH HACKER) DUNYA MARKASI TAKLݔLERݎDEN SAKININIZ best regards to all world".

Được biết, Trung tâm Công nghệ phần mềm Cần Thơ có tên giao dịch là Cantho Software Park (CSP) được thành lập theo quyết định số 797/2001/QĐ-CT.UB ngày 04-04-2001 của Chủ tịch UBND tỉnh Cần Thơ. Website này chính thức khánh thành và đi vào hoạt động từ ngày 30-04-2002 do thạc sĩ Nguyễn Trung Nhân làm giám đốc, thạc sĩ Lê Nguyễn Bảo Nguyên phụ trách nội dung.

7h sáng nay, trang web của Trung tâm công nghệ phần mềm Cần Thơ ngừng hoạt động. Website này được khánh thành từ ngày 30/4/2002 do thạc sĩ Nguyễn Trung Nhân làm Giám đốc, thạc sĩ Lê Nguyễn Bảo Nguyên phụ trách nội dung.

Đây là một lờI cảnh báo nữa đối với những website mà đơn vị chủ quản chưa có sự quan tâm đúng mức đến công tác bảo mật.

(Theo TTO)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,