221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
588548
Tìm thông tin Ẩm thực - Giải trí qua 997
1
Article
null
Tìm thông tin Ẩm thực - Giải trí qua 997
,

(VietnamNet) - Trong dịp 8/3 năm nay, Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC sẽ cung cấp dịch vụ Thông tin Ẩm thực- Giải trí qua tin nhắn 997. Chỉ cần gửi tin nhắn yêu cầu dịch vụ tới số 997, bạn sẽ nhận được danh sách các nhà hàng và quán cafe hoặc thông tin về lịch biểu diễn – chiếu phim tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Không những thế, bạn còn được cung cấp thông tin về các album nhạc và các ấn phẩm mới được phát hành thông qua dịch vụ này.

"À đây rồi, hỏi 997 là biết ngay chỗ nào có quán sành nhất!"

Đôi lúc việc tìm cho mình một hình thức giải trí hoặc một địa điểm ẩm thực phù hợp trong bạt ngàn các quán cafe, nhà hàng hoặc các tụ điểm vui chơi tại các thành phố lớn là điều không phải dễ. Có lẽ đã không ít lần, bạn băn khoăn tự hỏi nên đi đâu? ăn món gì? uống cafe ở đâu? nên đi xem kịch hay xem phim...Thật không đơn giản!
 
Nắm bắt được yêu cầu đó, kể từ ngày 7/3/2005, Trung tâm M-Commerce, thuộc Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC sẽ cung cấp dịch vụ Thông tin Ẩm thực - Giải trí qua tin nhắn 997, với mong muốn tạo thêm một kênh thông tin mới và kịp thời, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn hình thức giải trí và ẩm thực phù hợp. Chỉ cần soạn tin nhắn yêu cầu dịch vụ rồi gửi tới số 997, trong giây lát, bạn sẽ nhận được các thông tin cần thiết để đưa ra quyết định nên lựa chọn hình thức ăn uống giải trí hợp lý nhất.  
 
Hiện tại, dịch vụ Thông tin Ẩm thực – Giải trí qua tin nhắn 997 sẽ cung cấp danh sách các nhà hàng, quán cafe, lịch biểu diễn nghệ thuật – chiếu phim tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Dịch vụ cũng sẽ giới thiệu cho khách hàng về các album nhạc và các ấn phẩm chọn lọc, mới được phát hành tại Việt Nam. Tất cả thuê bao di động của VinaPhone, MobiFone và Viettel đều có thể sử dụng dịch vụ tiện ích này. Bạn có thể gửi nhiều tin nhắn yêu cầu để nhận được nhiều thông tin về các lĩnh vực ẩm thực – giải trí khác.
 

Nội dung các định dạng tin nhắn yêu cầu dịch vụ

STT

Định dạng tin nhắn

Nội dung thông tin trả về

1

AN HN hoặc AN HCM

Danh sách các nhà hàng tại HN hoặc Tp. HCM

2

UONG HN hoặc UONG HCM

Danh sách các quán café tại HN hoặc Tp. HCM

3

XEM HN hoặc XEM HCM

Thông báo lịch biểu diễn – chiếu phim tại HN hoặc Tp. HCM

4

NGHE

Giới thiệu các album nhạc chọn lọc, mới được phát hành tại VN

5

DOC

Giới thiệu các ấn phẩm chọn lọc, mới được phát hành tại VN

Soạn xong mẫu tin nhắn theo yêu cầu, bạn chỉ việc gửi tới 997 là có thể nhận được những chỉ dẫn về ẩm thực và giải trí thiết thực nhất. Cước phí dịch vụ là 1.000đ/ tin nhắn gửi thành công. Số điện thoại hỗ trợ khách hàng: 1800 1255. 

Lưu ý: Các nhà hàng, quán cafe, các trung tâm biểu diễn – chiếu phim – đĩa nhạc hoặc nhà xuất bản có nhu cầu cập nhật thông tin về dịch vụ có thể  liên hệ với nhóm thực hiện dịch vụ qua e-mail: mobimark@vasc.com.vn hoặc số ĐT: 04. 7722 728, xin máy lẻ 562 trong giờ hành chính.

P.V.

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,