221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
564898
Yahoo! giới thiệu phần mềm tìm kiếm trên ổ cứng
1
Article
null
Yahoo! giới thiệu phần mềm tìm kiếm trên ổ cứng
,
Với phần mềm miễn phí mới, Yahoo! sẽ giúp người tiêu dùng và các nhân viên văn phòng sàng lọc thông tin trong mớ hỗn độn số lưu trên các máy tính của họ.  

Soạn: AM 242977 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Sản phẩm mới được phát triển như một phần thoả thuận bản quyền với một công ty mới mang tên X1 Technologies. Yahoo! hy vọng phần mềm này sẽ giúp hãng bắt kịp với cuộc đua tìm kiếm thông tin và giải trí lưu trữ trên các ổ cứng máy tính. 

Hai đối thủ lớn nhất của Yahoo! là Google và Microsoft đã giới thiệu các công cụ miễn phí để dọn dẹp desktop máy tính vào cuối năm 2004. Một số công ty nhỏ hơn, trong đó có X1 tại Pasadena, cũng cung cấp các sản phẩm được thiết kế để tìm kiếm thông tin số ngoại tuyến dễ dàng như khi tìm kiếm trực tuyến.  

Yahoo! hiện đang mời chào giải pháp chỉ chạy trên các hệ điều hành Windows này như một sản phẩm toàn diện và ''lanh lợi'' nhất trong số các sản phẩm hiện tại trên thị trường. Công ty cho biết phần mềm của họ có thể ''lùng sục'' hơn 200 loại file khác nhau trong khi vẫn cung cấp cho người sử dụng những biện pháp kiểm soát riêng để ngăn cản các truy cập trái phép đến các thông tin nhạy cảm được lưu trữ trên máy tính.  

Phương Thuý (Theo AP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,