221
10701
Bảo vệ người tiêu dùng
bvkh
/bvkh/
1283691
Khách tố Nokia E72 màu đồng lỗi hở nắp hàng loạt
1
Article
null
Khách tố Nokia E72 màu đồng lỗi hở nắp hàng loạt
,

- Theo phản ánh của người tiêu dùng và khảo sát thực tế của PV VietNamNet tại các cửa hàng, một số điện thoại Nokia E72 màu đồng bị hở phần nắp gáy so với các máy E72 có mặt trên thị trường trước đây.

TIN LIÊN QUAN

Nokia E72 lỗi hở nắp máy hàng loạt?

Phản ánh với tòa soạn VietNamNet, bạn đọc Đỗ Thị Bích Thủy (P.5, Q.11, TP.HCM) cho biết, ngày 20/5/2010 chị đến cửa hàng Viễn Thông A đường 3/2 mua một máy Nokia E72 màu đồng và nhận thấy máy bị hở nắp ở phía mặt trên.

Thấy lạ, ngày 23/5 chị vào cửa hàng Viễn Thông A tại Bình Thới xem 1 số máy Nokia E72 cùng màu thì không thấy hiện tượng trên. Chị lập tức đến cửa Viễn Thông A đường 3/2, nơi đã mua hàng để yêu cầu đổi máy. Sau khi xem nhiều máy tại đây, chị khẳng định tất cả mẫu E72 màu đồng đều bị lỗi như chiếc chị đã mua.

Nokia E72
So sánh Nokia E72 màu đồng bị hở nắp (bên phải) và E72 màu xám không bị hở nắp (bên trái)

Chị Thủy nói: "Tôi bỏ ra hơn 7 triệu đồng cho 1 chiếc điện thoại thiệt là xấu, không thấy ưng con mắt tí nào. Chưa kể, lỗi hở nắp hàng loạt như vậy thì sao có thể yên tâm về chất lượng?".

Thế nên, chị Thuỷ kiên trì thắc mắc với cửa hàng Viễn Thông A đường 3/2 suốt 2 ngày và rốt cuộc chị được cửa hàng này viết giấy xác nhận hiện tượng hở nắp ở các máy E72 màu đồng, và hướng dẫn đến trung tâm bảo hành Nokia số 287, Điện Biên Phủ, Quận 3 để giải quyết.

Xác nhận về việc các mẫu Nokia E72 màu đồng bị hở nắp của đại diện Viễn Thông A chi nhánh 3/2
Xác nhận về việc các mẫu Nokia E72 màu đồng bị hở nắp của đại diện Viễn Thông A chi nhánh 3/2

Tại trung tâm bảo hành Nokia, chị Thuỷ được đề nghị đổi nắp máy mới nhưng chị không đồng ý. Chị đề nghị Nokia giải thích hiện tượng hở nắp và làm rõ về chất lượng của dòng sản phẩm trên.

Sau khi nhận được phản ánh của chị Thuỷ, phóng viên VietNamNet đã thực hiện khảo sát tại nhiều cửa hàng điện thoại di động thuộc hệ thống Viễn Thông A và Thế giới di động thì đều thấy có hiện tượng hở nắp trên ở điện thoại Nokia E72. Ngoài màu đồng, một số máy thuộc màu xám cũng gặp tình trạng này.

Nokia chưa thể giải thích về lỗi E72 hở nắp

Đại diện Nokia tại Việt Nam, bà Phan Cẩm Ly, Giám đốc đối ngoại, khẳng định sản phẩm mà khách hàng Đỗ Thị Bích Thủy đã mua ở trên là hàng chính hãng. Tuy nhiên, hiện tại Nokia vẫn đang trong quá trình xem xét và chưa đưa ra kết luận chính xác về hiện tượng hở nắp Nokia E72 nêu trên. Chị Thuỷ hiện đã được đổi sản phẩm mới và Nokia sẽ giữ liên lạc để hỗ trợ kỹ thuật khi cần thiết.

Bà Cẩm Ly đồng thời khuyến cáo khách hàng nên mua sản phẩm chính hãng và liên hệ ngay với đường dây nóng và các Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Nokia trên toàn quốc khi cần sự trợ giúp.

VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về lỗi hở nắp trên của điện thoại Nokia E72.

  • Tường Minh

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng: (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729.

Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,