221
10701
Bảo vệ người tiêu dùng
bvkh
/bvkh/
1293656
Báo tin VietNamNet, ATM khỏi ngay bệnh nuốt thẻ
1
Article
null
Báo tin VietNamNet, ATM khỏi ngay bệnh nuốt thẻ
,

- Một số bạn đọc ở thị trấn Lam Sơn, Thanh Hoá phản ánh việc cây ATM của Vietinbank tại cổng công ty cổ phần mía đường Lam Sơn, khu 6 hay bị lỗi, nuốt thẻ không rõ nguyên nhân.

anh
Ảnh minh hoạ: B.D

Theo phản ánh, tại cây ATM này, khi khách hàng vừa cho thẻ vào máy chưa kịp nhập mã pin đã bị nuốt thẻ, thời gian chờ đợi lấy thẻ gây ảnh hưởng đến công việc của nhiều người.

 Anh Đỗ Xuân Lan nói: "Không rõ lý do gì máy bị lỗi, lần nào cũng vậy chúng tôi phải đợi vài ngày, gọi vài cuộc điện thoại để nhân viên kỹ thuật đến xử lý sự cố máy, lấy lại thẻ. Mong rằng Vietinbank sớm khắc phục tình trạng, để không ảnh hưởng đến việc sử dụng thẻ của khách hàng."
 
Ngay khi nhận được thông tin từ chuyên mục, Vietinbank cho biết đã phối hợp cùng NH TMCP Công thương chi nhánh Thanh Hoá kiểm tra cây ATM nói trên. Kết quả cho thấy, cây ATM trên đã phát sinh lỗi như khách hàng phản ánh và sau đó đã được cán bộ kỹ thuật của chi nhánh xử lý, hiện tại cây ATM này đã hoạt động bình thường. Do sơ suất, Vietinbank chi nhánh Thanh Hoá đã không thông báo cho khách hàng tạm ngừng giao dịch và chậm trả thẻ của trường hợp khách hàng Đỗ Xuân Lan.
 
Qua VietNamNet, Vietinbank mong khách hàng thông cảm và gửi lời cảm ơn tới khách hàng về phản ánh trên để Vietinbank kịp thời khắc phục.
 
Anh Lan cảm ơn VietNamNet đã thông tin vì quyền lợi NTD và mong muốn Vietinbank sẽ phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
 
Vietinbank cho biết đã triển khai dịch vụ call center trực 24/7, mọi vướng mắc phát sinh trong quá trình sử dụng thẻ, khách hàng có thể gọi về số điện thoại 1900545412/ 04.39421333 để được hỗ trợ kịp thời. 
  • B.D

    Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
     hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

    Đường dây nóng: (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729.    

    Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,